อนันดา เป็นเจ้าภาพงานเลี้ยงรับประทานอาหารค่ำพบปะผู้นำแนวหน้าประเทศไทย เพื่อหารือแนวทางการขับเคลื่อนนวัตกรรมในการกระตุ้นเศรษฐกิจของชาติ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2563

อนันดา เป็นเจ้าภาพงานเลี้ยงรับประทานอาหารค่ำพบปะผู้นำแนวหน้าประเทศไทย เพื่อหารือแนวทางการขับเคลื่อนนวัตกรรมในการกระตุ้นเศรษฐกิจของชาติ

 


อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) นำโดย นายชานนท์ เรืองกฤตยา (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นเจ้าภาพงานเลี้ยงรับประทานอาหารค่ำเมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ อนันดาแคมปัส โดยมีจุดประสงค์เพื่อประกาศความพร้อมในการจัดงาน “SingularityU Virtual Summit Thailand 2020” อย่างเป็นทางการ และยังมีหัวข้อที่มีความสำคัญระดับชาติเกี่ยวกับงานวิจัย “White Paper” ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นำโดย รศ.ดร.ณัฐชา ทวีแสงสกุลไทย ผู้อำนวยการศูนย์กลางนวัตกรรม (ที่ 7 จากซ้าย) และมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ สหราชอาณาจักร ร่วมกันจัดทำงานวิจัยนี้ที่เป็นมาตรฐานระดับโลกมาเป็นกรณีศึกษาด้านการจัดตั้งศูนย์กลางนวัตกรรมในประเทศไทย เพื่อนำไปเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นให้เกิดผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจของชาติอย่างแท้จริง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad