แรงไม่หยุด! GQ APPAREL นำทัพสู้วิกฤต โตต่อเนื่องแม้ช่วงโควิด ออกเสื้อเชิ้ตสีดำ ชูนวัตกรรม #จีคิวกันทุกน้ำ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2563

แรงไม่หยุด! GQ APPAREL นำทัพสู้วิกฤต โตต่อเนื่องแม้ช่วงโควิด ออกเสื้อเชิ้ตสีดำ ชูนวัตกรรม #จีคิวกันทุกน้ำ

 


จีคิว แอพพาเรล (GQ Apparel) แบรนด์ไทยที่เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องแต่งกาย ยอมรับได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เผยกลยุทธ์ปรับตัวให้ทันสถานการณ์ เเละนำเสนอสินค้าใหม่ๆมาตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคมิลเลนเนียลที่เติบโต พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจเเละการสื่อสารสู่โลกดิจิตัลอย่างเต็มตัว มั่นใจธุรกิจไปต่อได้ ถ้าไม่หยุดคิดค้น พัฒนา เข้าใจปัญหา เเละตอบโจทย์ทุก pain points ของลูกค้า 

นายวีรธิป ธนาภิสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์จีคิว แอพพาเรล  เผยว่า “แน่นอนว่าช่วงโควิด ยอดขายของจีคิวโดยเฉพาะในห้างได้รับผลกระทบเนื่องมาจากปัจจัยที่เราควบคุมไม่ได้ ปีนี้หนักหน่วงมากและมาแบบไม่ทันตั้งตัว ห้างต้องปิด ร้านเราเองก็ได้รับผลกระทบแบบสาหัส เรียกได้ว่าเป็นปีที่ท้าทายมากทั้งในเรื่องยอดขายและกำไร อย่างไรก็ตาม สิ่งแรกที่ต้องทำเมื่อวิกฤตเกิดขึ้น เราต้องยอมรับปัญหาก่อน เข้าใจปัญหานั้น และต้องรีบปรับตัว หาอะไรที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ณ ขณะนั้นให้ได้และต้องทำให้เร็วที่สุด กล้าตัดสินใจและลงมือทำด้วยความมั่นใจ ไม่หยุดคิด test and learn และก้าวไปข้างหน้าตลอด ทุกวิกฤตย่อมมีโอกาสและผลักดันให้เราสร้าง solution เพื่อแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้ สิ่งที่ทีมจีคิวทำคือพยายามเข้าใจ pain points ของลูกค้าและนำปัญหานั้นมาคิดต่อ พัฒนาออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์พวกเขาให้ได้ นวัตกรรมและคุณภาพที่เรานำมาใส่ในทุกผลิตภัณฑ์ต้องทำให้ดีและแตกต่างจากคู่แข่ง ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์แบรนด์เก่าๆให้ทันสมัย กลายเป็นแบรนด์ของคนรุ่นใหม่มากขึ้น ทำให้ตอนนี้เราต้องหันมาโฟกัสการตลาดดิจิทัลเป็นหลัก ทั้ง website ของเราเอง อีคอมเมิร์ชเเละโซเชียลมีเดีย  เพราะผู้บริโภคซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้นเป็นหลายเท่าตัว การทำคอนเทนต์ก็ต้องชัดเจนตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น  รวมถึงการปรับเปลี่ยนโครงสร้างธุรกิจให้เป็น Omni-channel หรือรูปแบบการตลาดช่องทางที่หลากหลายทั้งออฟไลน์เเละออนไลน์ โดยสร้าง customer experience ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้จีคิวยังคงเดินหน้าต่อได้ในยามวิกฤต” 



นายวีรธิป ธนาภิสิทธิกุล กล่าวเสริมอีกว่า “ด้านสินค้า จีคิวก็ยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพและนวัตกรรม ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง นอกจากจะเป็นสิ่งที่ลูกค้ามองหาเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความคุ้มค่าในการจ่ายแล้ว ยังเป็น DNA หลักของแบรนด์จีคิวที่ต้องการสื่อสารถึงผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องด้วย ซึ่งที่ผ่านมาเราก็ได้รับ consumer feedback ที่ดีมาก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์หน้ากากผ้า ซึ่งจีคิวได้ขึ้นแท่นเป็นผู้นำในเรื่องยอดขายกลุ่มผลิตภัณฑ์หน้ากากผ้าอันดับหนึ่งในประเทศไทยด้วยยอดขายกว่าสิบล้านชิ้น เเละได้เป็น Top Seller Growth ใน Shopee หรือจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์เสื้อเชิ้ตที่จีคิวได้สร้างกระแส ที่สุดแห่งเสื้อสีขาว สีฟ้า เเละแขนสั้น จนคนพูดถึงในโลกโซเชียลกันอย่างหนาหูเเละกลายเป็นที่จดจำในวงการเสื้อเชิ้ต”


ล่าสุด จีคิวเปิดตัว GQWhite™ Black Shirt  ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีดำ กันได้ทุกน้ำด้วยเทคโนโลยี GQGuard และอีก 11 ฟีเจอร์เอกลักษณ์ของ GQWhite™ เสื้อเชิ้ตสีดำที่หนุ่มออฟฟิศทุกวัยต้องมีในครอบครอง โดยนำเสนอเสื้อเชิ้ตสีดำในคอนเซ็ปต์ “จีคิว กันทุกน้ำ” ชูคุณสมบัติสะท้อนน้ำ ไม่ว่าสถานการณ์ไหนก็ ไม่เปรอะ ไม่เปื้อน ไม่เปียก ย้ำจุดเด่นนวัตกรรม   GQGuard ลิขสิทธิ์เฉพาะของจีคิว 


จอร์จ ฮาร์เทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด กล่าวถึงที่มาของการออกสินค้าใหม่ GQWhite™ Black Shirt ว่า “เรานำไอเดีย จีคิว กันทุกน้ำ ซึ่งเป็นฟีเจอร์หลักของเสื้อเชิ้ตสีดำมาชูในแผนการสื่อสารการตลาดเพราะจีคิวต้องการตอกย้ำความเป็น Tech Apparel ที่เน้นการออกแบบสินค้าที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องฟังก์ชั่นเเละแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมสะท้อนน้ำ กันเปื้อนล้างออกง่าย ยับยาก กระดุมขยายได้ ไม่ทิ้งคราบเหงื่อ ระบายอากาศได้ดี หรือมีไซส์ให้เลือกมากที่สุด ก็ล้วนเป็นนวัตกรรมที่เราคิดค้นเเละต่อยอดจาก insights จริงของผู้บริโภค แก้ปัญหาทุก pain points ของลูกค้าจริงๆ เเล้วพัฒนาเป็นสุดยอดแห่งเสื้อเชิ้ตสีดำ  คุณภาพคุ้มค่าและใช้งานได้จริง ซึ่งเรามั่นใจว่าไม่เคยมีแบรนด์ไหนเคยทำมาก่อนในตลาด เรามุ่งหวังว่าจีคิวจะสามารถครองตลาดผู้นำเสื้อเชิ้ตในไทย เป็นแบรนด์ที่ทุกคนนึกถึงแบรนด์แรกเมื่อต้องการซื้อเสื้อเชิ้ต”

"เราพร้อมเดินหน้าต่อด้วย DNA หลักของแบรนด์ GQ คุณภาพและนวัตกรรม เพื่อแก้ปัญหา pain point ให้ลูกค้าและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆที่ดีและมีประโยชน์ต่อพวกเขา ไม่หยุดคิด ไม่หยุดแก้ปัญหา ขยายฐานลูกค้าโดยไม่จำกัดเฉพาะผู้ชาย แต่รวมถึงผู้หญิง เด็ก กลุ่มคุณแม่ LGBT เเละกลุ่มต่างๆมากขึ้น ขยายช่องทางการขายทั้งออฟไลน์และออนไลน์ สร้าง standard ใหม่ๆในธุรกิจให้ลูกค้าเชื่อมั่นและภักดีต่อแบรนด์ เชื่อว่าจะเป็นทางรอดของธุรกิจในยุคนี้ ถึงจะเจออุปสรรคที่ใหญ่ แต่หากมองเป็นโอกาสที่จะช่วยเปลี่ยนชีวิตของผู้บริโภคได้ ก็นับว่าเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่มหาศาลเลยทีเดียว” คุณจอร์จกล่าวปิดท้าย  


พบกับ GQWhite™ Black ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีดำ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 1,990 บาทที่ร้านจีคิว 140 สาขาที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศเเละทางออนไลน์ได้ที่ GQSize.com คลิก https://bit.ly/2QIbTvl 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ 

Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel 

Facebook https://www.facebook.com/GQApparel

Instagram https://www.instagram.com/gqapparel_official/?hl=en 

Twitter https://twitter.com/gq_apparel

Tiktok @GQapparel_official 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad