NLE Choppa ส่งซิงเกิลใหม่ “Make Em Say” พร้อมใส่สาวๆ สวยๆ ลงในมิวสิค วิดีโอเพียบ พร้อมเปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิต “Top Shotta” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2563

NLE Choppa ส่งซิงเกิลใหม่ “Make Em Say” พร้อมใส่สาวๆ สวยๆ ลงในมิวสิค วิดีโอเพียบ พร้อมเปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิต “Top Shotta”


 เอ็นแอลอี ช็อปปา (NLE Choppa) แจ้งเกิดให้โลกดนตรีได้รู้จักด้วย “Shotta Flow” ซิงเกิลดังระเบิดที่ทำยอดขายระดับรางวัลแพทลินัม

มียอดสตรีมสูงถึงกว่า 140 ล้านครั้ง แล้วเมื่อปล่อยฉบับรีมิกซ์ที่ได้บลูเฟซ (Blueface) มาร่วมงาน ก็ทำยอดสตรีมไปอีกกว่า 173 ล้านครั้ง

 

นับจากนั้นแร็ปเปอร์หนุ่มวัย 17 ปี ก็ปล่อยเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ  "Camelot”, “Shotta Flow 2”, “Walk Em Down”, "Shotta Flow 3"

และ "Capo" จนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์หน้าใหม่ของวงการเพลงฮิพ-ฮ็อพ และด้วยรูปลักษณ์ที่มีเสน่ห์ เอ็นแอลอี ช็อปปา (NLE Choppa)

เลยกลายเป็นหนุ่มฮ็อทของวงการอีกราย เห็นได้จากความสนใจที่สื่อต่างๆ มีให้

 

บัดนี้ถึงเวลาแล้วที่แฟนเพลงจะได้ทำความรู้จักกับเอ็นแอลอี ช็อปปา (NLE Choppa) มากกว่าที่เคย จากอัลบั้มชุดแรกในชีวิตของศิลปินหนุ่มรายนี้ Top Shotta

ที่ปล่อยออกมาให้ฟังเรียบร้อยแล้ว โดยนอกจากจะมีซิงเกิลดังๆ อย่าง “Camelot”, “Walk Em Down” หรือว่า “Narrow Road” ให้ฟังแล้ว ยังมีเพลงใหม่ๆ

อีกมากมายในอัลบัม ที่มีเพลงทั้งหมด 20 เพลง รวมถึง Make Em Say” ซิงเกิลใหม่ล่าสุด ที่เอ็นแอลอี ช็อปปา (NLE Choppa) ร่วมงานกับมูแล็ทโท (Mulatto)

ที่เป็นเพลงฟังสนุกๆ จังหวะดนตรีคึกคัก และมิวสิค วิดีโอ ก็ทำออกมาได้อย่างเปรี้ยวจี๊ด เมื่อขนสาวๆ สวยๆ เซ็กซี่มากมาย มาโชว์ลีลาเต้นรำ และความงามไปกับ “Make Em Say”

 

โดยมิวสิค วิดีโอเพลงนี้สามารถหาชมกันได้แล้วที่นี่ รวมไปถึงเพลงอื่นๆ ของเอ็นแอลอี ช็อปปา (NLE Choppa) และแน่นอนอัลบั้มแรกของเขา

“Top Shotta” ฟังกันได้แล้วจาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad