"ซิซซ์เล่อร์" เสร์ฟความแซ่บกับเมนูใหม่ล่าสุด "Zaap แจ่ว" พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ "อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" ร่วมสื่อสารความแซ่บผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

"ซิซซ์เล่อร์" เสร์ฟความแซ่บกับเมนูใหม่ล่าสุด "Zaap แจ่ว" พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ "อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" ร่วมสื่อสารความแซ่บผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

8 ก.พ. 2562 บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด (ซิซซ์เล่อร์) จัดงา่นเปิดตัว ภาพยนตร์โฆษณาชุด  "Zaap แจ่ว"  อย่างเป็นทางการ เพื่อส่งต่อความแซ่บไม่รู้จบผ่านเมนูอาหาร และเครื่องดื่มใหม่ล่าสุด พร้อมไฮไลท์การเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์นักร้องสุดแซ่บ  "อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์"  โดยได้รับเกียนติจาก บัญญัติ อธิยุตกุล ผู้จัดการทั่วไป และ นงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด  (ซิซซ์เล่อร์)   ให้การต้อนรับ เหล่าแขกผู้มีเกีนรติ และ สื่อมวลชน รวมถึงเหล่า แฟนคลับที่เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นาย  บัญญัติ อธิยุตกุล ผู้จัดการทั่วไป  บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด  (ซิซซ์เล่อร์)   กล่าวว่า  ซิซซ์เล่อร์มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพในทึกมิติมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างประสบการณ์ความสุขในการรับประทานอาหารให้กับลูกค้ามากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น การบริการ รูปแบบอาหาร การตกแต่งอาหาร การตกแต่งร้าน รวมถึงการมีโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือที่สำคัญที่สุดคือ การนำเสนอเมนูใหม่ๆ เพื่อเป็นทางเลือกที่ถูกใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ของ ซิซซ์เล่อร์มาโดยตลอด

"และล่าสุดเราขอนำเสนออีกหนึ่งความอร่อย ได้แก่ เซตเมนู  "Zaap แจ่ว"  เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารรสชาติจัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็น ชุดไก่แซ่บแจ่ว(Grilled Chicken Zaap) ชุดสันตอหมูย่างแซ่บแจ่ว(Grilled Pork Zaap)   และชุดเนื้อแซ่บแจ่ว( Grilled Beef Zaap) เสิร์ฟคู่กับยำมะม่วง และข้าวเหนียว มาพร้อมเมนูเครื่องดื่มให้จับคู่ความอร่อยอีกหลากหลายเมนู และสลัดบาร์ที่ตักได้แบบไม่อั้น ในราคาสุดคุ้มเพียง 299,369 และ 459 บาท เท่านั้น ซึ่งเริ่มเสิร์ฟความอร่อยแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา"  นาย  บัญญัติ กล่าว

ทางด้าน นาง  นงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด  (ซิซซ์เล่อร์)  กล่าวว่า  ในโอกาสที่ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัวเซตเมนู  "Zaap แจ่ว"  ในครั้งนี้ บริษัทฯ ภูมิใจนำเสนอความพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดพิเศษ "Zaap แจ่ว"  เพื่อสื่อถึงความอร่อย และความสุขในการรับประทานอาหารเซตเมฯูใหม่ด้งกล่าว โดยได้นักร้องสุดแซ่บของเมืองไทยอย่าง "อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์"  มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด

"เซตเมนู "Zaap แจ่ว" ที่เปิดตัวครั้งนี้ เมื่อลิ้มลองจะได้ทั้งความอร่อย แซ่บซี๊ด ในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งอยากจะเชิญชวนลูกค้าทุกท่านได้มาสัมผัสประสบการณ์ความแซ่บในรสชาติแจ่วที่จัดจ้านควบคู่กับสเต็กนุ่มๆ ที่เข้ากันอย่างลงตัว เหมือนกับที่คุณ อ๊อฟ - ปองศักดิ์  พรีเซ็นเตอร์ของเราได้สัมผัสเช่นกันค่ะ"  นาง  นงชนก  กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เซตเมนูใหม่ล่าสุด  "Zaap แจ่ว"  พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้เลือกทานกันหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น มเนูไก่ย่างแซ่บแจ่ว (Grilled Chicken Zaap)   ชุดสันคอหมูย่างแซ่บแจ่ว (Grilled Pork Zaap) และชุดเนื้อย่างแซ่บแจ่ว ( Grilled Beef Zaap) ที่เน้นตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกวัตถุดิบชั้นดี ปรุงรสแซ่บจัดจ้านสูตรพิเศษฉาบจนฉ่ำเข้าเนื้อ แล้วนำไปย่างในอุณหภูมิที่พอเหมาะในแบบฉบับของซิซซ์เล่อร์ เสิร์ฟคู่กับยำมะม่วงรสเด็ด และข้าวเหนียวร้อนๆ มาพร้อมเครื่องดื่มให้ได้จับคู่ความอร่อย ไม่ว่าจะเป็น เลมอนโซดา(Lemon Soda)  โรสไอที(Rose Iced Tea)  มะนาวน้ำอ้อยปั่น(Sugarcane Lemon)   สตรอเบอรรี่เลมอนโซดา(Strawberry Lemon Soda)   และราสเบอรรี่โมฮิโต้  นอกจากนี้ยังมีซุป สลัด พาสต้า ของหวานและผลไม้ ตัดได้ไม่อั้นอีกด้วย

แฟนๆ ซิซซ์เล่อร์ (Sizzler) สามารถลิ้มลองความอร่อยกับหลากหลายเมนู Zaap แจ่ว  ได้แล้ววันนี้ที่ซิซซ์เล่อน์ทุกสาขา และสำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และขัอมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่   www.sizzler.co.th  และเฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/SizzlerThai

                                                                     



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad