นักแสดงยกนิ้วให้ ยอร์กอส ลานธิมอส ผกก.สุดยอดไอเดีย สู่เสน่ห์อันเหลือร้ายของ "The Favourite" ที่เข้าชิง 10 รางวัลออสการ์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

นักแสดงยกนิ้วให้ ยอร์กอส ลานธิมอส ผกก.สุดยอดไอเดีย สู่เสน่ห์อันเหลือร้ายของ "The Favourite" ที่เข้าชิง 10 รางวัลออสการ์

ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ พร้อมด้วยคลิปสัมภาษณ์สุดพิเศษออกมาอัปเดตกันอีกแล้ว เพราะเชื่อว่า ณ เวลานี้ หากพูดถึงภาพยนตร์ที่มาแรงและเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่เหลือร้ายที่สุดคงหนีไม่พ้น "The Favourite" ที่มีชื่อภาษาไทยว่า "อีเสน่ห์ร้าย" ที่การันตีคุณภาพด้วยการคว้า 7 รางวัลยอดเยี่ยมจากเวที BAFTA Awards ครั้งที่ 72 ไม่ว่าจะเป็น สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมสาขาบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยมสาขาแต่งหน้าและทำผมยอดเยี่ยมสาขาออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยมสาขาออกแบบงานสร้างยอดเยี่ยม และสาขาภาพยนตร์อังกฤษยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังส่งให้ โอลิเวีย โคลแมน คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ประเภทภาพยนตร์มิวสิคัล คอมเมดี้ จากเวทีลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 76 (Golden Globes 2019) อีกด้วย

ล่าสุด "The Favourite" ยังการันตีคุณภาพต่อเนื่อง ด้วยการถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลบนเวทีใหญ่อย่าง รางวัลออสการ์ ครั้งที่ 91 ที่มีชื่อเข้าชิงมากที่สุดถึง 10 รางวัล ได้แก่ สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยม (ยอร์กอส ลันธิมอส),สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม (โอลิเวีย โคลแมน)สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม (เอ็มม่า สโตน และราเชล ไวซ์)สาขาบทภาพยนตร์ดั้งเดิมยอดเยี่ยมสาขาตัดต่อภาพยอดเยี่ยมสาขากำกับภาพยอดเยี่ยมสาขาออกแบบงานสร้างยอดเยี่ยม และสาขาออกแบบเครื่องแต่งกายยอดเยี่ยม
                                                                             
                                                                          
ในคลิปสัมภาษณ์ล่าสุดที่ได้ปล่อยมาให้ชมนี้ จะได้เห็นเหล่านักแสดงต่างชื่นชมในความเจ๋งของผู้กำกับ ยอร์กอส ลานธิมอส กับสุดยอดไอเดียที่มีความแปลกหใหม่ไม่เหมือนใคร อาทิ

-          ราเชล ไวสซ์ "หนังเรื่องนี้ได้รับถ่ายทอดโดย ยอร์กอส ความคิดของเขาไม่ธรรมดาเลย", "การสร้างโทนเรื่องของ ยอร์กอส ดูงดงามมาก และลึกลับที่สุดที่เขาเคยทำมา"
-          โอลิเวีย โคลแมน "คุณไม่มีทางรู้ว่าเขาจะไปไหนต่อ"
-          เอ็มม่า สโตน "มันดีมากที่ได้ร่วมงานกับผู้ที่ดูแลเรื่องราวได้ไม่เหมือนใคร และน่าเซอร์ไพรส์"
-          นิโคลัส ฮอลท์ "เขามองหามุมมองแปลกใหม่ตลอด และหาวิธีทำงานแปลกใหม่ ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ทำให้หนังมีความแปลกใหม่"

เตรียมพบกับสุดยอดแห่งการเจียระไน เป็นยอดเพชรแห่งภาพยนตร์
"The Favourite - อีเสน่ห์ร้าย" เข้าฉาย 21 กุมภาพันธ์นี้
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheFavouriteMovieThailand/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad