ยอร์กอส ลานธิมอส เผย "The Favourite" เหมือนของขวัญชิ้นใหญ่ ที่ได้สุดยอดนักแสดงรวมตัวกัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ยอร์กอส ลานธิมอส เผย "The Favourite" เหมือนของขวัญชิ้นใหญ่ ที่ได้สุดยอดนักแสดงรวมตัวกัน

อัปเดตคลิปสัมภาษณ์จากสุดยอดภาพยนตร์ "The Favourite - อีเสน่ห์ร้าย" ออกมาให้ชมกันอีกคลิป ที่ครั้งนี้ ทั้งผู้กำกับ และเหล่านักแสดงก็ต่างเผยว่า แฮปปี้แบบสุด ๆ ที่ได้มาร่วมงานกัน โดยเฉพาะผู้กำกับ ยอร์กอส ลานธิมอส ที่ได้เผยว่านี่เป็นเหมือนของขวัญชิ้นใหญ่สำหรับเขาเลยก็ว่าได้ "ผมโชคดีมากครับที่มีทีมนักแสดงนี้มารวมตัวกัน เหมือนของขวัญชิ้นใหญ่เลยล่ะ"


กับเรื่องราวในช่วงต้นของศตวรรษที่ 18 แม้สหราชอาณาจักรกำลังทำสงครามกับประเทศฝรั่งเศส แต่เศรษฐกิจในประเทศกลับเจริญรุ่งเรืองมากขึ้นเรื่อย ๆ ภายใต้การปกครองของ สมเด็จพระราชินีแอนน์ (โอลิเวีย คอลแมน) โดยมี เลดี้ซาร่าห์ เชอร์ชิลล์ (ราเชล ไวซ์) สหายหญิงคนสนิทเป็นทั้งที่ปรึกษาและผู้อยู่เบื้องหลังการดูแลการปกครองทั้งหมด เพื่อทดแทนความไร้สมรรถภาพจากอาการเจ็บป่วยและอารมณ์สุดแปรปรวนของราชินีผู้อ่อนแอ แต่แล้วความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของทั้งสองกลับสั่นคลอน เพราะการมาเยือนของ อบิเกล มาแชม (เอ็มม่า สโตน) สาวใช้คนใหม่ที่วางแผนใช้เสน่ห์และเล่ห์เหลี่ยมสุดแพรวพราวพาตัวเองกลับไปอยู่ในสังคมชนชั้นสูงอีกครั้ง  และเมื่อความขัดแย้งทางการเมืองดุเดือดมากยิ่งขึ้นจนซาร่าห์ง่วนอยู่กับการรับมือเหตุการณ์วุ่นวายทั้งหมด อบิเกลจึงใช้โอกาสนี้ตีสนิทพระราชินีแอนน์ หวังก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง "คนโปรด" คนใหม่ และเธอจะไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมาขัดขวางความต้องการของตัวเองอย่างแน่นอน

"The Favourite อีเสน่ห์ร้าย" เป็นภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์จริงในอดีตของ สมเด็จพระราชินีแอนน์ เชื้อพระวงศ์องค์สุดท้ายจากราชวงศ์สจ๊วต ที่ได้ขึ้นครองราชย์เป็นพระราชินีนาถแห่งสหราชอาณาจักร ผู้ได้รับการจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ว่าเป็นพระราชินีที่ไม่เอาไหน ไม่เอาการเอางาน ขี้เขินขี้อาย แต่สามารถยกระดับเกาะอังกฤษให้กลายเป็นประเทศมหาอำนาจในโลกได้ นำทีมกำดับโดย ยอร์กอส ลานธิมอส (The Lobster และ The Killing of a Sacred Deer) พร้อมทีมนักแสดงนำหญิงมากฝีมือ โอลิเวีย คอลแมนราเชล ไวซ์ และ เอ็มม่า สโตน กับการพลิกบทบาทครั้งใหม่ของพวกเธอ ที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน!

"The Favourite อีเสน่ห์ร้าย" ที่การันตีคุณภาพด้วยการคว้า 7 รางวัลยอดเยี่ยมจากเวที BAFTA Awards ครั้งที่ 72 พร้อมด้วยรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ประเภทภาพยนตร์มิวสิคัล คอมเมดี้ จากเวทีลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 76 (Golden Globes 2019) และยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลบนเวทีใหญ่อย่าง รางวัลออสการ์ ครั้งที่ 91 ที่มีชื่อเข้าชิงถึง 10 รางวัล อีกด้วย

"The Favourite - อีเสน่ห์ร้าย" 21 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/TheFavouriteMovieThailand/

                                                                  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad