น้องใหม่ใสกิ๊กของวงการเพลง “แคทเธอรีน” Catherine เจ้าของซิงเกิลแรงบนโซเชียล "ต่าง" และเพลงใหม่ที่แรงไม่แพ้กัน "ปรากฏตัว" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

น้องใหม่ใสกิ๊กของวงการเพลง “แคทเธอรีน” Catherine เจ้าของซิงเกิลแรงบนโซเชียล "ต่าง" และเพลงใหม่ที่แรงไม่แพ้กัน "ปรากฏตัว"

จากการรวมตัวกันของเพื่อนพ้องน้องพี่ในรั้วโรงเรียนมัธยม กลายมาเป็นวงดนตรีน้องใหม่ในชื่ แคทเธอรีน Catherine ที่เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรกบน YouTube "ต่าง" ที่สะกิดหู ด้วยเสียงร้องที่บาดลึก ท่วงทำนองที่โดนความรู้สึก และเนื้อหาที่บาดใจ เมื่อคำว่ารัก ไม่สามารถทำให้คนสองคนอยู่ร่วมกันได้ ถ้าปราศจากความเข้าใจ ที่ส่งให้เพลงนี้มียอดวิวทะลุ 86 ล้านครั้งไปแล้วเรียบร้อย
และวันนี้ ไตเติ้ล (ร้องนำ), เป้ (เบส), ก็อต (กีต้าร์และ หมิง (กลองก็พร้อมแล้วที่จะมอบซิงเกิลที่สองให้กับคอเพลง ที่ชอบเพลงเพราะๆ ทำนองดนตรีสวยๆ และเรื่องราวที่เข้าถึงได้ง่ายๆ กับ "ปรากฏตัวเพลงที่ตอกย้ำคำกล่าวที่ว่า"รักแท้เปรียบเสมือนผี มีอยู่จริงแต่ก็ยังไม่เคยเจอจนทำให้ใครบางคนร้องขอและอ้อนวอน สัญญาว่าถ้าได้เจอจะดูแลและรักษาไว้เป็นอย่างดี ด้วยการท้าทายด้วยคำพูดที่ว่า "ช่วยมาปรากฏตัว"
โดยโทนดนตรีของเพลง ยังเต็มไปด้วยความอบอุ่นในแบบเดียวกับที่ "ต่างมี แต่ที่เพิ่มเติมคือสีสันดนตรีที่ฉูดฉาดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นซาวด์กีตาร์ที่มีทั้งอ่อนหวาน ทั้งพลิ้วไหวในแบบร็อก หรือว่าเสียงคีย์บอร์ดสดใส ที่ทำให้รู้สึกถึงความหวังของตัวละครในเพลงนี้เป็นอย่างดี และทำให้ยอดวิวของเพลงนี้บนYouTubeเดินหน้าไปได้อย่างรวดเร็ว
ใครที่อยากฟังเพลงดีๆ ดนตรีสวยๆ จาก แคทเธอรีน ไม่ว่าจะเป็น "ต่างหรือว่า "ปรากฏตัวสามารถชมและฟังได้จาก YouTube Channel : Catherine และยังฟังได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer หรือดาวน์โหลดไปฟังกันได้ที่ iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad