‘Ring of Elysium’ (ROE) ส่งกิจกรรมพิเศษลุ้นรับ ‘กาวิน’ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 มีนาคม 2562 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

‘Ring of Elysium’ (ROE) ส่งกิจกรรมพิเศษลุ้นรับ ‘กาวิน’ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 มีนาคม 2562

Ring of Elysium’ (ROE) สุดยอดเกม ‘Battle Royale’ พร้อมมอบความสุขให้แก่ผู้เล่นไทยทุกคนในเดือนกุมภาพันธ์ ด้วยกิจกรรม กาวิน ที่มาพร้อมของรางวัลมากมาย ให้ทุกคนได้ร่วมสนุก ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 มีนาคม 2562 เพื่อตอบแทนผู้เล่นทุกคนที่ให้การสนับสนุนเกม ROEเป็นอย่างดี นับตั้งแต่เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

สำหรับความพิเศษของรางวัล เริ่มจากตัวละครสุดพิเศษจากเกม Season ซึ่งไม่มีขายในร้านค้า อย่าง ‘Gavin’ (กาวิน เอ็ซ ฮาส) นักกีฬาเอ็กซ์เกมส์ผู้ผจญภัยไปรอบโลกพร้อมอุปกรณ์สุดเจ๋งๆ มากมาย และรักการประจัญบานเป็นชีวิตจิตใจ โดยกาวินจะมาพร้อมสกินสุดเท่ถึง 3แบบ นอกจากนี้ ยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ อุปกรณ์เสริม สกิน รูปโปรไฟล์ เพลงประกอบล็อบบี้ และวอลเปเปอร์ลายใหม่ โดยผู้เล่นสามารถร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับรางวัลถาวรแบบฟรีๆ ไปได้ง่ายๆ ผ่านการร่วมกิจกรรมต่างๆ ทั้งภารกิจล็อคอินประจำวัน ภารกิจสังหารให้ครบตามจำนวนที่กำหนด ภารกิจล่าชัยชนะให้ครบตามแมตช์ที่กำหนด และภารกิจเก็บชั่วโมงบินโดยเล่นให้ครบตามเวลาที่กำหนด โดยผู้เล่นสามารถตรวจสอบความคืบหน้าภารกิจและกดรับรางวัลได้ที่ https://events.roe.garena.in.th/gavin

เกม ROE เป็นเกมแนว ‘Battle Royale’ ซึ่งผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอด โดยการหาอาวุธและอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้กับผู้เล่นคนอี่นๆ โดยเกมส์นี้แตกต่างจากเกมส์ Battle Royale ทั่วไป เพราะการที่จะเป็นผู้ชนะ ผู้เล่นจำเป็นต้องหลบหนีด้วยเฮลิคอปเตอร์ที่จะมารับตอนท้ายเกมส์ ซึ่งสามารถมีผู้ชนะได้สูงสุดถึง 4 คน โดยเกม ROE เป็นผลงานสร้างสรรค์จากทีมของ ‘Tencent Games’ บริษัทผู้พัฒนาเกมยักษ์ใหญ่ ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างเกมระดับโลกที่ได้รับความนิยมมาแล้วมากมาย

สามารถติดตามข่าวสารการอัพเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆจากเกมนี้ได้ที่:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad