“นกสกู๊ต” เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ กรุงเทพฯ – สนามบินนานาชาติเซี่ยงไฮ้ ผู่ตง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

“นกสกู๊ต” เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ กรุงเทพฯ – สนามบินนานาชาติเซี่ยงไฮ้ ผู่ตง

กรุงเทพฯ 26 กุมภาพันธ์ 2562 – นกสกู๊ต สายการบินร่วมทุนราคาประหยัดระหว่างสายการบินนกแอร์ของคนไทย และสายการบินสกู๊ต จากประเทศสิงคโปร์ นำเที่ยวบินปฐมฤกษ์สู่นครเซี่ยงไฮ้ลงจอดที่สนามบินนานาชาติเซี่ยงไฮ้ ผู่ตง เป็นที่เรียบร้อย ณ เช้าวันนี้ หลังจากที่ออกเดินทางจากสนามนานาชาติดอนเมือง กรุงเทพฯ
นกสกู๊ตให้การต้อนรับผู้โดยสารของเที่ยวบิน XW858 อย่างอบอุ่น ตั้งแต่ทำการเช็คอินที่สนามบินนานาชาติดอนเมือง โดยบริเวณเคาเตอร์เช็คอินและบริเวณคิวต่อแถวถูกตกแต่งและประดับโคมสีเหลืองสดใส และป้ายจำลองตึกสูงระฟ้าชื่อดังในนครเซี่ยงไฮ้ไว้สำหรับให้ผู้โดยสารถ่ายภาพได้
บริการเที่ยวบินใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางบินในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยเริ่มแรกนกสกู๊ตจะเปิดให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพสู่เซี่ยงไฮ้จำนวน เที่ยวต่อสัปดาห์ และจะทำการเพิ่มจำนวนเที่ยวบินตรงทุกวัน ตั้งแต่วันที่ มีนาคม 2562 เป็นต้นไป
เซี่ยงไฮ้เป็นเมืองทางการค้าของจีนที่ไม่เคยหลับไหล ซึ่งเติบโตในศตวรรษที่ 19 และเจริญรุ่งเรือง นับเป็นศูนย์กลางการค้าและการเงินระดับโลก ช่วงที่รุ่งเรืองในช่วงพุทธศักราช 2473 ตึกระฟ้าที่มีชื่อเสียงที่ตั้งอยู่ในเขตลู่เจียสุ่ย พิพิธภัณฑ์และสถาปัตยกรรมยุคอาณานิคม เดอะบันด์ (The Bund) สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดของเซี่ยงไฮ้ และเป็นที่ตั้งของธุรกิจยักษ์ใหญ่ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดของเซี่ยงไฮ้ อีกทั้งร้านอาหารรสเลิศ และสโมสรที่มีชื่อเสียง บริเวณใกล้เคียงถือเป็นย่านช้อปปิ้งที่คึกคักบนถนนนานกิงรวมถึงวัดเฉิงหัวสวนอี้หยวน และหอคอยไข่มุกตะวันออกที่สำคัญในปูตง
นกสกู๊ตให้บริการเที่ยวบินตรงจากดอนเมือง สู่เซี่ยงไฮ้ ด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 777-200 ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้มากถึง 415 ที่นั่ง แบ่งเป็นชั้นธุรกิจ (ScootBiz24 ที่นั่ง และชั้นประหยัด 391 ที่นั่ง ผู้โดยสารจะได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางอันสะดวกสบายด้วยเครื่องบินที่มีขนาดใหญ่ ในราคาสบายกระเป๋า

ปัจจุบัน สายการบินนกสกู๊ต มีให้บริการเส้นทางบินไปยัง เมืองนานกิง ชิงเต่า เสิ่นหยาง เทียนจิน และซีอาน ในจีนแผ่นดินใหญ่ ประเทศจีน เมืองนาริตะ และโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เมืองนิวเดลี ในประเทศอินเดีย และเมืองไทเป นอกจากนี้เที่ยวบินสู่ประเทศอินเดีย ประเทศญี่ปุ่นและประเทศเกาหลีใต้ คาดว่าจะพร้อมให้บริการเพิ่มเติมอีกในอนาคต
นกสกู๊ต พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นใหม่สุดคุ้มเพื่อเป็นการฉลองเส้นทางบินกรุงเทพสู่เซี่ยงไฮ้ใหม่นี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาท ต่อเที่ยวบินสำหรับที่นั่งชั้นประหยัด (ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบิน) สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2562สามารถจองโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ได้ที่ www.nokscoot.com ตั้งแต่วันที่ 2528 กุมภาพันธ์ 2562 (ข้อตกลงและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
ตารางเที่ยวบินดังนี้
เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ ถึง มีนาคม 2562
เที่ยวบิน
ออก
ถึง
เวลาเดินทาง
เวลาถึงปลายทาง
วันเดินทาง
XW858
กรุงเทพฯ
(ดอนเมือง)
เซี่ยงไฮ้
(ผู่ตง)
21:20 น.
02:20 น. (+1)
จันทร์พุธพฤหัสบดีเสาร์
XW857
เซี่ยงไฮ้
(ผู่ตง)
กรุงเทพฯ
(ดอนเมือง)
3:3น.
07:35 น.
อังคาร, พฤหัสบดีศุกร์, อาทิตย์
*เวลาเดินทางเป็นเวลาท้องถิ่น
From 4 March 2019 onwards
Flight
From
To
Departure Time
Arrival Time
Day
XW858
Bangkok
(DMK)
Shanghai
(PVG)
21:20 hrs
02:20 hrs (+1)
Daily
XW857
Shanghai
(PVG)
Bangkok
(DMK)
3:35 hrs
07:35 hrs
Daily
*All times are local.

เริ่มตั้งแต่วันที่ มีนาคม 2562 เป็นต้นไป
เที่ยวบิน
ออก
ถึง
เวลาเดินทาง
เวลาถึงปลายทาง
วันเดินทาง
XW858
กรุงเทพฯ
(ดอนเมือง)
เซี่ยงไฮ้
(ผู่ตง)
21:20 น.
02:20 น. (+1)
ทุกวัน
XW857
เซี่ยงไฮ้
(ผู่ตง)
กรุงเทพฯ
(ดอนเมือง)
3:3น.
07:35 น.
ทุกวัน
*เวลาเดินทางเป็นเวลาท้องถิ่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad