อัปเดตโปสเตอร์ไทยพร้อมคลิปล่าสุดจาก "The Kid Who Would Be King" ที่เด็กสาวหนึ่งเดียวในกลุ่ม โชว์ทักษะการขับรถที่ทำเพื่อนตะลึง! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

อัปเดตโปสเตอร์ไทยพร้อมคลิปล่าสุดจาก "The Kid Who Would Be King" ที่เด็กสาวหนึ่งเดียวในกลุ่ม โชว์ทักษะการขับรถที่ทำเพื่อนตะลึง!

"The Kid Who Would Be King" อัปเดตโปสเตอร์ฉบับภาษาไทย พร้อมด้วยคลิปใหม่พร้อมออกมาให้ชมกันอีกแล้ว เมื่อเหล่าเด็ก ๆ ต้องพากันหลบหนีศัตรู ซึ่งวิธีที่พวกเขาได้เลือกใช้คือ รถยนตร์! ในคลิปที่ปล่อยมานี้ เราจะได้เห็น เคย์ สาวน้อยหนึ่งเดียวในกลุ่ม โชว์ทักษะการขับรถที่บอกได้เลยว่า ไม่ธรรมดา! จนเพื่อน ๆ ต้องเอ่ยถามว่า "ไปเรียนขับรถมาจากไหนน่ะ" สกิลของเธอจะเจ๋งขนาดไหน ไปชมกันในคลิปล่าสุดนี้ Where Did You Learn To Drive (ซับไทย)

เตรียมพบกับเรื่องราวสุดมหัศจรรย์นี้ได้ใน "The Kid Who Would Be King" ผลงานการกำกับและเขียนบทโดย โจ คอร์นิช กับเรื่องราวของ อเล็กซ์ (แอชบอร์น เซอร์กิส) เด็กชายที่คิดว่าตัวเองก็เป็นแค่คนไร้ตัวตนคนหนึ่ง จนกระทั่งบังเอิญไปเจอกับเอ็กซ์คาลิเบอร์ ดาบในตำนานที่ปักอยู่ในหินเข้า คราวนี้เขาเลยต้องรวบรวมทั้งผองเพื่อนและศัตรูเพื่อสร้างกลุ่มอัศวินร่วมกับพ่อมดเมอร์ลินในตำนาน (สจ๊วต) เพื่อเอาชนะแม่มดร้ายมอร์กาน่า (เฟอร์กูสัน) ให้ได้ เมื่อมีอนาคตเป็นเดิมพัน อเล็กซ์จะต้องกลายเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ อย่างที่เขาไม่เคยคิดฝันว่าตัวเองจะเป็นได้มาก่อน ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เหล่านักแสดงที่มาร่วมผจญภัยกันคับคั่ง อาทิ ลูอิส แอชบอร์น เซอร์กิสดีน โคมูทอม เทย์เลอร์ริฮานน่า ดอริสแองกัส อิมรี่แพทริค สจ๊วต และรีเบคกา เฟอร์กูสัน เป็นต้น


"The Kid Who Would Be King - หนุ่มน้อยสู่จอมราชันย์"
21 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/KidWhoWouldBeKingMovieThailand


                                                              

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad