ซัมซุงท้าจอง The New Galaxy ก่อนวันเปิดตัว เผยสัปดาห์แรก ยอดทะลุ 10,000 เครื่อง! จองด่วน! ถึง 20 ก.พ. นี้เท่านั้น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ซัมซุงท้าจอง The New Galaxy ก่อนวันเปิดตัว เผยสัปดาห์แรก ยอดทะลุ 10,000 เครื่อง! จองด่วน! ถึง 20 ก.พ. นี้เท่านั้น

กรุงเทพฯ (16 กุมภาพันธ์ 2562) – หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้ว ซัมซุงได้ปล่อยแคมเปญวัดใจสาวกกาแลคซี่ เปิดจองสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นล่าสุดก่อนเปิดตัว เรียกเสียงฮือฮาและสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการโทรศัพท์มือถือได้ไม่น้อย ซึ่งถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยชื่อรุ่น หน้าตา หรือแม้กระทั่งราคาของสมาร์ทโฟน รุ่นแฟลกชิปดังกล่าวอย่างเป็นทางการ แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคของเหล่าผู้กล้ากว่า 10,000 คน ที่ได้ลงทะเบียนจองเครื่องเป็นที่เรียบร้อยแต่อย่างใด ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ตอกย้ำความเชื่อมั่นที่มีต่อแบรนด์และจำนวนฐานแฟนคลับอันเหนียวแน่นของซัมซุง กาแลคซี่ ในประเทศไทย

โดยแคมเปญ “New Galaxy กล้ามั้ย จองก่อนวันเปิดตัว ของซัมซุงในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่และสร้างความตื่นตาตื่นใจให้ผู้บริโภค และความกล้าในครั้งนี้นำมาซึ่งกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ตอกย้ำความสำเร็จด้วยยอดจองกว่า 10,000 เครื่อง ในเวลาเพียง 1สัปดาห์หลังเปิดลงทะเบียนทางเว็บไซต์เท่านั้น ซึ่งตัวเลขดังกล่าวยังมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย

นอกจากนี้แคมเปญ “New Galaxy กล้ามั้ย จองก่อนวันเปิดตัว ยังเปรียบเสมือนการขอบคุณแฟน ๆ กาแลคซี่ที่ให้การสนับสนุนอย่างเหนียวแน่น โดยซัมซุงเตรียมมอบสิทธิพิเศษเหนือกว่าถึง 3 ต่อ! ต่อที่ 1 รับ New Galaxy รุ่นใหม่ล่าสุดก่อนใครในวันที่ 25 ก.พ. นี้ ต่อที่ 2 มีสิทธิ์ร่วมรับโปรโมชั่นหลังการเปิดตัว มูลค่าสูงสุดกว่า 10,000 บาท และพิเศษต่อที่ 3 สำหรับ 1,000 คนแรกที่จองและมารับเครื่อง รับเพิ่มของขวัญ Thank you Gift  มูลค่า 1,590 บาท สามารถลงทะเบียนจองไม่มีค่าใช้จ่ายได้แล้ววันนี้ ทางเว็บไซต์  www.samsung.com/th/blindbooking ด่วนก่อนหมดเขตวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้

กระแสตอบรับอันล้นหลามในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ซัมซุง ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรม ผู้สร้างสรรค์และนำเทคโนโลยีสุดล้ำที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อนมาสู่มือของผู้บริโภคจริง โดยคำนึงถึงการใช้งานและสามารถนำไปต่อยอดสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ได้มากขึ้น รวมไปถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นด้านประสิทธิภาพของกล้อง รูปลักษณ์ และความคุ้มค่าที่ผู้ใช้ได้รับ ประกอบกับที่เร็ว ๆ นี้ ซัมซุงได้ปล่อยแคมเปญโฆษณาชุดล่าสุด “The Future” เผยโฉมนวัตกรรมแห่งอนาคตมากมาย นำมาซึ่งการคาดเดาและตั้งตาคอยถึงความแปลกใหม่ที่จะเกิดขึ้นกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ล้วนเป็นที่มาของการตัดสินใจลงชื่อจอง แม้ยังไม่มีข้อมูลยืนยันอย่างเป็นทางการก็ตาม

สมาร์ทโฟนแฟลกชิปดังกล่าว จะมาพร้อมเซอร์ไพรส์อะไรบ้าง รู้พร้อมกันได้ที่งาน Samsung Galaxy Unpacked ถ่ายทอดสดส่งตรงจากเมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ใน วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สามารถรับชมได้ทางเว็บไซต์: www.facebook.com/SamsungThailandnews.samsung.com/thwww.samsungmobilepress.comwww.samsung.com/galaxy หรือ www.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad