นกสกู๊ต “เล่นใหญ่” ปล่อยแคมเปญออนไลน์ลุ้นตั๋วบินฟรีเซี่ยงไฮ้ พี่บิ๊กเบริ์ดชวนร่วมสนุกกับแคมเปญพา “5 ผู้โชคดี เดินทางฟรียกแก๊งค์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

นกสกู๊ต “เล่นใหญ่” ปล่อยแคมเปญออนไลน์ลุ้นตั๋วบินฟรีเซี่ยงไฮ้ พี่บิ๊กเบริ์ดชวนร่วมสนุกกับแคมเปญพา “5 ผู้โชคดี เดินทางฟรียกแก๊งค์”

กรุงเทพ 20 กุมภาพันธ์ 2562 – สายการบินนกสกู๊ตชวนสายล่ารางวัลมาร่วมสนุกกับแคมเปญ เซี่ยงไฮ้ เล่นใหญ่ ไปยกแก็งค์” เปิดโอกาสให้คนที่ชอบเล่นใหญ่ลุ้นตั๋วเครื่องบินฟรีไป-กลับ และท่องเที่ยวแบบคูลๆ กับแก๊งค์เพื่อนที่เมืองนครเซี่ยงไฮ้ แคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 10 มีนาคม 2562

โดยกฏกติกาเหล่าผู้สมัครเพียงแค่ กดไลค์​​เฟสบุ๊คเพจของสายการบินนกสกู๊ต และทำตามขั้นตอนที่แสนง่าย ดังนี้ 1) เพียงลงภาพหมู่กับแก๊งค์เพื่อน 4-6 คน ภายใต้คอนเซ็ป เล่นใหญ่” โพสท่าแปลกแหวกแนวไม่ซ้ำใคร (พร้อมทั้งมีโลโก้ของสายการบินนกสกู๊ตแสดงอย่างชัดเจนในภาพ) 2) อัพโหลดลงบนหน้าเฟสบุ๊ค (ตั้งค่า สาธารณะ) พร้อมแคปชั่นสุดเก๋ และติดแฮชแท็ก #NokScoot #BigBird #นกสกู๊ดบินตรงเซี่ยงไฮ้ และท้ายสุดคืออย่าลืมติดแท็กเพื่อทุกคนในภาพเพื่อร่วมลุ้นรับรางวัลในแคมเปญนี้ด้วยกัน

โดยทีมงานพี่บิ๊กเบิร์ดจะทำการคัดเลือกผู้โชคดีที่เล่นใหญ่ได้ใจที่สุด 5 กลุ่ม และจพประกาศผลในวันที่ 13 มีนาคม 2562 บนเฟสบุ๊คเพจของนกสกู๊ต

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญและโปรโมชั่นได้ที่ http://www.facebook.com/nokscoot ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกําหนด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad