Shazam! เชิญชวนนักวาดสร้างสรรค์ผลงานแฟนอาร์ต ร่วมแคมเปญโปรโมทภาพยนตร์ทั่วโลก! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Shazam! เชิญชวนนักวาดสร้างสรรค์ผลงานแฟนอาร์ต ร่วมแคมเปญโปรโมทภาพยนตร์ทั่วโลก!

เราทุกคนมีซูเปอร์ฮีโร่อยู่ภายในตัว แค่ต้องอาศัยเวทย์มนตร์นิดหน่อยเพื่อดึงมันออกเท่านั้นเหมือนกับ บิลลี่ แบทสัน เด็กหนุ่มที่ตะโกนคำว่า Shazam! ออกมาทีไร เขาจะกลายร่างเป็นชายกำยำพละกำลังสุดแข็งแกร่งทันที และความสับสนอลหม่านเหล่านี้ พร้อมพบกับแฟน ๆ แล้วในอีกไม่กี่อึดใจ

โดยบิลลี่ได้รับพลังวิเศษมาจากพ่อมดชราคนหนึ่ง ทำให้เด็กหนุ่มกำพร้าวัย 14 ปี ได้รับร่างกายของซูเปอร์ฮีโร่วัยผู้ใหญ่ ชาแซม ที่สมบูรณ์แบบไปทุกส่วนดั่งพระเจ้า พร้อมออกผจญภัยไปกับตัวของเขาในร่างใหม่ ทำเรื่องเหลือเชื่อเหนือธรรมชาติในแบบที่วัยรุ่นคนไหนไม่เคยทำมาก่อน เขาบินได้มั้ยเขามีความสามารถในการ X-ray รึป่าวเขาสามารถปล่อยลำแสงออกมาจากมือได้หรือไม่เขาจะก้าวข้ามบทเรียนทางสังคมของเขาไปเลยได้มั้ย? พร้อมทดสอบขีดจำกัดการรับมือพลังอันมหาศาลและต่อกรกับอำนาจร้ายที่ถูกควบคุมโดย ดร.แธดิอุส ซิวานา

เพื่อต้อนรับการมาถึงของภาพยนตร์ในครั้งนี้ Warner Bros. Pictures จึงขอเชิญชวนศิลปินทุกท่าน มาร่วมออกแบบและสร้างสรรค์ผลงานเพื่อแคมเปญโปรโมทภาพยนตร์ Shazam! ทั่วโลก!

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักวาดภาพประกอบ นักวาดภาพดิจิตอล นักออกแบบโปสเตอร์ หรือแอนิเมเตอร์ ไม่ว่าคุณจะมาจากชาติไหน เพศอะไรก็สามารถร่วมได้ โดยหยิบภาพ ใบปิด หรือตัวอย่างภาพยนตร์ Shazam! มาใช้เป็นแรงบันดาลใจในชิ้นงานประกวด อาจเป็นภาพประกอบ ดีจิตอลเพ้นท์ติ้ง ภาพโปสเตอร์ หรือภาพเคลื่อนไหว GIF ก็ได้ทั้งนั้น

โดยกรรมการผู้ตัดสินต้องการผลงานที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีมีเอกลักษณ์ และมีเสน่ห์เฉพาะตัว ซึ่งสามารถเพิ่มความน่าสนใจและส่งเสริมการขายให้กับภาพยนตร์ ทั้งช่องทางโซเชียล มีเดีย เว็บไซต์ต่าง ๆ และช่องทางทั่วไปได้อีกด้ว


ผู้ชนะเลิศที่ได้รับเลือกจาก Warner Bros. Pictures จำนวน ท่านจะได้รับเงินรางวัลสูงถึง 2,000 เหรียญสหรัฐ ต่อผลงาน 1 ชิ้น และผลงานที่ชนะได้วิทธิขึ้นแสดงในแคมเปญโฆษณาตามช่องทางต่าง ๆ อาทิ สื่อดิจิตอลบิลบอร์ด และสินค้าที่ระลึกจากภาพยนตร์

ส่งผลงานประกวดภายในวันที่ 27 มีนาคม 2019
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและส่งผลงานได้ที่ (คลิกเลย http://bit.ly/2BATb1I)

เริ่มออกแบบงานอาร์ตในแบบฉบับของคุณ พร้อมตะโกนคำว่า Shazam! ให้ก้องโลกกันได้เลย!
                                                                                   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad