ประสบความสำเร็จล้นหลาม ASIA PRINT EXPO 2019 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ประสบความสำเร็จล้นหลาม ASIA PRINT EXPO 2019

สมาพันธ์การพิมพ์แห่งยุโรป จัดงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการพิมพ์ระดับภูมิภาค ASIA PRINT EXPOระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค กรุงเทพฯ จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ยกระดับประเทศไทยเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการพิมพ์ที่ทันสมัยที่สุด


นางรอซ กัวโนรี ผู้อำนวยการ สมาพันธ์การพิมพ์แห่งยุโรป หรือ เฟสป้า กล่าวว่า การจัดงาน ASIA PRINT EXPO 2019 เป็นงานระดับนานาชาติที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและภาคอุตสาหกรรมการพิมพ์ของไทย สร้างรายได้จากการเข้าร่วมชมงานจากนักธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ คิดเป็นมูลค่ามากกว่า 60 ล้านบาท ผ่านการเดินทาง ที่พัก อาหารและท่องเที่ยว ขณะเดียวกัน เป็นเวทีสำคัญในการจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีการพิมพ์ล่าสุด นำไปสู่การพัฒนาผู้ประกอบการอุตสาหกรรมการพิมพ์ของไทยให้มีศักยภาพเพิ่มมากขึ้น
ตลอดระยะเวลา 3 วัน มีผู้สนใจลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าจาก 70 ประเทศทั่วโลก และคาดมีผู้เข้าร่วมชมงานมากถึง 5,000 ราย และมีผู้ประกอบการชั้นนำ 80 บริษัทจากทั่วโลก ทั้งในระดับนานาชาติและระดับชาติ มาเปิดตัวนวัตกรรมและสาธิตเทคโนโลยีล่าสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มผู้ประกอบการระดับนานาชาติหลายราย นำสุดยอดเทคโนโลยีมาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย


ตัวอย่างสุดยอดนวัตกรรมจากผู้ประกอบการ ได้แก่
• บริษัท เบสท์ อิน กราวด์ จำกัด (บูธหมายเลข D20) เปิดตัวเครื่องพิมพ์ 3 มิติรุ่น Massivit 1500 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย และเอเชีย คุณสมบัติพิเศษสามารถพิมพ์ต้นแบบ 3 มิติ ได้สูงถึง 150 เซนติเมตร กว้าง 150 เซนติเมตร และหนา 120 เซนติเมตร พิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว สอดคล้องกับความต้องการของตลาดที่หลากหลาย ด้วยเทคโนโลยี GDP ที่เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของ Massivit 3D เท่านั้น
• บริษัท ชัยบูรณ์ บราเดอร์ส จำกัด (บูธหมายเลข C11) เปิดตัวเครื่องพิมพ์ระบบดิจิทัล Direct Color Systems® ด้วยระบบ UV LED TEXTURE เทคนิคการพิมพ์แบบพิเศษ TEXTUR3D™ ใช้หมึกพิมพ์เพียงชนิดเดียว พิมพ์ลงบนวัสดุที่หลากหลาย เช่น พลาสติก โลหะ ไม้ และอะคริลิก
• อิงค์คัพส์ (บูธหมายเลข A15) เตรียมจัดสาธิตการพิมพ์สกรีนคุณภาพสูงรุ่น Brite ICN 2200PS และ ICN 2200LI-2P แบบ 1 สี และ 2 สี ลงบนเสื้อ รวมทั้ง ICN 2200LI-2P พิมพ์ลายลงบนแผ่นรองรองเท้าด้วยความเร็วสูง พร้อม จัดสาธิตเทคนิคภาพพิมพ์กัดกรด ด้วยระบบเลเซอร์ ColbaltONE ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเลเซอร์ไฟเบอร์ที่มีความแม่นยำ และมีขนาดเล็กถึง 50 ไมครอน จำนวนมากกว่า 30,000 จุด
• บริษัท เทคโนโลยี 2004 จำกัด (บูธหมายเลข B28) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเทคโนโลยีการพิมพ์แบบครบวงจรของไทย วางแผนนำ เครื่องพิมพ์ เครื่องตัด เครื่องแกะสลัก สำหรับงานป้าย บรรจุภัณฑ์ และแฟชั่นเครื่องนุ่งห่ม มาจัดแสดง
• เอปสัน ประเทศไทย (บูธหมายเลข E10) จัดแสดงเทคโนโลยีการพิมพ์สำหรับอุตสาหกรรมป้ายโฆษณาและเครื่องนุ่งห่ม โดยนำเสนอเครื่องพิมพ์ป้ายโฆษณารุ่นล่าสุด SureColor S-Series และ Epson SureColor B-Series ซึ่งเหมาะสำหรับการพิมพ์แบบภายในและภายนอกอาคาร ส่วนเครื่องพิมพ์บนสิ่งทอ เอปสัน เตรียมสาธิตการพิมพ์แบบครบวงจรด้วย SureColor F-Series ตั้งแต่เริ่มพิมพ์ลายจนเสร็จสิ้นเป็นชิ้นงาน อาทิ การพิมพ์หมอน ผ้าพันคอ เสื้อ และกระเป๋า


ภายในงาน ASIA PRINT EXPO ยังมีการจัดแสดง Print Make Wear Asia ได้รับการสนับสนุนจาก Easiway Systems, Vastex และ PSI Marketing โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจดังนี้
• Vastex (วาสเท็ค) จัดแสดงนวัตกรรมเครื่องพิมพ์สกรีนและเครื่องอบสีสกรีนที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายที่สุด มีขั้นตอนน้อย ใช้แรงงานคนน้อย และต้นทุนต่ำ
• Gildan (กิลแดน) จัดแสดงและสาธิตเทคนิคการพิมพ์บนเครื่องนุ่งห่มหลากหลายชนิดในระยะเวลารวดเร็ว
• Easiway (อีซี่เวย์) จัดแสดงและสาธิตการล้างบล็อคสกรีนเสร็จภายใน 3 นาที ด้วย SUPRA ลดการใช้แรงงานคน และใช้ผ้าสกรีนได้ซ้ำบ่อยมากยิ่งขึ้น
นอกจากนี้ ผู้ชมงาน สามารถลุ้นไปกับการแข่งขันระดับโลก World Wrap Master Asia ให้กำลังใจ 30 ผู้เข้าแข่งขันที่จะช่วงชิงตำแหน่งผู้ชนะเลิศประจำภูมิภาคเอเชีย ไปแข่งขันในรอบสุดท้าย ในเดือนพฤษภาคม ณ กรุงมิวนิก ประเทศเยอรมัน และห้ามพลาดกับหัวข้อการประชุมและสัมมนาหลากหลายรายการ
ผู้ประกอบการและนักธุรกิจที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่บริเวณ ฮอลล์ 98 ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ตลอดระยะเวลาการจัดงาน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.asiaprintexpo.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad