เชฟชาวญี่ปุ่น เซอิจิ ยามาโมโตะ เป็นผู้ได้รับรางวัลคนแรก จากอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ไอคอน อวอร์ด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เชฟชาวญี่ปุ่น เซอิจิ ยามาโมโตะ เป็นผู้ได้รับรางวัลคนแรก จากอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ไอคอน อวอร์ด

เชฟเซอิจิ ยามาโมโตะ เป็นเชฟชาวญี่ปุ่นคนแรกที่คว้าตำแหน่ง อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ไอคอน อวอร์ด (American Express Icon Awardซึ่งเป็นรางวัลที่เพิ่งได้รับการเพิ่มในงานประกาศรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชียปีพ.ศ. 2562 (Asia’s 50 Best Restaurants 2019) โดยรางวัล อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ไอค่อน อวอร์ด เป็นการแสดงความชื่นชมต่อบุคคลที่มีความโดดเด่นในอุตสาหกรรมร้านอาหาร และเหมาะสมแก่การได้รับการยกย่องในระดับนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็นการประกอบอาชีพของบุคคลเหล่านี้ในช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา หรือจนถึงปัจจุบันที่ทำให้บุคคลเหล่านี้ได้รับสถานะการเป็นไอคอนของวงการคนทำอาหารได้

รางวัลนี้ได้รับการโหวตโดยสมาชิกมากกว่า 300 คนจากสถาบัน 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชียประจำปีพ.ศ. 2562 โดยผู้ลงคะแนนจะเลือกผู้ชนะจากโครงการที่ได้สร้างสรรและประสบความสำเร็จ หรือมีอิทธิพลต่อวงการอาหารและความสำเร็จโดยรวมของตัวบุคคลในสายงาน

เขาเป็นผู้ที่ได้รับรางวัลหลายครั้ง รวมทั้งได้รับสามดาวมิชลิน ร้านนิฮงริวริ ริวกินถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ 41 ของรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมทั่วโลกปีพ.ศ. 2561 และได้ถูกจัดให้อยู่ในตำแหน่งหนึ่งในสิบของรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชียเป็นระยะเวลาหกปีติดต่อกัน

เชฟยามาโมโตะจะได้รับรางวัล อเมริกัน เอ็กซ์เพรส ไอค่อน อวอร์ด ในการประกาศรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชียครั้งที่ 7 ครั้งนี้ ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย ซาน เพลลีกรีโน และ แอคคัว แพนนา (S.Pellegrino & Acqua Panna) ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2562 ที่ วินน์ พาเลซ มาเก๊า

                                                                        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad