Prime Show World Food&Music Festival 2019 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Prime Show World Food&Music Festival 2019

อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย ผุดเทศกาลอาหาร&ดนตรี สุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง ครั้งแรกกับเทศการอาหารและดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ กับPrime Show World Food&Music Festival วันที่ 7,8,9 มิ.ย. 2562 ณ ลาน Oasis Arena (Show DC)






นายทวีศักดิ์ เลิศประพันธ์ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมด้วย จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ และ ภาวิต ศุปทีปมงคล สองผู้บริหารบ.อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย จำกัด ได้ร่วมถ่ายภาพหมู่จัดงานแถลงข่าวฯ เร็วๆนี้

งานนี้ผู้จัดอย่างอินเตอร์ไพร์ม มีเดีย ร่วมกับ กทม. ได้พลิกประวัติศาสตร์ สร้างปรากฏการณ์ขนบูธอาหารนานาประเภทมาให้คออาหารและสินค้าต่างๆ ได้จุใจมากกว่า100กว่าบูธ พร้อมด้วยขบวนฟู๊ดทรัคนับ10คัน และคอดนตรีก็เตรียมจุใจกับกองทัพศิลปินชื่อดังที่พร้อมมาโชว์สดๆ อาทิ BNk48 , เดอะ ทอย , นน ธนนท์ , แสตมป์ อภิวัชร์ , เบน ชลาทิศ ,โตโน่- เดอะ ดัส , วงสไมล์แบค

ภายในงานยังมีโซนสวนสนุกสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ และได้เนรมิตรสวนบอลลูนไฟมาให้ถ่ายรูปเก๋ๆ กันอีกด้วย เรียกได้ว่าสนุกสนานได้ครบทุกวัย ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ มากลุ่มหรือครอบครัว ประตูเปิดให้เข้าตั้งแต่ เที่ยงตรงและปิดเที่ยงคืนของทุกวัน

เปิดจองบัตร วันที่ 8 มี.ค. นี้ ที่7-11ทุกสาขาหรือที่  www.allticket.com  บัตรราคาวันละ 350 บาท ซื้อเหมา 3 วัน ลดเหลือ 800 บาท  (ราคานี้สนุกได้ตั้งแต่เที่ยงวัน-เที่ยงคืน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad