คอนเสริต์ UnKonscious Beach Festival 2019 ปรากฏการณ์ความมันส์บนชายหาดภูเก็ต Trance Music Festival ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

คอนเสริต์ UnKonscious Beach Festival 2019 ปรากฏการณ์ความมันส์บนชายหาดภูเก็ต Trance Music Festival ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

สร้างปรากฏการณ์ความมันส์บนชายหาดภูเก็ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย กับคอนเสิร์ต UnKonscious Beach Festival 2019 โดยบริษัท Pure Pleasure Entertainment จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทออเเกไนซ์ และ โปรโมเตอร์ชั้นนําสำหรับงานดนตรีแนวอิเล็กทรอนิกในประเทศไทย จัดขึ้นที่ Paradise Beach Club Phuket ที่ขนศิลปินแนวTrance Music ซึ่งถือได้ว่าเป็นแนวเพลงที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดทั้งในประเทศไทยและในภูมิภาค มาสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงได้สนุกกันอีกครั้ง

หลังจากเปิดตัวUnKonscious Beach Festival ครั้งแรกในปี 2018 มีกระแสเรียกร้องทั้งจากแฟนเพลงที่ได้ไปร่วมประสบการณ์ความมันส์ครั้งนั้น และผู้ที่พลาดโอกาสไป ปีนี้ได้เนรมิตชายหาดให้เป็นฟลอร์สุดมันส์อีกครั้ง!! ซึ่งมีแฟนเพลงเข้าร่วมจำนวนมากกว่า 2,000 คน จากกว่า 40 ประเทศ มาร่วมสัมผัสสวรรค์ของ Trance โดยงานในปีนี้จัดขึ้นถึง 2 วัน ค่าย Black Hole Recordings ที่ก่อตั้งในประเทศเนเธอร์แลนด์ ปี 1997 นำศิลปิน Giuseppe Ottaviani, Cold Blue, Craig Connelly, Roger Shah, Sneijder , Open Up ที่นำโดย Greg Downey, John Askew, Sean Tyas, Simon Patterson และ ศิลปินจากทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลก เช่นอังกฤษ ออสเตรเลีย เมียนร์มา และเวียดนาม เป็นต้น ณ Paradise Beach Club Phuket

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆเพื่อสร้างสีสันให้กับ Trance Music Festival มีทั้งพรี และอาฟเตอร์ปาร์ตี้บนถนนคนเดินบางลาอันโด่งดังอีกด้วย ซึ่งระยะทางไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใดสำหรับแฟนเพลงสายปาร์ตี้ ที่เต็มใจและพร้อมที่จะเดินทางไปสนุกกับดนตรีแนว Trance ส่วนชาว Ravers ก็ได้เดินทางไกลมาจากทุกสารทิศทั่วโลก เพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศของแสงแดดอันอบอุ่นในภูเก็ต เพื่อเพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรม ชายหาด และอาหารที่เกาะชื่อดังแห่งนี้ภูมิใจนำเสนอ

แฟนเพลงของ Trance จากทั่วโลกยังได้ติดตาม UnKonscious Beach Festival 2019 ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อรับชมศิลปินโปรดของพวกเขา เพราะงานได้ถูกถ่ายทอดสดผ่านโซเชียลมีเดียของ UnKonscious ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งจากทาง Facebook และ Instagram จึงถือเป็นการตอกย้ำว่าคอนเสิร์ตในปีนี้มีความน่าประทับใจเพียงใดสำหรับผู้ที่รับชมทางไกล และผู้ที่เข้าร่วมงาน Trance ทั้ง 4 วันที่ผ่านมา 


“การไม่รู้สึกตัว (UnKonscious) ไม่เคยรู้สึกดีเท่านี้มาก่อน” เป็นคำพูดที่ดีเกินกว่าจะเป็นความจริงอีกด้วย คอนเสิร์ตดีๆ อย่างนี้จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ความมันส์บนชายหาดภูเก็ตอีกครั้งในปี 2020 พวกเขาจะยังคงดึงเอาค่ายTrance เด็ดๆ มาจัดแสดงในเอเชียอีกแน่นอน หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานเทศกาลดนตรีบนชายหาด UnKonscious โปรดติดตามกันได้ที่หน้าเพจ Facebook ของพวกเขาที่ www.facebook.com/unkonsciousfestival หรือชมรูปภาพประจำวัน และคลิปวิดีโอคลิปสั้นๆ บน Instagram ได้ที่ @unkonsciousfestival

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad