“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019” การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจับมือการกีฬาแห่งประเทศไทย เผยไทยพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวเชิงกีฬา ดึงโปรโม โมรียา และโปรเม เอรียา จุฑานุกาล ช่วยประชาสัมพันธ์ประเทศไทยไปทั่วโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

“ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019” การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจับมือการกีฬาแห่งประเทศไทย เผยไทยพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวเชิงกีฬา ดึงโปรโม โมรียา และโปรเม เอรียา จุฑานุกาล ช่วยประชาสัมพันธ์ประเทศไทยไปทั่วโลก

บรรยายภาพ - คุณธเนศวร์ เพชรสุวรรณ (ที่ 3 จากซ้าย) รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คุณทนุเกียรติ จันทร์ชุม (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย เชิญ 4 นักกอล์ฟหญิง โปรโม โมรียา และโปรเม เอรียา จุฑานุกาล สองโปรกอล์ฟขวัญใจชาวไทย (ที่ 1และที่ 2 จากซ้าย) มูนี่ เหอ จากจีน (ที่ 2 จากขวา) และ เบอาตริซ เรการี จากสเปน (ขวาสุด) ร่วมแถลงข่าว Amazing Thailand  ที่สนามกอล์ฟ สยามคันทรี่ คลับ พัทยา โอลด์คอร์ส ซึ่งนักกอล์ฟหญิงระดับโลกมาร่วมแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019”  เผยททท.มีเป้าหมายโปรโมทพัทยาให้เป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงกีฬา โดยปีที่ผ่านมาประเทศไทยมีนักท่องเที่ยวประมาณ 38 ล้านคน ในจำนวนนี้มีนักท่องเที่ยว 500,000 คนที่เป็นนักท่องเที่ยวเชิงกีฬา รวมทั้งกีฬากอล์ฟ  ซึ่งประเทศไทยมีสนามกอล์ฟที่ได้มาตรฐานระดับโลก พร้อมจัดการแข่งขันและให้การต้อนรักนักกีฬากอล์ฟจากทั่วโลก นอกจากจะมาเล่นกีฬาแล้วยังประทับใจกับสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งมีหลากหลายทั้งชายหาดที่สวยงาม  อาหารอันมีเอกลักษณ์ และการต้อนรับอันอบอุ่นของคนไทย   โดยขณะนี้ ททท.มีโปรโม โมรียา และโปรเม เอรียา จุฑานุกาล เป็น Brand Ambassadors ช่วยประชาสัมพันธ์ประเทศไทยไปทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นนักกอล์ฟที่ประสบความสำเร็จ สร้างแรงบันดาลใจและเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad