"เมื่อฟีนิกซ์ผงาด เหล่า x-เม็น จะล่มสลาย" 20th Century Fox ปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมโปสเตอร์ไทย "X-Men: Dark Phoenix" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

"เมื่อฟีนิกซ์ผงาด เหล่า x-เม็น จะล่มสลาย" 20th Century Fox ปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมโปสเตอร์ไทย "X-Men: Dark Phoenix"

สิ้นสุดการรอคอยของเหล่าสาวกเอ็กซ์-เม็น เมื่อ ทเวนตี้ เซ็นจูรี ฟ็อกซ์ ได้ปล่อยตัวอย่างแรกสุดยิ่งใหญ่ "X-Men: Dark Phoenix" ซึ่งมีชื่อภาษาไทยว่า "x-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์" ออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับการฟื้นคืนชีพของนกฟีนิกซ์ นกไฟอมตะที่มีพลังไฟร้อนแรงเหนือคณานับ

"เมื่อฟีนิกซ์ผงาด เหล่า x-เม็น จะล่มสลาย" และนี่คือคำโปรยบนโปสเตอร์ไทยเวอร์ชั่นล่าสุดที่ปล่อยออกมาให้ยลโฉมกัน แต่ทว่า โปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้สร้างปริศนาให้แฟน ๆ อีกจนได้ เพราะจะได้เห็น จีน เกรย์/ฟีนิกซ์ ยืนเด่นอยู่ท่ามกลางตัวละครอื่น ๆ อาทิ ชาร์ลส์ ซาเวียร์/โปรเฟสเซอร์ เอ็กซ์ รับบทโดย เจมส์ แม็คอะวอยอีริค เลนเชอร์/แม็กนีโต้ รับบทโดย ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์เคิร์ท แวกเนอร์/ไนท์คลอเลอร์ รับบทโดย โคดี้ สมิท-แมคฟีสก๊อตต์ ซัมเมอร์/ไซคลอป รับบทโดย ไท เชอริแดนเรเว็น ดาร์คโฮล์ม/มิสทีค ที่รับบทโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์แฮงค์ แม็คคอย/บีสต์ รับบทโดย นิโคลัส ฮอลท์ รวมถึง ปิเอโตร แมกซิมอฟ/ควิกซิลเวอร์ ที่รับบทโดย อีแวน ปีเตอร์ส อีกด้วย

เป็นที่น่าสังเกตว่า ตำแหน่งของตัวละครทั้งหมดนั้นถูกแบ่งออกเป็นสองฝ่าย คือ ฝ่ายดี-ฝ่ายร้าย โดยมี จีน เกรย์ เป็นจุดศูนย์กลางของสัญลักษณ์ จากทีม X-Men แถมโทนสีของทั้งสองฝั่งยังแตกต่างกันอีกด้วย โดยฝั่งซ้ายจะสว่างมากกว่าฝั่งขวาที่ถูกออกแบบให้เป็นโทนดาร์ก ราวกับสื่อถึงเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ที่ยังคงเป็นปริศนาอยู่ว่า สุดท้ายแล้ว จีน เกรย์ เธอจะควบคุมพลังฟีนิกซ์ของตัวเองได้หรือเปล่า และสุดท้ายเธอจะเลือกอยู่ฝ่ายไหนกันแน่?

"X-Men: Dark Phoenix" เป็นผลงานการกำกับและเขียนบทของ ไซมอน คินเบิร์ก เรื่องราวเกิดขึ้นมื่อ จีน เกรย์ เริ่มที่จะพัฒนาศักยภาพอันเหลือเชื่อของเธอ ซึ่งนั่นมันได้นำไปสู่หนทางอันเลวร้าย แล้วมันก็ทำให้เธอกลายเป็นดาร์กฟีนิกซ์ ตอนนี้เหล่าเอ็กซ์-เมนจึงจำเป็นต้องตัดสินใจว่าชีวิตของสมาชิกในทีมมันจะมีค่ามากกว่าชีวิตของคนทั้งโลกหรือไม่                                     

                                                               

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad