Warner Bros. Picture ชวนเหล่านักวาดสร้างผลงานโปรโมท The Curse of The Weeping Woman - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Warner Bros. Picture ชวนเหล่านักวาดสร้างผลงานโปรโมท The Curse of The Weeping Woman

New Line Cinema และ Warner Bros. Pictures เชิญชวนเหล่าศิลปินนักวาด กราฟฟิกดีไซเนอร์ แอนิเมเตอร์ รวมถึง illustrator เข้าร่วมแคมเปญโปรโมทภาพยนตร์สยองขวัญ The Curse of The Weeping Woman พร้อมเปิดตำนานความชั่วร้ายที่ไร้ขีดจำกัด ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
เพียงนักวาดทุกคนหยิบแรงบันดาลใจจากใบปิดและตัวอย่างล่าสุดของภาพยนตร์ The Curse of The Weeping Woman มาสร้างสรรค์เป็นผลงานหนึ่งเดียวในโลก โดยทางกรรมการผู้ตัดสินจะคัดเลือก 5 ผลงานที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีความน่าดึงดูด และน่าสนใจมากพอ มาร่วมโปรโมทภาพยนตร์ผ่านทางโซเชียล มีเดีย  เว็บไซต์ต่าง ๆ รวมถึงนำมาใช้ทำเป็นของที่ของที่ระลึก ซึ่งผู้ชนะไม่เพียงแต่จะได้ร่วมงานกับทางค่ายอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังได้รับเงินรางวัลมูลค่า 2,000 เหรียญสหรัฐอีกด้วย
สำหรับ The Curse of The Weeping Woman เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสาวนักสังคมสงเคราะห์ ที่ต้องการปกป้องลูกจากความชั่วร้ายเหนือธรรมชาติ กล่าวขานเป็นตำนานชื่อ ลาโยโรนา” ปีศาจหญิงร่ำไห้ผู้จ้องทำร้ายเด็ก ๆ เพื่อนำมาแทนที่ลูกสุดที่รักที่ล่วงลับของตน หากแต่ความหวังของเธอและลูกอาจเป็นนักบวชผู้ไม่แยแสต่อโลกเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น นำทีมกำกับโดย ไมเคิล ชาเว่ ร่วมอำนวยการสร้างโดย เจมส์ วานเอมิลล์ แกลดสโตน และ แกรี่ ดาวเบอร์แมน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2Eawu60 

"The Curse of The Weeping Woman - คำสาปมรณะจากหญิงร่ำไห้" 
เข้าฉาย 18 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad