Always Dry ปรับภาพลักษณ์ใหม่ เน้นครองใจคนเมืองยุคใหม่และกลุ่มมิลเลเนียม พร้อมเปิดตัว3 ผลิตภัณฑ์สุดล้ำ ย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมเคลือบกันน้ำและการดูแลสนีคเกอร์! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Always Dry ปรับภาพลักษณ์ใหม่ เน้นครองใจคนเมืองยุคใหม่และกลุ่มมิลเลเนียม พร้อมเปิดตัว3 ผลิตภัณฑ์สุดล้ำ ย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมเคลือบกันน้ำและการดูแลสนีคเกอร์!

ประสบความสำเร็จด้านยอดขายที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ตามเทรนด์การออกกำลังกายและคนรักสนีคเกอร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเมืองไทย สองผู้บริหารแบรนด์Always Dry ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เคลือบกันน้ำจากประเทศเบลเยียม ที่โดดเด่นเรื่องการปกป้องสนีคเกอร์และเครื่องหนังต่างๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นำโดย คุณจิตต์ภูมิ ภูมิจิตรประธานกรรมการบริหาร (CEO) และ คุณรุกข์ โสรัตน์กรรมการบริหารและที่ปรึกษา (Executive Director & Advisor) บริษัท ไอคอนิค มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด ร่วมให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงกลยุทธ์ที่ทำให้แบรนด์ครองใจคนรักสนีคเกอร์และกลุ่มคนรักการออกกำลังกายในเมืองไทย พร้อมเดินหน้าปรับภาพลักษณ์ใหม่เน้นครองใจคนเมืองที่หลงใหลการออกกำลังกาย สตรีทสไตล์ จนถึงคนรักแฟชั่น ด้วยผลิตภัณฑ์สุดล้ำที่ตอบโจทย์ตัวตนที่แตกต่างได้อย่างมั่นใจ

“แรงบันดาลใจที่ทำให้ผมสนใจนาโนเทคโนโลยีมาจากเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งนำเข้าผลิตภัณฑ์กันรอยหน้าจอมือถือด้วยนาโนเทคโนโลยี ผมจึงศึกษาเกี่ยวกับคุณสมบัติพิเศษของเทคโนโลยีนี้และติดต่อกับแล็บของเมืองนอกเกือบทุกแห่งให้ส่งตัวอย่างทดลองมาให้ทำการเทสต์ จนประทับใจในผลลัพธ์ของ Always Dry ที่สุดครับ เพราะนอกจากจะเคลือบกันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ แล้วยังปกป้องดูแลสนีคเกอร์ได้อย่างดี ก่อนตัดสินใจนำเข้าอย่างเป็นทางการ” 

“ช่วงนั้นตลาดสนีคเกอร์ในเมืองไทยกำลังเติบโตพอดี ถือเป็นจังหวะเวลาที่ลงตัวมากๆ แต่ช่วงแรกของการดำเนินธุรกิจค่อนข้างยากครับ เพราะคนไทยยังไม่รู้จักเทคโนโลยีนาโนเคลือบกันน้ำ แม้ปัจจุบันจะมีคู่แข่งทางธุรกิจแต่ลูกค้ายังคงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ Always Dryเพราะคุณสมบัติเด่นในการเคลือบป้องกันน้ำที่มีประสิทธิภาพ ทำความสะอาดง่าย ปกป้องสนีคเกอร์ให้ดูเหมือนใหม่อยู่เสมอ รวมถึงกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และผ่านการรับรองมาตรฐาน Food Gradeเป็นที่เรียบร้อย ทำให้เราก้าวข้าม

ความเป็นผลิตภัณฑ์กันน้ำทั่วไป โดยเป้าหมายในปีนี้คือ ทุกครั้งที่ลูกค้านึกถึงผลิตภัณฑ์ Waterproofเขาจะนึกถึง Always Dry ในฐานะที่เราเป็นผู้นำด้าน Waterproof ทั้งยังช่วยเรื่องStain Release อีกด้วย” คุณจิตต์ภูมิ ภูมิจิตร พูดถึงจุดเริ่มต้นของแบรนด์ในเมืองไทย

ปัจจุบันAlways Dry เปิดตัวในเมืองไทยมากว่าปี โดยเริ่มต้นจากการทำธุรกิจแบบ B2B (Business-to-Business) ร่วมกับโรงแรม Car Careและ Bag Spa ก่อนจะก้าวสู่ธุรกิจค้าปลีก (Retail Business) ผ่านการจำหน่ายใน Supersports, Sports World, SportsMall, SportDome, Avarin, Ari Football Concept Store เซ็นทรัลและโรบินสันทั่วประเทศ เน้นกลุ่มคนรักการออกกำลังกายและสายสนีคเกอร์ตัวจริง โดยมี คุณจิตต์ภูมิ หรือ “คุณกอล์ฟ” ดูแลภาพรวมในการดำเนินธุรกิจ และ คุณรุกข์ ดูแลเรื่อง Marketing & Communication และ Trainingด้วยจุดแข็งที่เน้นหลักในการบริหารความต่างของเจเนอเรชั่นในแบบ"Baby Boomers & Gen X morph into one"
หลังตัดสินใจก้าวสู่ธุรกิจค้าปลีกเต็มตัว แบรนด์จึงเน้นการสร้าง Awarenessผ่านกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่และกลุ่มผู้ใช้จริงในเมืองไทย เน้นจุดขายด้วยคุณสมบัติในการเคลือบกันน้ำพร้อมดูแลสนีคเกอร์คู่โปรดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่กับการตลาดที่เน้นความจริงใจต่อลูกค้าเพื่อความยั่งยืนในการดำเนินธุรกิจ ก่อนที่ปีนี้ Always Dry จะลุกขึ้นมาปรับภาพลักษณ์และดีไซน์แพ็กเก๊จจิ้งใหม่ ให้ดูทันสมัย มีสไตล์ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของคนเมืองได้อย่างลงตัว ในเรื่องนี้คุณรุกข์ กล่าวว่า

“เราเน้นเรื่องของ “Honesty as a Competitive Advantage"ทั้งในแง่ของการตลาดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ ไม่เน้นการโฆษณาเกินจริง เพราะส่งผลต่อความน่าเชื่อถือและภาพลักษณ์ของแบรนด์ โดยแนวคิดหลักในการบริหารในสไตล์ของเราคือ“Baby Boomers & Gen X Morph Into One” เป็นการดึงจุดแข็งของแต่ละคน แต่ละเจนฯ เข้าด้วยกัน เพื่อให้เกิดการทำงานในเชิงสร้างสรรค์และต่อยอดธุรกิจสู่เป้าหมายที่วางไว้ นอกจากนี้เรายังเน้นให้ความรู้เกี่ยวกับความแตกต่างในการดูแลสนีคเกอร์กับรองเท้าทั่วไป รวมถึงแสดงให้เห็นศักยภาพของนาโนเทคโนโลยีของ Always Dryที่ผู้ใช้ได้พิสูจน์ด้วยตัวเองจนรู้สึกมั่นใจในแบรนด์ มั่นใจในสินค้า และบอกต่อให้คนอื่นได้ลองใช้ ส่งผลให้ยอดขายในปีที่ผ่านมา (Total Sale) อยู่ที่ 55 ล้านบาท ปีนี้เราคาดการณ์ว่าจะเติบโตสูงกว่า70 ล้านบาท 


เพราะอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องของสนีคเกอร์และเทรนด์สปอร์ตในเมืองไทย ควบคู่กับสร้างการจดจำสู่การเป็น Top of Mindในใจผู้บริโภค”

นอกจากนี้Always Dry ยังเปิดตัว 3ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรมนาโนเทคโนโลยี พร้อมพัฒนาน้ำยาสูตรใหม่ให้มีประสิมทธิภาพและสมบูรณ์แบบมากขึ้น เพื่อการดูแลสนีคเกอร์คู่โปรดของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ และคุณสมบัติเด่นแบบ Stain Releaseได้แก่ 

1.    Ultra Fresh Capsule แคปซูลดับกลิ่น ลดการอับชื้น และกำจัดต้นเหตุของการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในรองเท้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานการทำงานของ 2ระบบด้วยส่วนผสมหลักของ Activated Carbonและน้ำหอม ใช้งานง่าย สะดวกสบาย และให้กลิ่นหอมยาวนาน (320 บาท)
2.    Ultra White Markerปากกาสีอะคริลิคกันน้ำสำหรับพื้นรองเท้า (Midsole) พร้อมปกป้องและฟื้นคืนขอบรองเท้าที่เหลืองให้กลับมาขาวเหมือนใหม่อีกครั้ง ใช้งานง่ายและแมตช์กับหลายพื้นผิวได้อย่างลงตัว (690 บาท) 


3.   Ultra Wipesผ้าเช็ดทำความสะอาดรองเท้าสูตรอ่อนโยนจากธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมหลักของ Capryl Glucoside พร้อมเม็ดบีทสีฟ้าช่วยให้การทำความสะอาดง่ายดายยิ่งขึ้น พกพาสะดวกในทุกที่ พร้อมเช็ดทำความสะอาดรองเท้าผ้าใบ กระเป๋า และสนีคเกอร์ได้รวดเร็วทันใจ (250 บาท)   

Always Dryวางจำหน่ายในร้าน Supersports, Sports World, SportsMall, SportDome, Avarin, Ari Football Concept Store ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสันทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/2BoxuSlสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดตามได้ทางเฟสบุ๊คAlways Dry Thailand 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad