เตรียมพร้อมเปิดประตูสู่โอกาส และเชื่อมโยงการค้า การลงทุน ในงาน TIF 2019 และ FOOD PACK ASIA 2019 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

เตรียมพร้อมเปิดประตูสู่โอกาส และเชื่อมโยงการค้า การลงทุน ในงาน TIF 2019 และ FOOD PACK ASIA 2019


พบกับเส้นทางสู่ความสำเร็จทางด้านอุตสาหกรรม และพบคู่ค้ามากมายทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงสินค้ามากกว่า 600,000 รายการ 1,200 บูธ ที่ยกขบวนมาจัดรายการ Promotion พิเศษสุดๆ 30-80% ในงาน เพื่อผู้ประกอบการและนักธุรกิจ รวมถึงนักอุตสาหกรรมทั้งไทยและต่างประเทศ ที่งาน TIF หรืองาน  THAILAND INDUSTRIAL FAIR 2019 และ FOOD PACK ASIA 2019 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-16 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ไบเทค บางนา     
        
นางสาวพรอนงค์ วงษ์นิพนธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ที.บี.พี. พับลิชเคชั่น จำกัด กล่าวว่า  สำหรับงาน TIF2019 ปีนี้จะมาในธีม 8 INDUSTRIAL SOLUTIONS ที่จะเชื่อมเทคโนโลยีกับโรงงานคุณให้ล้ำสมัยยิ่งขึ้น สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ บูรณาการแบบครบวงจร ด้วยสุดยอดเทคโนโลยี ของสินค้าและบริการด้านอุตสาหกรรม  เพราะในปัจจุบันธุรกิจกำลังเปลี่ยนถ่ายจากแรงงานคนสู่ระบบอัตโนมัติในยุค Transformation Industry 4.0 โดยการนำเทคโนโลยีต่างๆมาประยุกต์ใช้ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ AI หรือระบบ IOT เพื่อสร้างความได้เปรียบและพัฒนาศักยภาพของธุรกิจและอุตสาหกรรมของเราให้ก้าวไปสู่ระดับสากล สามารถไปแข่งขันในเวทีโลกได้
            
ท่านจะได้พบกับ Robotics & Automation Pavilion ทางเลือกในการสร้างสายการผลิตที่ชาญฉลาด ด้วยการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence : AI ) ที่ใช้หุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ มาเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตในยุค Digital Transformation โดยร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันอุตสาหกรรมตามนโยบาย Thailand 4.0 และท่านจะได้พบกับ AMY หุ่นยนต์  AI  CHATBOTไทยเพื่อคนไทย ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่จะมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่งานนี้ด้วย
         



นอกจากนี้งาน TIF ของเราปีนี้ยังมีอีกหลายโซนที่น่าสนใจ อาทิ โซน Smart Logistics & Supply Chain Technology เวทีสำหรับนักอุตสาหกรรมทางด้านโลจิสติกส์ ที่จะมารวมตัวกันให้ท่านได้พบปะกับเจ้าของแบรนด์และสินค้าที่หลากหลาย  และพบกับเทคโนโลยีใหม่ๆของระบบโลจิสติกส์ที่จะเข้ามาเชื่อมโยงในธุรกิจเพื่อความรวดเร็ว และช่วยลดต้นทุนในการขนส่งและกระจายสินค้าให้ธุรกิจของท่าน  สำหรับท่านที่กำลังมองหาสินค้าคุณภาพดี ในราคาพิเศษ เราขอแนะนำที่ Clearance Zone ท่านจะได้พบกับโซนโปรโมชั่นสุดคุ้มจากบรรดาผู้ผลิตและจำหน่าย ที่จะนำสินค้ามาร่วมจัดนาทีทองในทุกๆวันนางสาวพรอนงค์ วงษ์นิพนธ์ กล่าว
         
นางสาวพรอนงค์ วงษ์นิพนธ์ กล่าวต่อไปอีกว่า “ในส่วนของ Food Pack Asia 2019 งานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่ม และบรรจุภัณฑ์นานาชาติ ในปีนี้เรามาในธีม TREND + TECHNOLOGY + INNOVATION = โอกาสทางธุรกิจที่ต้องรีบคว้า ร่วมสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจอาหารก่อนใคร โดยการจับกระแสเทรนด์ธุรกิจอาหารทั่วโลก พร้อมพลิกธุรกิจปรับโฉมอุตสาหกรรมอาหารด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ AI และพบกับนวัตกรรมสร้างสรรค์ผลงานต้นแบบงานวิจัย (R&D) ที่จะมาช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจของคุณด้วยรางวัลการันตีระดับนานาชาติมาแล้ว 
รวมถึงอีกหลากหลายโครงการที่น่าสนใจที่มาร่วมจัดแสดงในงานครั้งนี้ อาทิ  FACTory Classroom โรงงานต้นแบบเพื่อการเรียนรู้ด้วยนวัตกรรมเครื่องจักร  SME Premium ติดปีกความสำเร็จให้กับธุรกิจ SMEs ที่จะช่วยต่อยอดและยกมาตรฐานสู่ระดับสากล  พบกับเทคโนโลยี 3D  Printing เพื่อช่วยเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์ เพิ่มความรวดเร็วในการเข้าสู่ตลาด รวมถึงการเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันทางธุรกิจในยุคดิจิทัลนางสาวพรอนงค์ วงษ์นิพนธ์ กล่าว
            
นอกจากนี้ภายในงานยังจัดให้มีกิจกรรม จับคู่เจรจาธุรกิจ Business Matching และหลากหลายกิจกรรม workshop คัดสรรเพื่อนักอุตสาหกรรม พร้อม 45 หัวข้อสัมมนา ขุมพลังความรู้ใหม่ โดยกูรูผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขา คัดสรรพิเศษเพื่อผู้ประกอบการ นักธุรกิจ นักอุตสาหกรรม ฟรี!!ตลอดทั้ง 4 วันจัดงาน  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad