บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2019 ครบที่สุดสินค้าเพื่อบ้าน ตอบโจทย์ทุกความต้องการในแบบที่เป็นคุณ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2019 ครบที่สุดสินค้าเพื่อบ้าน ตอบโจทย์ทุกความต้องการในแบบที่เป็นคุณ

เอาใจคนรักบ้านกันอีกครั้งกับความยิ่งใหญ่ของงาน บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2019 (baan&Beyond Expo 2019) จัดโดย บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด หนึ่งในธุรกิจค้าปลีกภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินการบริหาร ไทวัสดุบ้านแอนด์บียอนด์ และออโต้วัน ที่มาพร้อมกับสินค้าแต่งบ้านคุณภาพดี หลากหลาย ราคาคุ้มค่า เรียกว่าครบที่สุดสินค้าเพื่อบ้าน ลดจัดหนักสูงสุด 80พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักการแต่งบ้านทุกไอเดีย ช้อปกันแบบเต็มอิ่ม ตั้งแต่วันนี้ - 3 มีนาคม 2562 ที่ ไบเทค  บางนา ฮอลล์ 101-104

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในกลุ่มเซ็นทรัล ผู้ดำเนินธุรกิจ บ้านแอนด์บียอนด์ เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จที่มีอย่างต่อเนื่องหลังจากที่บริษัทฯ ได้รีแบรนด์ดิ้ง “โฮมเวิร์ค” เป็น “บ้านแอนด์บียอนด์” และขยายสาขาครอบคลุมหัวเมืองใหญ่ จำนวน สาขา ที่เชียงใหม่ขอนแก่นพัทยา ราชพฤกษ์รัตนาธิเบศร์และภูเก็ต นั้น ถือว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่กำลังตกแต่งบ้านหรือซ่อมแซมบ้านเป็นอย่างดี และในต้นปีนี้เราได้จัดงาน บ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2019 (baan&Beyond Expo 2019) มีสินค้าที่จัดรายการกว่า 2,000 รายการ ลดราคาสูงสุด 80พร้อมโปรโมชั่นมากมาย นอกจากนี้ภายในงานยังมีบูธ บริการ vFIX ให้คำปรึกษาด้านบริการปรับปรุงซ่อมแซมบ้าน ติดตั้ง เปลี่ยนหรือย้ายจุดอุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้าน จากช่างผู้เชี่ยวชาญ และบูธบริการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน www.baanandbeyond.com และที่พิเศษสุดในปีนี้คือ บูธ ออโต้วัน (AUTO 1) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ที่จะมาให้คำปรึกษาและแนะนำบริการสำหรับคนรักรถโดยเฉพาะ เรียกว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรักบ้านแน่นอน”  
สำหรับบรรยากาศภายในงานเนรมิตเป็นแลนด์มาร์ค ด้วยห้อง 4 แบบ 4 สไตล์ ให้ผู้ร่วมงานได้เป็นไอเดียในการแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องนอน และห้องนั่งเล่น ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจาก 2 ดาราชื่อดังอย่าง ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ที่มาร่วมแชร์ไอเดียแต่งบ้านในสไตล์ของตัวเอง

 โดย  ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้เล่าว่า “หอมเป็นคนที่ใช้เวลาในห้องน้ำเยอะมาก อยู่แล้วมีความสุขกับสิ่งรอบๆ ข้าง ยิ่งถ้ามีกระจกใหญ่ยิ่งถูกใจ ซึ่งต้องบอกว่าอุปกรณ์ห้องน้ำของบ้านแอนด์บียอนด์มีให้เลือกเยอะมากหลากหลายราคา ที่สำคัญคุณภาพดีมาก โดยเฉพาะอ่างอาบน้ำและอุปกรณ์ในห้องน้ำก็มีให้เลือกตามขนาดที่เราต้องการ ชอบทุกอย่างจริงๆ ค่ะ และอีกห้องที่หอมชอบมากที่สุดคือห้องนอนเพราะเราได้พักผ่อนเต็ม ซึ่งต้องบอกว่าเวลานอนเป็นเวลาสำคัญ หอมให้ความสำคัญกับห้องนอนตั้งแต่ เตียง ฟูก ปูผ้าที่นอน เราต้องคัดเลือกสิ่งที่มีคุณภาพ ที่จะทำให้เราได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ของใช้ต่างๆ ในห้องนอนก็สำคัญไม่ว่าโคมไฟให้แสงสว่างในห้องนอนจนถึงกลิ่นอะโรม่าทั้งหลายหอมมีเกือบทุกกลิ่น ซึ่งกลิ่นหอมจะสามารถช่วยเปลี่ยนอารมณ์และความรู้สึกเราได้หอมชอบบ้านแอนด์บียอนด์มาก มีแต่สินค้าคุณภาพมาที่เดียวจบ มีของครบคุณภาพดีสำคัญที่สุดและราคาถูกด้วยค่ะ รวมถึงที่บ้านแอนด์บียอนด์ยังมีทีมช่างวีฟิกซ์ที่จะช่วยให้การปรับปรุงบ้านซ่อมแซมบ้านหรือต่อเติมเล็กๆน้อยๆ ให้กลายเป็นเรื่องง่ายเพราะว่ามีช่างรับงานไม่ว่างานใหญ่หรืองานเล็กรวมถึงฝีมือของช่างนั้นก็มีคุณภาพตามมาตรฐานกรมพัฒนาฝีมือแรงงานมั่นใจได้ครับว่าเราจะได้ของที่มีคุณภาพรวมถึงช่างที่มีฝีมือที่ทำให้บ้านของเราเป็นบ้านที่แสนอบอุ่นแน่นอน”

 ด้าน แดน-วรเวช ดานุวงศ์ หนุ่มนักร้องเสียงดี     ขี้เล่น เล่าว่า “เวลาอยู่บ้านคือช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของผม ห้องสุดโปรดของผม คือห้องลิฟวิ่งรูม ใช้เวลาในการนั่งแต่งเพลงชิลล์ๆ ซึ่งแผนก living room ของบ้านแอนด์บียอนด์สามารถแต่งห้องได้หลายแบบเพราะว่ามีสินค้าให้เลือกมากมาย ที่สำคัญที่สุดคือคุณภาพและราคาที่ไม่แพง ส่วนกิจกรรมยามว่างของผมก็คือชอบทำอาหารบ้างตามโอกาสและเวลาที่มี เพราะฉะนั้นเวลาที่อยู่ในครัวจะมีความสุขมาก และแผนก Kitchen ที่บ้านแอนด์บียอนด์ตอบโจทย์ทุกความต้องการ มีครัวให้เลือกมากมายทั้งครัวชุดครัวปูน ครัวสำเร็จรูป หรือจะสั่งทำห้องครัวตามพื้นที่จำกัดของเราก็ได้ครับ สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ตามความต้องการ”
คนชอบแต่งบ้านห้ามพลาด!! จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษ กับ 5 โปรสุดคุ้ม คุ้ม 1 : เพียงช้อปสินค้าบ้านแอนด์บียอนด์ครบทุก 10,000 บาท รับฟรีคูปองส่วนลดมูลค่า 1,500 บาท, คุ้ม 2 : ยิ่งช้อป ยิ่งรับเพิ่ม เพียงช้อปครบตามเงื่อนไข รับฟรี บัตรกำนัลเงินสดสูงสุดมูลค่า 100,000 บาท หรือ สร้อยคอทองคำหนัก 5 บาท, คุ้ม 3 ช้อปลุ้น...ปรับโฉมห้องในฝันกับบริการ vFIX ฟรี!! เมื่อช้อปครบทุก 5,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ ลุ้น จำนวน 2 รางวัล รวมมูลค่า 120,000 บาท, คุ้ม 4 : ช้อปลุ้นสิทธิ์แลกซื้อ 1 บาท เมื่อช้อปครบทุก 3,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นแลกซื้อสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง หรือ พัดลมไอเย็น HATARI รวมมูลค่า 156,000 บาท, คุ้ม 5 : สมาชิกเดอะวัน บัตรเดียวคุ้ม เพียงเป็นสมาชิกสามารถนำคะแนนแลกรับส่วนลดสูงสุด 16และสุดพิเศษ เพิ่มเพื่อน Line@ baanandbeyond รับฟรีคูปองส่วนลด 500 บาท

พิเศษแบบนี้ที่งาน baan & BEYOND Expo 2019” ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์- มีนาคม 62  นี้   ณ ไบเทค บางนา Hall 101-104  เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. เฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 2-มีนาคมนี้ เปิดให้บริการถึง 24.00 . สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center 1308

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad