ไวไว สนับสนุนคอนเสิร์ต “BOYd50th #3 MILLION WAYS TO LOVE - LIVE 2019” สานต่อวลียอดฮิต “ทำวันนี้...ทำไวไว” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ไวไว สนับสนุนคอนเสิร์ต “BOYd50th #3 MILLION WAYS TO LOVE - LIVE 2019” สานต่อวลียอดฮิต “ทำวันนี้...ทำไวไว”

 “เวลา คือ...สิ่งที่มีค่ามากที่สุด หนึ่งในประโยคสั้น ๆ หลายร้อยความหมาย ของศิลปินเจ้าพ่อเพลงรักเมืองไทย บอย โกสิยพงษ์ ประโยคนี้เป็นคำพูดที่ บอย กล่าวไว้หลังจากได้ลงหมึกรังสรรค์บทเพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราว คุณค่า และความสำคัญของเวลา อย่างเพลง ทำวันนี้ทำไวไว เพลงสุดพิเศษที่ บอยนำแรงบันดาลใจ จากช่วงเวลากว่า 40 ปีของแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไวไว มาร้อยเรียงขึ้นเพื่อสร้างพลังใจให้กับคนทุกคน ได้รีบลุกขึ้นมาทำตามความฝัน โดยใช้ความหมายของ เวลา และ ไวไว เป็นคีย์หลัก สื่อถึงแรงบันดาลใจ ที่ผลักดันให้ทุกฝันเป็นจริง
แน่นอนว่าด้วยบทเพลงอันมีเสน่ห์ของ บอย โกสิยพงษ์ ผสานกับเสียงร้องจาก 2 ศิลปินชั้นนำ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ วง ROOM 39 ถ่ายทอดเรื่องราวกว่า 4 ทศวรรษของ ไวไว ทำให้บทเพลง ทำวันนี้...ทำไวไว ได้กลายเป็นเพลงที่เข้าไปอยู่ในใจคนมีฝันอย่างรวดเร็ว พร้อมกับยอดวิวใน YouTube ที่ทะยานแตะ 1 ล้านวิวได้ไม่ยาก ซึ่งหลังจากความสำเร็จของเพลง ทำวันนี้...ทำไวไว แล้ว บอย โกสิยพงษ์ ก็ไม่ได้ปล่อยให้เวลาอันมีค่าเสียเปล่าแม้แต่วินาทีเดียว
เจ้าพ่อเพลงรักคนนี้ได้เดินหน้าเนรมิตคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของตัวเอง อย่าง 
“BOYd50th #MILLION WAYS TO LOVE - LIVE 2019 ต่อทันที เพื่อขอบคุณและตอบแทนความรักจากทุกคนที่สนับสนุนเขาตลอดกว่า 30 ปีบนเส้นทางสายดนตรี
คอนเสิร์ต BOYd50th #MILLION WAYS TO LOVE - LIVE 2019 นับเป็นปีแห่งการฉลอง 50 ปี ของ บอย โกสิยพงษ์ กับคอนเสิร์ตไตรภาคจากผลงาน อัลบั้มในความทรงจำ ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ บอย ได้ชวนเพื่อนศิลปินมาร่วมโชว์อย่างคับคั่งทั้ง กมลา สุโกศลนภ พรชำนิเบน ชลาทิศบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, B5โอ๋ ธีร์ ไชยเดชเศรษฐา ศิระฉายาสุกี้ กมลสุโกศลปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ พร้อมด้วยแขกรับเชิญ 3 หนุ่มหล่อขวัญใจสาว ๆ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดีนิชคุณ หรเวชกุล และนาย ณภัทร เสียงสมบุญ และอื่น ๆ อีกมากมายอบอวลไปทั้งคอนเสิร์ตด้วยไอรักแบบเต็มอิ่ม ซึ่ง ไวไวให้การสนับสนุน สานต่อสัมพันธ์อันดีอย่างต่อเนื่องในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย
นายยศสรัล กล่าวว่า “จากการร่วมงานกันในโปรเจกต์ล่าสุด ทำวันนี้...ทำไวไว” ยิ่งสัมผัสได้ว่าคุณบอยมุ่งมั่นและทุ่มเท ไม่ปล่อยเวลาให้สูญเปล่าเลย เพราะเวลาคือสิ่งมีค่ามากที่สุด ซึ่งผลงานที่ผ่านมากว่า 30 ปีก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะเดินตามความฝันจริง ๆ ผมเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ครับ ในงานนี้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปไวไวยังเปิดบูธมอบความพิเศษให้กับผู้ร่วมงานทุกท่านทั้งกิจกรรมลุ้นของรางวัล หรือแว่นตาเรืองแสงฟรีเพิ่มสีสันภายในงาน และพิเศษสุด ๆ คือเราได้คัดเลือกผู้โชคดีจากกิจกรรมตอบคำถามในเฟซบุ๊กเพจ Waiwaiเพื่อลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตฟรี และได้ร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับคุณบอยอีกด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ไวไวเตรียมให้กับแฟนเพจของไวไว เรามั่นใจว่าของขวัญสุดพิเศษชิ้นนี้ทำให้ทุกคนมีความสุขได้อย่างแน่นอนครับ
ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ ของไวไวได้ทาง www.waiwai.co.th หรือทาง FB: waiwaiinstantnoodle

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad