“AOVA Presents ครัวคุณต๋อย EXPO SEASON 4” สร้างเซอร์ไพรส์แฟน ๆ เปิดงานพร้อมพ็อคเก็ตบุ๊ก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

“AOVA Presents ครัวคุณต๋อย EXPO SEASON 4” สร้างเซอร์ไพรส์แฟน ๆ เปิดงานพร้อมพ็อคเก็ตบุ๊ก

ไม่ไปถือว่าผิดสำหรับนักชิมอาหารไทย-เทศ “ต๋อย ไตรภพ” จัดเทศกาลอาหาร “AOVA Presents ครัวคุณต๋อย EXPO SEASON 4” ระหว่างวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ณ อิมแพ็ค ฟอรัม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี พร้อมเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ก “ครัวคุณต๋อย ไม่กิน...ถือว่าผิด 20 จังหวัดภาคกลาง” หวังสร้างประสบการณ์ด้านอาหารให้แฟนรายการประทับใจไม่รู้เลือน

นายไตรภพ ลิมปพัทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด และ ประธานกรรมการ บริษัท บอร์น แอนด์ แอสโซซิเอทด์ จำกัด ผู้ผลิตและดำเนินรายการโทรทัศน์ประเภทแนะนำอาหารแบบปกิณกะบันเทิง “ครัวคุณต๋อย” ในฐานะผู้จัดงาน “AOVA Presents ครัวคุณต๋อย EXPO SEASON 4” ระหว่างวันที่ 21-24 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ณ อิมแพ็ค ฟอรัม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี เปิดเผยว่า การจัดงานครั้งนี้ยังคงเอกลักษณ์ด้วยการออกบูทของร้านอาหารดังต้นตำรับ เฉพาะร้านอาหารที่เคยมาออกรายการ “ครัวคุณต๋อย” ประมาณ 200 บูท รวมถึงร้านอาหารนานาชาติซึ่งได้รับเชิญให้มาร่วมงานเป็นครั้งแรกหลังจากที่มีแฟน ๆ รายการเรียกร้องเป็นจำนวนมาก โดยคาดว่าจะมีผู้ร่วมงานประมาณ 5 แสนคน สร้างเงินหมุนเวียนภายในงานประมาณ 300-500 ล้านบาท

การจัดงานครั้งนี้ยังเพิ่มเติม Live Exhibition ที่จะทำให้ผู้ร่วมงานได้ซึมซับเนื้อหาอย่างใกล้ชิด ในรูปแบบการนำเสนอที่แปลกใหม่เกี่ยวกับอาหารไทยที่ตกทอดและส่งต่อภูมิปัญญาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รวมถึงแนวทางสานต่อสู่อนาคต ตลอดจนเมนูหายากและวัตถุดิบสุดพิเศษ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารนานาชาติที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ รวมไปถึงการพัฒนาเมนูในอดีตสู่เมนูใหม่ในสไตล์ฟิวชั่นอย่างลงตัว โดยคาดว่าจะสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่ผู้ร่วมงาน

“ความพิเศษและแตกต่างจริง ๆ ของ ครัวคุณต๋อย EXPO คือมีร้านในงานจำนวนมากจากทั่วประเทศที่ไม่เคยไปออกงานที่ไหนมาก่อน จึงอยากให้แฟน ๆ ได้มาชมและชิม เรียกได้ว่ามางานนี้งานเดียวเหมือนได้ไปร้านอาหารทั่วประเทศ ขณะที่เมนูหายาก ๆ ก็มีให้ชิมกันจุใจ เช่น ขนมหวานโบราณที่ต้องใช้เวลาทำกัน 3-4 วัน น้ำพริก หรือแกงที่หากินแทบไม่ได้แล้วในปัจจุบัน หรือแม้แต่เมนูธรรมดา ๆ แต่มีรสชาติที่แตกต่างและโดดเด่นจากที่เคยชิมมาก่อน รวมถึงร้านอาหารนานาชาติที่เราคัดมาเป็นพิเศษ”



นายไตรภพ กล่าวด้วยว่า สำหรับพิธีเปิดงาน “AOVA Presents ครัวคุณต๋อย EXPO SEASON 4” อย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.พ.62 เวลา ณ อิมแพ็ค ฟอรัม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี โดยมีดารานำจากละครเรื่อง “กลลวงทวงหนี้รัก” สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 คือ “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” “เม นิศาชล ต้วมสูงเนิน” ร่วมงานพร้อมพูดคุย นอกจากนั้น ยังจะมีเซอร์ไพรส์สำหรับแฟน ๆ ด้วยการเปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊ก “ครัวคุณต๋อย ไม่กิน...ถือว่าผิด 20 จังหวัดภาคกลาง Presented by อัมพวา กะทิ 100%” ณ บูท ครัวคุณต๋อย Shop โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารบริษัท เอเชียติค อุตสาหกรรมเกษตร จำกัด ร่วมในพิธี

พ็อคเก็ตบุ๊ก “ครัวคุณต๋อย ไม่กิน...ถือว่าผิด 20 จังหวัดภาคกลาง” มีจำนวน 260 หน้า เป็นการรวบรวมเรื่องราวที่น่าสนใจของร้านอาหารระดับตำนาน 20 จังหวัดภาคกลางที่เคยออกรายการ “ครัวคุณต๋อย” และเคยตีพิมพ์ในนิตยสาร “ครัวคุณต๋อย” โดยเป็นการคัดเลือกร้านเด็ดร้านดังร้านดีโซนภาคกลางตามมาตรฐานของ “ครัวคุณต๋อย” พร้อมเจาะลึกถึงทุก ๆ เรื่องราวของเมนูแสนอร่อย ความเป็นมาของร้านและเมนู รวมถึงช่องทางการติดต่อร้านและการเดินทางไปยังร้าน เพื่อให้ผู้อ่านได้รับทั้งประโยชน์และความสนุกสนานเพลิดเพลินอย่างครบถ้วนและสมบูรณ์แบบ

อนึ่ง สำหรับผู้สนใจร่วมงาน “AOVA Presents ครัวคุณต๋อย EXPO SEASON 4” และซื้อพ็อคเก็ตบุ๊ก “ครัวคุณต๋อย ไม่กิน...ถือว่าผิด 20 จังหวัดภาคกลาง” ในวันเสาร์ที่ 23 ก.พ.62 เวลา 13:00-13:30 น. จะได้มีโอกาสพบและซื้อพ็อคเก็ตบุ๊กพร้อมลายเซ็น “ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์” บูท ครัวคุณต๋อย Shop

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สตาร์ดอม เอเชีย จำกัด  ตู่   ฐิตารัตน์ ธนะรัตน์สมบัติ  โทร.  096-692-2956

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad