“Love Someone” เพลงรักสุดซึ้ง ที่จะทำให้ทุกวันในชีวิต กลายเป็นวันที่ 14 กุมภาพันธ์ โดย “ลูคัส แกรห์ม” วงป็อปจากเดนมาร์กเจ้าของเพลงเพราะ "7 Years” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

“Love Someone” เพลงรักสุดซึ้ง ที่จะทำให้ทุกวันในชีวิต กลายเป็นวันที่ 14 กุมภาพันธ์ โดย “ลูคัส แกรห์ม” วงป็อปจากเดนมาร์กเจ้าของเพลงเพราะ "7 Years”

สั่งสมชื่อเสียงในบ้านเกิดอยู่พักใหญ่ จนปี 2016 ลูคัส แกรห์ม Lukas Graham วงป็อปจากเดนมาร์ค ก็แจ้งเกิดกลายเป็นที่รู้จักทั่วโลกจาก 7 Years” ที่ขายได้กว่า 20 ล้านหน่วยทั่วโลก แถมขึ้นอันดับ ใน 13 ประเทศ รวมทั้งได้เข้าชิงรางวัลแกรมมีถึง สาขา
ลูคัส แกรห์ม”  ขอส่ง "Love Someone" เพลงรักที่มาพร้อมท่วงทำนองเพราะๆ กับเสียงร้องถึงอารมณ์ เนื้อหาที่ลึกซึ้ง ซึ่งว่าด้วยความรักที่สุดแสนพิเศษในแบบที่ยากจะเคยได้สัมผัสมาก่อน ที่ผสมผสานกันอย่างกลมกลืนตามแบบฉบับของลูคัส แกรห์ม
ที่ไม่ใช่แค่เป็นเพลงรักที่เหมาะกับฟังรับวันวาเลนไทน์ แต่ "Love Someone" ยังเป็นเพลงที่จะทำให้ทุกวันที่เสียงเพลงนี้ดังขึ้นกลายเป็นวันแห่งความรัก และทำให้เผลอฮัมเนื้อเพลงนี้ที่ว่า
"If you love someone
And you're not afraid to lose 'em
You'll probably never love someone like I do
โดย Love Someone” เป็นซิงเกิลแรกของ ลูคัส แกรห์ม” จากอัลบัมใหม่ของพวกเขา 3 (The Purple Album) ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้อัลบัมก่อนหน้า ซึ่งทั้งอัลบัมชุดนี้ และเพลงเพราะๆ เพลงนี้ สามารถหาฟังกันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer  หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad