“มิเชล วี” พร้อมป้องกันแชมป์ เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ “เอรียา” เตรียมลงชิงชัยแบบไร้ความกดดัน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

“มิเชล วี” พร้อมป้องกันแชมป์ เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ “เอรียา” เตรียมลงชิงชัยแบบไร้ความกดดัน

สิงคโปร์ 27 กุมภาพันธ์ 2562 – มิเชล วี โปรสาวชาวอเมริกัน มือ 34 ของโลก เตรียมพร้อมลงป้องกันแชมป์ “เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ” ที่จะเปิดฉากดวลวงสวิงรอบแรกในวันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามเซนโตซา กอล์ฟ คลับ ตันจงคอร์ส ประเทศสิงคโปร์ ขณะที่ โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล มือหนึ่งของโลก เผยมั่นใจลงชิงชัยแบบไร้ความกดดัน
           
กอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์สัปดาห์นี้เป็นการแข่งขันรายการ “เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 12 โดยมีเงินรางวัลรวมให้ช่วงชิง 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 50 ล้านบาท แข่งขันระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ถึง มีนาคมนี้ ที่สนามเซนโตซา กอล์ฟ คลับ ตันจง คอร์ส ระยะ 6,718 หลา พาร์ 72 ประเทศสิงคโปร์ แข่งขันแบบสโตรคเพลย์  วันไม่มีการตัดตัว โดยปีนี้มีนักกอล์ฟเข้าแข่งขันทั้งสิ้น 63 คน

มิเชล วี เจ้าของแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ 5 รายการ ซึ่งจบอันดับ 23 ร่วมจากรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 เมื่อวันอาทิตย์ เผยว่า “สิงคโปร์เป็นสถานที่โปรดของฉันและตั้งตารอมาตลอดทั้งปี และเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างไปเมื่อต้องมาป้องกันแชมป์ มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นรูปของฉันแทบจะทุกที่ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นแชมป์รายการอันทรงเกียรตินี้ ปีนี้ฉันหวังที่จะมาเล่นให้สนุกและรู้สึกตื่นเต้นที่การแข่งขันกำลังจะเริ่มขึ้น

ด้านนักกอล์ฟสาวไทยลงแข่งขัน ราย ได้แก่ โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล โปรมือหนึ่งของโลก, โปรโม-โมรียา จุฑานุกาล, โปรแหวน-พรอนงค์เพชรล้ำ และโปรจูเนียร์-ธิฎาภา สุวัณณะปุระ โดยจะลงประชันฝีมือกับเหล่ายอดฝีมือของแอลพีจีเอทัวร์ ซึ่งประกอบด้วยมือท็อปของโลกนำโดย ปาร์ค ซุงฮยุน มือ ของโลกจากเกาหลีใต้ มินจี ลี มือ ของโลกจากออสเตรเลียริว โซ ยอน และ อินบี ปาร์ค สองโปรสาวมือ และ ของโลกจากเกาหลีใต้ รวมถึง เอมี หยาง ที่เพิ่งคว้าแชมป์ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ มาหมาดๆ จะพกฟอร์มเก่งลงชิงชัยในสัปดาห์นี้เช่นกัน

โปรเม-เอรียา ซึ่งจบอันดับ 26 ร่วมในรายการนี้เมื่อปีที่แล้ว กล่าวว่า “ฉันชอบที่จะมาแข่งขันที่สิงคโปร์มาก และรอคอยที่จะกลับมาอีกครั้ง สนามที่นี่ค่อนข้างยากและท้าทายมาก ฉันรู้สึกดีขึ้นมากหลังจากจบการแข่งขันสัปดาห์ที่แล้ว อาจเป็นเพราะฉันเล่นได้สบายๆ ไม่มีความกดดัน ฉันทำผลงานได้ไม่ดีนักช่วงเริ่มต้นฤดูกาลสองรายการแรก มาสัปดาห์ที่แล้วฉันรู้สึกว่ามันกำลังไปในทางที่ดี ไม่มีความกังวลหรือประหม่าใดๆ และเล่นได้ดีขึ้นมาก ดังนั้นสัปดาห์นี้ฉันจึงเล่นอย่างสบายขึ้น ไม่รู้สึกกดดันอีกแล้ว”

ข้อมูลเพิ่มเติมการแข่งขัน เอชเอสบีซี วีเมนส์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ได้ที่เว็บไซต์ www.hsbcgolf.com/womens

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad