"Alita: Battle Angel" ลุยต่อ! เปิดตัวรอบพรีเมียร์ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน แฟน ๆ รอต้อนรับอย่างอบอุ่น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

"Alita: Battle Angel" ลุยต่อ! เปิดตัวรอบพรีเมียร์ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน แฟน ๆ รอต้อนรับอย่างอบอุ่น

ยังคงได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยสื่อมวลชน และกลุ่มแฟน ๆ ภาพยนตร์ "Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล" ที่มารอต้อนรับอย่างล้นหลาม ในงานพรีเมียร์เปิดตัวภาพยนตร์ (Alita: Battle Angel China Premiere – Beijing) ครั้งนี้ พวกเขาลุยเปิดตัวกันต่อที่ประเทศจีน ณ Chaoyang District Planning Art Museum กรุงปักกิ่ง นำทีมโดย เจมส์ คาเมรอนจอน แลนเดายูคิโตะ คิชิโร่ พร้อมด้วยสองนักแสดง คริสตอฟ วอลท์ซ และโรซา ซาลาซาร์

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก เมื่อพวกเขาเปิดตัวบนพรมแดงที่เนรมิตไว้อย่างยิ่งใหญ่สมความอลังการของภาพยนตร์ พร้อมยิ้มทักทายแฟน ๆ แจกลายเซ็นแบบใกล้ชิดและเป็นกันเอง งานนี้ พวกเขายังถือเป็นโอกาสดี โดยการร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลโคมไฟของประเทศจีน ซึ่งเป็นหนึ่งเทศกาลสำคัญของจีนไปพร้อมกันอีกด้วย

"Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล" เป็นผลงานการกำกับของ โรเบิร์ต โรดริเกซ จาก Sin City อำนวยการสร้างโดย เจมส์ คาเมรอน ผู้อำนวยการสร้างที่เต็มไปด้วยจินตนาการจาก Avatar ครั้งนี้ เขาได้สร้างผลงานเกี่ยวกับวีรสตรีที่สร้างความสั่นสะเทือนวงการขึ้นมาใหม่ ที่มีทั้งเรื่องราวความหวัง ความรัก และพลังอำนาจที่มาพร้อมฉากแอคชั่นสุดอลังการ ที่แฟนภาพยนตร์ชาวไทยไม่ควรพลาด

"Alita: Battle Angel - อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล" เข้าฉายแล้ว ในโรงภาพยนตร์
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/AlitaMovieThailand/
#AlitaBattleAngel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad