ผลงานออกแบบ ‘Welcome Kit’ จาก LINE คว้ารางวัลในหมวด Communication ​​​​ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของแบรนด์ LINE ผ่านการออกแบบที่โดดเด่น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ผลงานออกแบบ ‘Welcome Kit’ จาก LINE คว้ารางวัลในหมวด Communication ​​​​ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของแบรนด์ LINE ผ่านการออกแบบที่โดดเด่น

LINE Plus Corporation บริษัทในเครือ LINE Corporationณ ประเทศเกาหลีไต้ ประกาศความภาคภูมิใจครั้งใหญ่กับการชนะเลิศรางวัล iF DESIGN AWARD รางวัลการออกแบบมีชื่อระดับโลกในหมวดหมู่ Communication
โครงการออกแบบ Welcome Kit ของ LINE ได้รับการคัดเลือกจากกว่า 6.400 ผลงานที่ส่งมากจากกว่า 50 ประเทศ ด้วยความเป็นเลิศในด้านการออกแบบที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์และสามารถถ่ายทอดตัวตนขององค์กรและแบรนด์ได้อย่างดีเยี่ยม

Welcome Kit ผลงานการออกแบบโดย Creative Center ใน LINE Plus เป็นแพคเกจของ LINE ที่มอบให้กับพนักงานใหม่ทุกคนในวันแรกที่เข้าทำงาน ประกอบไปด้วยการ์ดข้อความต้อนรับ เช็คลิสต์ บัตรกำนัล (Gift Voucher) ตารางเวลาตั้งโต๊ะ เซตของสำหรับโต๊ะทำงาน เซตกล่องบัตรพนักงาน และชุดเครื่องเขียน เพื่อช่วยให้พนักงานสามารถปรับตัวเข้ากับการทำงานใน LINE ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการออกแบบให้แบรนด์ผสมผสานอยู่ใน Welcome Kit ได้อย่างลงตัว ทำให้ผู้รับประทับใจกับประสบการณ์แรกที่ได้รับจากแบรนด์ และรู้สึกถึงความเป็นเจ้าของ Welcome Kit อันแสดงออกถึงตัวตนของแบรนด์ LINE ได้อย่างชัดเจน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Welcome Kit ของ LINE ได้จากบล็อก LINE Plus Creative Center https://creative.line.me/ko/38

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad