"MACROS Diet ชวนเปลี่ยนชีวิตให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอย่างยั่งยืน อาหารคลีนที่สาวกเฮลตี้ถวิลหา" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

"MACROS Diet ชวนเปลี่ยนชีวิตให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอย่างยั่งยืน อาหารคลีนที่สาวกเฮลตี้ถวิลหา"


ช่างน่าสงสารอาหารคลีนเหลือเกินที่บางคนนิยามพวกมันในเชิงลบไปแล้วว่าเป็นอาหารสุขภาพที่ปรุงแต่งน้อย ต้องไม่อร่อยแน่เลย รสชาติก็คงกลางๆ ไม่จัดจ้านถึงใจ ถูกตีตราว่าเป็นเมนูอาหารน่าเบื่อ จำเจซ้ำซากไปซะอย่างนั้น เลยถูกตีกรอบความคิดไปด้วย หลายคนจึงไม่กล้าออกจากเซฟโซน ใช้ชีวิตยากขึ้น ส่งผลให้การดูแลสุขภาพทำได้ดีในช่วงแรกแต่ไม่ยั่งยืน นั่นจึงเป็นเหตุผลให้ "MACROS Diet" ขันอาสาเข้ามาแก้ปัญหาอย่างตรงจุดด้วยเมนูอาหาร Healthy Recipes ที่ให้พลังงานสมดุลกับคุณค่าทางโภชนาการ (Nutrition Balance) พร้อมเสิร์ฟถึงบ้าน โดยคงรสชาติใกล้เคียงกับอาหารทั่วไปที่คุ้นชินอยู่แล้วมากที่สุด แตกต่างเพียงกระบวนการปรุงอย่างถูกต้องตามหลักการและมีความเหมาะสม จึงทำให้เราไม่รู้สึกว่านี่คือการทนทรมานลดน้ำหนักหรือควบคุมอาหารอยู่ แล้วความยั่งยืนในการดูแลสุขภาพก็จะบังเกิดขึ้นมาอย่างแท้ทรู
  MACROS Diet เล็งเห็นโอกาสและช่องว่างทางการตลาด ด้วยการขายคอนเซ็ปต์สร้างสุขภาพที่สมดุลด้วยอาหารไดเอทซึ่งเป็นวิธีการดูแลตัวเองและควบคุมน้ำหนักแบบยั่งยืน จึงไม่มีคอร์สระยะสั้นเพื่อบังคับหรือขีดเส้นตายให้ผู้กินรู้สึกกระวนกระวายไม่เป็นสุข แต่มุ่งปรับแนวทางสร้างสรรค์อาหารให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากที่สุด ซึ่งสามารถนำไปแทนอาหารมื้อปกติได้เลย ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตแบบสุดโต่งอีกต่อไป 
   โค้ชเอก-เอกรนทร์ อาจศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท  ฟู้ดส์ เรฟโวลูชั่น จำกัด  ผู้บริหารแบรนด์ ไมโครไดเอ็ท (MACROS Diet) เปิดเผยว่า เขามีความมุ่งมั่นทำให้ลูกค้าทุกคนมีความรู้ที่จะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง และเชื่อว่า ทุกคนมีสุขภาพดีได้ ถ้ามีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับอาหาร เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าที่ผ่านมาเรามักถูกล่อตาล่อใจด้วยอาหารที่ไม่สร้างร่างกายให้สมดุล จึงเป็นที่มาของการเกิดโรคและความเจ็บป่วยต่างๆ แต่ไม่ได้หมายความว่าพฤติกรรมการกินและอาหารที่เราบริโภคเข้าไปแบบผิดๆ จะก่อให้เกิดความผิดปกติกับร่างกายเหมือนๆ กันทุกคน แต่ละคนมีภูมิต้านทานและองค์ประกอบอื่นๆ ที่แตกต่างกัน นั่นแปลว่า การมุ่งเน้นบริโภคเป็นคอร์ส หรือการทำโปรแกรมสำเร็จรูปทั่วๆไป อาจไม่ใช่คำตอบที่ดีที่สุดกับทุกคน
   
MACROS Diet จึงเปิดโอกาสให้ผู้รักสุขภาพได้ลิ้มรสชาติอาหารคลีน ชวนให้ทุกคนสนุกกับการรับประทานหลากหลายมากถึง 200 กว่าเมนู โดยจะปรับเปลี่ยนเมนูทุกๆ สัปดาห์สลับสับเปลี่ยนไปตลอดทั้งปี โดยแต่ละครั้งที่เปลี่ยนจะดึงซิกเนเจอร์วัตถุดิบที่เป็นออแกนิกเป็นส่วนใหญ่ คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดจากฟาร์มคุณภาพทั่วประเทศ รังสรรค์โดยเชฟประสบการณ์สูงจากดุสิตธานี ใช้ชนิดน้ำมันในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อระบบฮอร์โมนที่ดี ไม่ใช้ผงชูรส วัตถุกันเสีย และสารกันบูด โซเดียมต่ำ มานำเสนออย่างตรงใจออกมาเป็น 28 เมนู และอาหารทานเล่น เมนู  ยกตัวอย่างสัปดาห์นี้ได้จัดทัพข้าวไก่ผัดพริกแกงใต้ บะหมี่ไก่ไข่ดำ(เส้นบะหมี่ทำจากผักหลากสีและขนมจีนแกงเขียวหวานไก่กลาย มาเป็นพระเอก ส่วนอาหารทานเล่น ได้แก่ ลาบย่าง เกี๊ยวหมูนึ่ง หมูย่างใบชะพลู ขนมจีบลีน กะหล่ำห่อไก่สับ สุกี้ม้วน
  นอกจากนั้น MACROS Diet  ยังคำนึงถึงความต้องการและความชื่นชอบของลูกค้าเป็นหลักด้วย เช่นบางคนไม่ชื่นชอบผัก ก็จะนำเสนอเมนูที่ตอบสนองความต้องการ อาทิ ข้าวไก่เทอริยากิ ข้าวปลาซาบะย่างซีอิ๊ว เป็นต้น ส่วนเมนูยอดฮิตต้องยกให้ข้าวกะเพราไก่สับและข้าวกระเพราหมูสับ ซึ่งเคยสร้างสถิติ 2,000 กล่องต่อเดือนมาแล้ว อีกทั้งกลุ่มเมนูเครื่องแกงไทยที่คั่วพริกแกงเองก็เป็นที่นิยมมากเช่นกัน หรือบางครั้งลูกค้าอาจเลือกจากเมนูเสิร์ฟร้อน โดยจะพุ่งเป้าออเดอร์ไปยังเมนูที่กำลังออกจากเตาหรือปรุงเสร็จใหม่ๆ ในช่วงเวลานั้นเท่านั้น สำหรับเมนูขนมหรือของหวานให้บันเทิงใจบ้าง โค้ชเอกเผยว่า กำลังเตรียมเมนูใหม่อย่าง ชิกเก้นชิป ซึ่งทำจากสันในไก่ ให้แคลอรี่ต่ำและมีโภชนาการสูง พร้อมเปรียบเทียบความแตกต่างของพลังงานที่ได้รับระหว่างเมนูเดียวกันให้เห็นอย่างชัดเจน เช่นเมนูคั่วกลิ้งของ MACROS Diet  ให้พลังงานเพียง 400 แคลอรี่ ในขณะที่ร้านข้าวแกงทั่วไปให้พลังงานถึง 700 แคลอรี่ เป็นต้น
  
"กระบวนการคิดแบบ MACROS Diet  เราลงรายละเอียดไปว่าสิ่งที่จะเพิ่มเติมลงไปในอาหารจะต้องไม่ทำให้เกิดพลังงานหรือเพิ่มขึ้นโดยไม่จำเป็น ยกตัวอย่างกระเทียมเจียวจะผ่านกรรมวิธีเจียว เอามาคั่วสะเด็ดน้ำออกแล้วนำไปอบต่อ เพื่อให้น้ำมันออกไปทั้งหมด เราอยากให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าทุกเมนูนั้นผ่านการศึกษามาอย่างถูกต้องถ่องแท้จริงๆ โดยก่อนหน้านั้นผมตัดสินใจลงคอร์สออนไลน์ของสถาบันวิจัยอาหาร มหาวิทยาลัยวิสคอนซินเป็นเวลา เดือน รวมทั้งพยายามทำความเข้าใจอาหารให้มากที่สุดถึงปฏิกิริยาที่จะเกิดขึ้น เพื่อเราจะได้ตอบคำถามหรือไขข้อสงสัยของลูกค้าได้ จากนั้นผมจึงนำมาปรับใช้จริง เริ่มจากคนที่บ้านและคนรอบตัวก่อนเพื่อทำให้มั่นใจว่าสูตรอาหารนั้น 'เวิร์ก จริงๆ  ซึ่งผลปรากฎว่าน้ำหนักของแต่ละคนลดลงอย่างเห็นได้ชัด และจากการติดตามก็ไม่มีโยโย่เอฟเฟคแต่อย่างใด และที่น่าดีใจไปกว่านั้นคือ ลูกค้าของเราทุกคนมีความสุขและรื่นรมย์ในการรับประทานอาหารมากขึ้นกว่าที่เคยครับ" 
  ความโดดเด่นของ MACROS Diet  ยังอยู่ที่ขั้นตอนการสั่งที่ไม่ยุ่งยาก มีความยืดหยุ่น ไม่ต้องใช้ระยะเวลานาน สามารถสั่งเช้าเพื่อรับประทานตอนเย็นได้เลย จากปกติที่ต้องสั่งล่วงหน้าหลายๆ วัน ทั้งยังเลือกเวลาส่งได้เอง  กำหนดราคาเท่ากันทั้งหมดคือ 89 บาททุกเมนู แถมยังเสริมบริการส่งฟรีเมื่อสั่งครบ 12 กล่องอีกด้วย โดยมีอัตราค่าส่งในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลด้วยเรตยุติธรรม ทั้งยังให้บริการจัดส่งได้ทั่วประเทศทั้งทางบกและอากาศ ตามแต่ลูกค้าจะสามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายได้
  สำหรับผู้สนใจสามารถสั่งออเดอร์เมนูอาหารที่โปรดปรานและเหมาะสมกับคุณได้ที่ LINE @macrosdiet หรือโทร.  02-005-3338, 094-536-9594 และสามารถเข้าไปติดตามเมนูอัพเดทและความรู้เกี่ยวกับอาหารสุขภาพเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MacrosDiet และwww.macrosdiet.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad