Nimo TV จัด “RoV Weekend Battle” ให้แฟนๆ ได้มันส์กันต่อเนื่องทุกอาทิตย์พร้อมของรางวัลมากมาย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Nimo TV จัด “RoV Weekend Battle” ให้แฟนๆ ได้มันส์กันต่อเนื่องทุกอาทิตย์พร้อมของรางวัลมากมาย

กรุงเทพมหานคร, 28 กุมภาพันธ์ 2562-  Nimo TV (นีโม่ ทีวี) ผู้นำด้านแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเกมออนไลน์ระดับแนวหน้าของโลก จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้เหล่าเกมเมอร์ และแฟนๆ ได้ร่วมสนุกอย่างต่อเนื่อง กับ RoV Weekend Battleกิจกรรมการแข่งขันเกม RoV ระหว่างนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพจากการแข่งขัน RoV Pro League และ เหล่าสตรีมเมอร์จาก Nimo TV พร้อมจัดเต็มของรางวัลให้แก่ผู้ชมรวมมูลค่ากว่า 25,000 บาท
RoV Weekend Battle คือกิจกรรมต่อยอดจาก RoV Pro League SS3 ซึ่งทาง Nimo TV ตั้งใจจะให้แฟนๆ ได้ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของการแข่งขัน และร่วมลุ้นกับเหล่าสตรีมเมอร์ ที่มาจับคู่การแข่งกับนักกีฬาอีสปอร์ต ไม่ว่าจะเป็น 007x ที่จะมาเจอกับ กายหงิด, Miffy (Bacon) จับคู่กับ Baby Bacon, หรือ กิตงาย ที่จะมาดวลกับ Udie และเหล่าสตรีมเมอร์คนดัง จากทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ Bacon Time อย่าง Cherie, MeMarkz, JameCo และ Remix ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย     นอกจากจะได้มันส์ไปกับการแข่งขันแล้ว Nimo TV ยังจัดเต็มของรางวัลให้แก่แฟนๆ ที่ร่วมติดตามการแข่งขัน และร่วมเชียร์เหล่าสตรีมเมอร์มากมาย อาทิเช่น สกิน RoV และไอเท็มต่างๆ ในเกม


ร่วมติดตามชมการแข่งขันได้ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ – 23 มีนาคม 2562 ที่ http://bit.ly/RPLweekend

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad