“ติซ่า กันติชา” โชว์แดนซ์สุดเซ็กซี่กระชากใจสะกดทุกสายตา ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“ติซ่า กันติชา” โชว์แดนซ์สุดเซ็กซี่กระชากใจสะกดทุกสายตา ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย


 กลับมาครั้งนี้ยังสร้างความหวั่นไหวให้กับทุกคน สำหรับสาว “ติช่า กันติชา” หอบความฮาปนความเซ็กซี่มาขยี้ใจหนุ่มๆ เต็มที่     ทั้งท่าเต้นสะบัดแสนยั่วยวน อินเนอร์มาเต็มพลัง สมกับเป็นสาวมั่นขาแดนซ์สุดเซ็กซี่ ทำเอาเล่นเอาหนุ่มๆ ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ทั้ง        “นุ้ย เชิญยิ้มจตุรงค์ โพธารามเจี๊ยบ เชิญยิ้มแจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์อาไท – สุภทัต โอภาส และ อ๊อด ปากดี            ต่างตกอยู่ในอาการเคลิบเคลิ้ม ผลัดกันชงมุกเต้นแบบไม่พักเลยทีเดียว



ที่งานนี้ “ติช่า” ไม่รอช้าโชว์สเต็ปการเต้นสุดเซ็กซี่ร้อนแรงทำเอา “แจ็ค” ยังออกอาการเขินหน้าแดงที่โดนจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะ “ติช่า” จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ใน ตอน คนที่ชอบกับคนที่ใช่ ที่  “ติช่า” และ “อาไท” นั่งกันอยู่ ระหว่างที่สองสาวนั่งคุยกันอยู่นั้น ก็มีคนเข้ามาจีบ “ติช่า” เป็นระยะๆ คนแรกคือ “รงค์” ชายที่มีรักมั่นคงในตัว “ติช่า” คนต่อมาคือ “แจ็ค” หนุ่มนิสัยรวยที่พร้อมเปย์ ส่วนคนสุดท้าย คือ “เจี้ยบ” หนุ่มเซอร์มาดเท่แดนเหนือ ทำเอา “ติช่า” เลือกไม่ถูกเลยว่าจะเลือกใครดี!!



อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นต้องตามไปดูรับรองว่าได้ฮากระจายกับความปั่นปวนของพวกเขาแน่นอน และห้ามพลาดกับความเซ็กซี่ปนฮาสุดแซ่บซี้ดของ “ติช่า” ที่จะมากระตุกจิตกระชากใจให้ละทวยไปตาม ๆ กัน ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564 เวลา 10.00 ทางช่องวัน 31


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad