“โฮม่า” ผู้บุกเบิกที่อยู่อาศัยแนวคิดการใช้ชีวิตร่วมกัน แต่งตั้ง “ไนเจล โทวีย์” เป็นผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“โฮม่า” ผู้บุกเบิกที่อยู่อาศัยแนวคิดการใช้ชีวิตร่วมกัน แต่งตั้ง “ไนเจล โทวีย์” เป็นผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย

 


ผู้เชี่ยวชาญด้านการต้อนรับที่มีทักษะสูงและเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการบริหารงานในการช่วงเปิดตัว (Pre-Opening) จะนำประสบการณ์ 30 ปีมาสู่บริษัทที่กำลังขยายตัว โดยมีเป้าหมายที่จะลงทุน 250 ล้านเหรียญสหรัฐในอสังหาริมทรัพย์ใหม่ 6 แห่งทั่วประเทศไทย

 

Nigel Tovey.jpeg

ไนเจล โทวีย์ (Nigel Toveyผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย

 

ภูเก็ต ประเทศไทย – โฮม่า" (HOMA) นักพัฒนาผู้บุกเบิกโครงการอะพาร์ตเมนต์แนวคิด “การอยู่อาศัยร่วมกัน” หรือ “Co-Living” ประกาศแต่งตั้ง ไนเจล โทวีย์ (Nigel Tovey) ผู้เชี่ยวชาญที่สั่งสมประสบการณ์ด้านโรงแรมมาอย่างยาวนาน เป็นผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทยคนใหม่แห่งโฮม่า

 


“โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” อะพาร์ตเมนต์ราคาคุ้มค่าแห่งใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยความมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท เอเชีย แคปปิตอล เรียล เอสเตท (Asia Capital Real Estate: ACRE) และ บริษัท นูน แคปปิตอล (NOON Capitalตั้งอยู่ใจกลางย่านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของเกาะภูเก็ต ให้บริการห้องสำหรับเช่าที่มีสไตล์จำนวน 505 ยูนิต พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการเทียบเท่าโรงแรมสากล ยกระดับไลฟ์สไตล์และการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ให้กับผู้เช่า ด้วยบรรยากาศที่บริสุทธิ์ ใกล้ชิดสิ่งแวดล้อมมากขึ้น และสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตที่ดีในทุก ๆ วัน ทั้งนี้ ในอีก ปีข้างหน้า ACRE วางแผนลงทุนกว่า 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อพัฒนาโครงการแบรนด์ “โฮม่า” อีก 6 แห่งทั่วประเทศไทย ซึ่งทั้งหมดจะได้รับการออกแบบ พัฒนา และดำเนินการด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม


การแต่งตั้ง ไนเจล โทวีย์ เป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์การเติบโตนี้ โดยได้ดึงผู้เชี่ยวชาญด้านโรงแรมชาวอังกฤษ ที่มีประสบการณ์กว่าสามทศวรรษด้านการจัดการโรงแรมและรีสอร์ทในเอเชียแปซิฟิก รวมถึงเคยร่วมงานกับบริษัทชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ InterContinental Hotels Group (IHG), CapitaLand และ Radisson Hotel Group นอกจากนั้น ไนเจลยังเป็นผู้เชี่ยวชาญการบริหารงานในช่วงเปิดตัว (Pre-Opening) และการเปลี่ยนตำแหน่ง (repositioningของอสังหาริมทรัพย์

  


ก่อนที่จะมาร่วมงานกับโฮม่า ไนเจลเคยเป็นผู้จัดการทั่วไปที่ เรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นโรงแรมเรือธงของกลุ่มโรงแรมเรดิสัน ประเทศไทย เขายังเป็นอดีตประธานของ SKAL International ในกรุงเทพฯ และเกาะสมุย เคยเป็นอดีตสมาชิกคณะกรรมการสมาคมโรงแรมไทย สมาชิกของสถาบันการบริการ และอดีตเจ้าหน้าที่ราชนาวีอังกฤษ

 

ไนเจล โทวีย์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทยคนใหม่แห่งโฮม่า กล่าวว่า ผมรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับฮม่าในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นนี้การเปิดตัว โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์ ได้นำเสนอรูปแบบใหม่ของที่พักในประเทศไทย เชื่อมช่องว่างระหว่างที่พักอาศัยระยะสั้นและระยะยาว แนวทางที่สร้างสรรค์และยืดหยุ่นนี้เป็นสิ่งที่อุตสาหกรรมต้องการในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง ผมหวังว่าจะได้แนะนำโครงการโฮม่าใหม่ ๆ ทั่วประเทศไทยในปีต่อ ๆ ไป ในขณะที่เรายังคงก่อร่างสร้างอุตสาหกรรมใหม่เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน”

 

ด้าน ลูก้า ดอตติ (Luca Dotti) ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการโฮม่า กล่าวว่า ไนเจล โทรวีย์ เป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในประเทศไทย ด้วยประวัติความสำเร็จที่พิสูจน์แล้วตลอดอาชีพการทำงาน 30 ปีของเขา ทำให้เขาเป็นคนที่สมบูรณ์แบบที่จะเป็นผู้นำผลงานของเราในไทย ซึ่งจะเพิ่มจำนวนขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ความเชี่ยวชาญของเขาในการเปิดโรงแรมและการดำเนินงานจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อบริษัทของเรา ในขณะที่เราเริ่มดำเนินการในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงของการเติบโต และจะทำให้ลูกค้าทั้งในและต่างประเทศของเราสามารถ 'มีชีวิตที่ดีขึ้น' 

 


โครงการ “โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” มีกำหนดเปิดให้บริการในเดือนตุลาคม 2564 นี้ ให้บริการอะพาร์ตเมนต์ที่ตกแต่งครบครัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเฟิร์สคลาส เช่น สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ฟิตเนสเซ็นเตอร์ คาเฟ่ ร้านอาหาร และพื้นที่ทำงานร่วมกัน นอกจากนี้ ยังมีความยั่งยืนด้วยโซลูชันที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากมาย รวมถึงแผงโซลาร์เซลล์บนชั้นดาดฟ้าที่สร้างพลังงานหมุนเวียนสำหรับทุกพื้นที่ของคอมเพล็กซ์ จากความพยายามด้านสิ่งแวดล้อม โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์ ได้รับการรับรองความเป็นผู้นำด้านการออกแบบที่อนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม หรือ Leadership in Energy and Environmental Design (LEED) สุดยอดรางวัลที่จัดอันดับอาคารสีเขียวที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในโลก โดย U.S. Green Building Council (USGBC)

เร็วๆ นี้ “โฮม่า” จะเปิดตัวโครงการแนวคิด Co-Living ลำดับที่สองในจังหวัดภูเก็ต ได้แก่ “โฮม่า เชิงทะเล” (HOMA Cherngtalayและอีกหนึ่งโครงการในจังหวัดชลบุรี คือ “โฮม่า ศรีราชา” (HOMA Sri Racha) ในอีก 5 ปีข้างหน้า โฮม่าจะยังคงขยายคอลเลกชันเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ที่ราคาไม่แพงและยั่งยืนไปยังตลาดต่าง ๆ ในประเทศไทยและทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกอีกด้วย

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ homa.co

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad