อนันดาฯ ผนึกความร่วมมือ ดุสิตธานี เปิดโครงการ COCO Parc คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ พร้อมมอบประสบการณ์สุดหรูกับบริการเหนือระดับ โดย Dusit Hospitality Services - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

อนันดาฯ ผนึกความร่วมมือ ดุสิตธานี เปิดโครงการ COCO Parc คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ พร้อมมอบประสบการณ์สุดหรูกับบริการเหนือระดับ โดย Dusit Hospitality Services

 


อนันดาฯ ผนึกความร่วมมือ ดุสิตธานี เปิดโครงการ COCO Parc คอนโดมิเนียมระดับไฮเดนด์ พร้อมมอบประสบการณ์สุดหรูกับบริการเหนือระดับ โดย Dusit Hospitality Services

 

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา (ที่ จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต(ซ้ายสุด) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ คุณศุภจี สุธรรมพันธุ์ (ที่ จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม และคุณศิรเดช โทณวณิก (ขวาสุด) รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามความร่วมมือภายใต้โครงการ COCO Parc Managed by Dusit Hospitality Services ซึ่งเป็น Branded Residences ที่อนันดาฯ เป็นผู้พัฒนาโครงการเพื่อสร้างความโดดเด่นและแตกต่าง และเอื้อประโยชน์ให้กับผู้ซื้อโครงการที่ได้มากกว่าการอยู่อาศัยในย่านพระราม  ซึ่งปัจจุบันย่านพระราม เป็นทำเลที่มีศักยภาพและการเติบโตสูง ประกอบไปด้วยโครงการขนาดใหญ่และทันสมัยมากมาย อาทิ Dusit Central Park  โครงการสามย่านมิตรทาวน์ โครงการ One Bangkok อีกทั้งโครงการ The Parq ที่มาพร้อม Med Park โรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยม ซึ่งโครงการทั้งหมดล้วนพัฒนาโดยบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ

 


โครงการ COCO Parc เป็นคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ เกิดจากความร่วมมือระหว่าง อนันดาฯ และ กลุ่มดุสิตธานี ในการพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตแบบใหม่ที่สร้างบริบทแห่งการอยู่อาศัยและบริการระดับห้าดาวที่ตอบสนองวิถีชีวิตเมืองอย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีห้องพักทั้งหมดจำนวน 486 ห้อง พร้อมให้การบริการลักชัวรี่เหมือนเข้าพักในโรงแรมชั้นนำ  โดยทีมงานของ Dusit Hospitality Services ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของกลุ่มดุสิตธานีที่รับงานบริหารโครงการที่พักอาศัยระดับบนคุณภาพสูง  จะเข้ามาช่วยดูแลบริหารอาคารและทรัพย์สินส่วนกลางของโครงการฯ ตามมาตรฐานของดุสิตธานีที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับทั่วโลก  ซึ่งเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยที่จับมือร่วมกับเครือโรงแรมชั้นนำเพื่อต้องการสร้างจุดแข็งในด้านมาตรฐานที่พักอาศัยเหนือระดับให้กับลูกค้า โดยโครงการ COCO Parc Managed by Dusit Hospitality Services  อยู่ระหว่างดำเนินการซึ่งการก่อสร้างตัวอาคารและการตกแต่งจะแล้วเสร็จในเดือนกันยายน ปี 2565 และสามารถดำเนินการโอนห้องชุดห้องแรกได้ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2565

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad