Conicle ชวนออกเดินทางสู่โลกแห่งการพัฒนาทักษะยุคใหม่ก่อนใคร ในงาน Conicle RE:DDay Virtual Event - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

Conicle ชวนออกเดินทางสู่โลกแห่งการพัฒนาทักษะยุคใหม่ก่อนใคร ในงาน Conicle RE:DDay Virtual Event

 


กระแสความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ของโลกที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลกระทบโดยตรงกับโลกของการทำงาน ผลักดันให้ทุกองค์กรต้องเร่งปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจ วิธีการทำงาน รวมถึงการเรียนรู้ และการพัฒนาทักษะของบุคลากร เพื่อให้พร้อมรับความเปลี่ยนแปลงดังกล่าว และสร้างความได้เปรียบทางธุรกิจได้ เรื่องทักษะที่จำเป็นต่อการทำงานในโลกอนาคตควรเป็นแบบไหน แล้วเราจะทำอย่างไรให้พนักงานในองค์กรมีทักษะแห่งอนาคตเหล่านั้นมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง

 


คุณปูน-นกรณ์ พฤกษ์พิพัฒน์เมธ 
CEO และ Co-Founder จาก Conicle ผู้นำด้านการจัดการการเรียนรู้ในองค์กร ในเรื่องระบบจัดการการเรียนรู้ออนไลน์ Learning Management System (LMS) ที่องค์กรและบริษัทระดับประเทศไว้วางใจ มีผู้ใช้งานกว่า 1,000,000 คน พร้อมด้วย Guest Speaker คุณบี อธิชาต ขันธวิธี เจ้าของเพจ HR The Next Gen และ Co-Founder QGen ชวนทุกคนมาร่วมคิด ร่วมฟังเรื่องราวแบบเจาะลึกประเด็นการพัฒนาทักษะสำคัญเพื่อการทำงานในอนาคต   และ 4 เทรนด์แห่งโลกการทำงานในอนาคตที่คุณควรรู้ ในงาน "Conicle RE:DDay Virtual Event : A Journey to the Skillniverse Exploring Power Skills for the Future" ในวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม 2564  เวลา 10.00 - 12.00 น. ผ่านช่องทาง Zoom Application 

 


ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ https://bit.ly/ConicleREDDay งานนี้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย (รับจำนวนจำกัด) ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเข้ามาร่วมฟัง และหาคำตอบไปพร้อม ๆ กันได้  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เพจ  https://web.facebook.com/conicleinc

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad