พันธมิตรธุรกิจภาคเอกชน หนุนธุรกิจครอบครัวไทย นำทีมทายาทรุ่นสอง เปิดแนวคิด Future Possibilities ต่อยอดอย่างสร้างสรรค์ พัฒนาให้เติบโตอย่างยั่งยืน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

พันธมิตรธุรกิจภาคเอกชน หนุนธุรกิจครอบครัวไทย นำทีมทายาทรุ่นสอง เปิดแนวคิด Future Possibilities ต่อยอดอย่างสร้างสรรค์ พัฒนาให้เติบโตอย่างยั่งยืน


 The Cloud ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจภาคเอกชน SC Asset, Singha Corporation, Kiatnakin Phatra และ dtac business เดินหน้าจัดงาน ทายาทรุ่นสอง ตอกย้ำความสำเร็จ 4 ปีที่ก่อตั้ง จากคอลัมน์ออนไลน์ที่ตั้งใจส่งเสริมธุรกิจที่ดีจากรุ่นสู่รุ่น กลายเป็นกิจกรรมใหญ่ที่ได้รับความสนใจจากพลังของคนทำธุรกิจรุ่นใหม่ทั้งทายาทและผู้ประกอบการธุรกิจที่อยากรักษาคุณค่าของธุรกิจดั้งเดิม พร้อมหาแนวทางร่วมใหม่ๆ เพื่อพัฒนาให้เติบโต แม้จะเจอพิษโควิดรวมถึงวิกฤตเศรษฐกิจในโลกปัจจุบันให้ได้อย่างยั่งยืน

 

 

สำหรับงาน ทายาทรุ่นสอง ในปีนี้มาด้วยแนวคิด Future Possibilities ความเป็นไปได้ในอนาคต เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่า ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาแห่งความท้าทายครั้งใหญ่ของธุรกิจครอบครัว ซึ่งเป็นหนึ่งในรากฐานสำคัญของระบบเศรษฐกิจไทย และเป็นความท้าทายที่มีลักษณะเฉพาะตัวต่างจากธุรกิจอื่นๆ งานเสวนาออนไลน์ครั้งนี้จึงตั้งใจนำเสนอแนวคิด เครื่องมือ และความเป็นไปได้ ของการทำธุรกิจครอบครัวในบริบทใหม่ของโลก ชวนรับความรู้และประสบการณ์ที่ทำให้เห็นความเป็นไปได้ของธุรกิจครอบครัวในอนาคต พูดคุยแลกเปลี่ยนองค์ความรู้และประสบการณ์กับผู้เชี่ยวชาญและทายาทธุรกิจจากหลายอุตสาหกรรม ผ่าน 5 วิทยากรชื่อดัง

 

 คุยกับ ดร.กฤษฎ์เลิศ สัมพันธารักษ์ ศาตราจารย์ด้านเศรษฐศาสตร์ University of California San Diego ถึง ธุรกิจครอบครัวไทยในบริบทโลกใหม่,

 

 สร้างความเข้าใจ ข้อตกลงว่าจ้างกับรูปแบบการทำงานที่เปลี่ยนไป พร้อมเงื่อนไขทางกฎหมายที่ได้ประโยชน์ทั้งองค์กรและพนักงาน กับ ประทินรัตน์ วัชรสินธุ์ ที่ปรึกษาด้านการจัดการและธุรกิจครอบครัว,

 

 ล้วงเคล็ดลับเด็ดทายาท โคคาสุกี้ : นัฐธารี พันธุ์เพ็ญโสภณ กับกลยุทธ์ Disrupt ธุรกิจเพื่อลูกค้าในวันหน้า การปรับตัวครั้งใหม่ของทายาทผู้ตัดสินใจปิดสาขาใหญ่ เพื่อพาธุรกิจก้าวไปข้างหน้าด้วยภารกิจที่จะบริหารโคคาสุกี้ให้อยู่ถึง 500 ปีให้ได้,

 

 กลยุทธ์การสานต่อความสัมพันธ์กับคู่ค้าของ ร้านสมใจ เครื่องเขียน และอุปกรณ์ศิลป์ ที่มีสินค้ามากกว่า 20,000 ประเภท ผู้ยกระดับมิตรภาพระหว่างคู่ค้าจากความผูกพัน สู่การสร้างความร่วมมือทางธุรกิจที่ได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย เพื่อการเติบโตไปด้วยกันในอนาคต กับทายาทรุ่นสาม นพนารี พัวรัตนอรุณกร

 

 ร่วมค้นหาคำตอบ การบริหารจัดการเงินธุรกิจครอบครัวหลังวิกฤต จากที่ปรึกษาทางด้านการเงิน ผู้อยู่เบื้องหลังการนำหุ้นเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ กว่า 80 บริษัท อย่าง สุวภา เจริญยิ่ง ต้นแบบวิธีบริหารจัดการเงินแบบมืออาชีพ เพื่อตอบคำถามว่าการเงินแบบกงสียังได้ผลดีอยู่ไหมในบริบทโลกใหม่ 

 

ทายาทรุ่นสอง : Future Possibilities ความเป็นไปได้ในอนาคต

• สร้างแบรนด์

• ต่อยอดความเชี่ยวชาญ

• ทําทุกอย่างให้ดียิ่งขึ้น

• จบแบบไม่เจ็บ

 

 

ผู้ประกอบการและนักธุรกิจห้ามพลาดทุกกรณีกับกิจกรรมเสวนา ทายาทรุ่นสอง : Future Possibilities

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 เวลา 13.00 – 18.00 น.

ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมผ่านช่องทางออนไลน์ (ฟรี!) ที่ readthecloud.co 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad