เตรียมตัวแล้วหรือยัง? ภัยเงียบกำลังกลับมาอาละวาดปอด! #ใส่GQMAXให้ปอด เซฟตัวเองให้รอดกับ GQ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เตรียมตัวแล้วหรือยัง? ภัยเงียบกำลังกลับมาอาละวาดปอด! #ใส่GQMAXให้ปอด เซฟตัวเองให้รอดกับ GQ

 


หน้าหนาววนกลับมาอีกครั้ง โควิดยังไม่หาย วิกฤตฝุ่น PM2.5 ก็น่าเป็นห่วงในทุกพื้นที่ ซึ่งฝุ่นละอองระดับนี้ระบบป้องกันในร่างกายไม่สามารถดักจับได้ดี สามารถเล็ดลอดผ่านขนจมูกเข้าสู่ร่างกายได้โดยง่าย ก่อให้เกิดผลเสียต่อร่างกาย ทําให้เกิดโรคในระบบทางเดินหายใจ โดยหากได้รับในปริมาณมากหรือเป็นเวลานาน จะสะสมในปอด ทําให้สมรรถภาพการทํางานของปอดลดลง ทําให้หลอดลมอักเสบ มีอาการหอบเหนื่อยได้ หากสูดหายใจเข้าไปต่อเนื่องในระยะยาวจะส่งผลให้การทำงานของปอดแย่ลง จนอาจเกิดโรคถุงลมโป่งพองได้ และอาจเพิ่มความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งปอดอีกด้วย




รศ.นพ.ณรงค์กร ซ้ายโพธิ์กลาง อายุรแพทย์โรคระบบการหายใจและเวชบำบัดวิกฤต โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และอาจารย์แพทย์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เปิดเผยว่า “ฝุ่นละอองพิษ PM 2.5 เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ก่อให้เกิดโรคมะเร็งปอดได้ สิ่งที่เราสามารถทำได้ง่าย ๆ เพื่อลดความเสี่ยง นอกจากการเลิกบุหรี่ หลีกเลี่ยงควันบุหรี่ และสภาวะแวดล้อมที่เป็นอากาศมลพิษเเละลดกิจกรรมนอกบ้านเเล้ว วิธีการป้องกันที่ดีที่สุดก็คือการใส่หน้ากากสำหรับป้องกันฝุ่น PM 2.5 ที่มีประสิทธิภาพสามารถกันทั้งเชื้อโรคเเละฝุ่น PM 2.5 ได้ พร้อมทั้งหมั่นตรวจสอบคุณภาพอากาศก่อนออกนอกตัวอาคาร”


“ฝุ่นPM2.5 ภัยร้ายใกล้ตัวที่มองไม่เห็นเนื่องจากขนาดที่เล็กมาก เมื่อหายใจเข้าไป  บางอนุภาคยังอาจเข้าสู่กระแสเลือดและไหลเวียนไปทั่วร่างกาย ส่งผลร้ายต่อสุขภาพมากมาย ในวันที่ค่าฝุ่นมลพิษสูงควรป้องกันด้วยการใส่หน้ากากที่มีประสิทธิภาพป้องกันฝุ่น PM2.5 ได้” ผศ.พญ.พิชญาภา รุจิวิชชญ์ อายุรแพทย์หน่วยโรคระบบการหายใจและเวชบำบัดวิกฤต โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ กล่าวเสริม 


GQ Apparel แบรนด์อันดับหนึ่งเรื่องหน้ากากผ้า ชูแคมเปญ #ใส่GQMAXให้ปอด รณรงค์ให้ทุกคนสวมหน้ากากผ้าที่ช่วยปกป้องปอด 

                                           


GQMax™ Mask หน้ากากผ้าสะท้อนน้ำและกันฝุ่น PM2.5 ผ้าชั้นในจาก Coolmax® แห้งไว ระบายอากาศดี ตอบโจทย์ปัญหาการใส่หน้ากากกัน PM2.5 ในปัจจุบันได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นการหายใจสะดวก ใส่ง่ายไม่ยุ่งยาก ใส่เเล้วไม่เจ็บหู มีดีไซน์ที่ทันสมัย มีสายคล้องที่ปรับเข้ากับรูปหน้าได้ หาซื้อง่าย ราคาคุ้มค่า ป้องกันละอองน้ำลายที่นำพาไวรัสได้ เเละซักได้ไม่ต่ำกว่า 30 ครั้ง 


พร้อมออกสีใหม่ สีกรมท่าเเละสีขาว รวมกับสีดำที่เปิดตัวเมื่อปีก่อนเป็นทั้งหมด 3 สี 



GQMax™ Mask ตอบโจทย์ทุกข้อเมื่อเทียบประสิทธิภาพกับหน้ากากทั่วไป 

✅    สะท้อนน้ำ กันเชื้อโรคที่มากับละอองน้ำลาย

✅    กัน PM2.5 รวมถึงควันรถ ควันบุหรี่ และมลพิษอื่นๆ

✅    หายใจสะดวก ระบายอากาศดี ไม่อึดอัด 

✅    ใส่กระชับหน้า มีสายปรับได้

✅    ใส่ซ้ำได้ คุ้มค่า ใช้ได้นาน 



George Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด แบรนด์ GQ Apparel เผยว่า “เพราะปัญหาเรื่องปอดที่เกิดจาก PM2.5 เป็นปัญหาสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม ตอนนี้โรงเรียนก็เริ่มเปิดเทอม คนเริ่มออกไปทำงานกันเเล้ว ในช่วงฤดูฝุ่นแบบนี้ GQ จึงอยากรณรงค์ให้ทุกคนใส่หน้ากากผ้าที่สามารถกันทั้งเชื้อโรคเเละ PM2.5 ได้อย่างมีประสิทธิภาพจริงๆ ด้วยฟังก์ชั่นเเละดีไซน์ ลูกค้าสามารถใช้ได้ในระยะยาว คุ้มกับราคาเเน่นอน”  





GQMAX™ Mask หน้ากากผ้ากรอง 7 ชั้น ทั้งสะท้อนน้ำและกันฝุ่น PM2.5  มี  7 ฟีเจอร์ไฮไลท์ 

GQ Air Max ประสิทธิภาพการกรองฝุ่นขนาดเล็กได้ถึง 96% จากผลการทดสอบโดยสถาบัน Bureau Veritas (สถาบันการทดสอบและรับรองมาตรฐานชั้นนำระดับโลก) สามารถยับยั้งฝุ่นละอองขนาดเล็ก ควันบุหรี่ ไอน้ำมัน เเละ PM2.5 สวมสบายตลอดวัน

GQ Filter กรองไวรัสเเละแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ

GQ Guard สะท้อนหยดน้ำหรือละอองน้ำที่อาจมีเชื้อโรคปนเปื้อน

GQ Strap มีสายคล้องปรับได้ เวลาถอดหน้ากากก็ไม่ต้องหาที่เก็บ ทั้งยังใช้งานได้สะดวกตลอดวัน ปกป้องคุณจากเชื้อโรคได้ดีกว่าเดิม

GQ Cool ผ้าชั้นในจาก Coolmax® แห้งไว ระบายอากาศดี ไม่อับชื้น ซึมซับเหงื่อจากผิวหนังเเละระเหยออกง่าย ทำให้คุณรู้สึกแห้งเเละเย็นสบายตลอดทั้งวัน 

GQ Fit โครงลวดปิดจมูกเเละสายรัดปรับได้ เพื่อให้กระชับใบหน้า ปิดทางเข้าเชื้อโรค ลดการเกิดฝ้าขึ้นเเว่น

GQ Wash ซักได้ไม่ต่ำกว่า 30 ครั้ง

ช้อป GQMAX™ Mask หน้ากากผ้าสะท้อนน้ำและกันฝุ่น PM2.5 คุณสมบัติจัดเต็มในราคาสุดคุ้ม เพียง 290 บาท ได้ที่ ร้าน GQ ทุกสาขา, เซเว่นอีเลฟเว่น, Tops, Big C Pure, Watsons, Foodland, Eveandboy, Kingpower, Beautrium, Lazada, Shopee และช่องทางออนไลน์ คลิก! https://rcl.ink/IipgZ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel

Facebook https://www.facebook.com/GQApparel

Instagram https://www.instagram.com/gqapparel_official/

Twitter https://twitter.com/gq_apparel

Tiktok https://tiktok.com/@gqapparel 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad