VENOM; Let There Be Carnage พร้อมขย้ำ ! ขี้นแท่นหนังเปิดตัวสูงสุด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

VENOM; Let There Be Carnage พร้อมขย้ำ ! ขี้นแท่นหนังเปิดตัวสูงสุด

 



แฟนๆชาวไทยนับถอยหลัง
กันได้เลย กับโปรแกรม หนังใหญ่ฟอร์มยักษ์ากค่าย โซนี่ พิคเจอร์ส 

                                     


เตรียมออกสตาร์ท ด้วยการ  เข้าฉายรอบพิเศษ ตั้งแต่ ทุ่มเป็นต้นไป 

25 พย.-30 พย. 

ฉายจริง พุธ ที่ ธันวาคม นี้

ให้ได้ชมกันอย่าง โคตรมันส์ เต็มอิ่ม จุใจ สะใจ กันอย่างแน่นอน



Venom: Let There Be Carnage’ นำแสดงโดยทอม ฮาร์ดี้ ที่กลับมารับบท เอ็ดดี้ บร็อก - เวน่อม ปรสิตจากต่างดาว ที่คนทั้งโลกรักที่สุด พร้อมด้วย วู้ดดี้ แฮร์เรลสัน กับบท คลีตัส คาซาดี้ หรือ คาร์เนจ ศัตรูตัวฉกาจฉกรรจ์ของเวน่อม ที่แฟนๆอยากเห็นการปรากฏตัวร่วมกันมาอย่างยาวนาน.   เรื่องของชายหนุ่มที่พบกับปรสิตต่างดาวที่ทั้งคู่จำใจต้องร่วมมือกัน ได้สร้างความรู้สึกตื่นเต้นให้ผู้ชมทั้งโลกที่ได้เห็นตัวละครขวัญใจของตัวเองจากจักรวาลมาร์เวลลบนจอเงิน ความสำเร็จอย่างถล่มทลายคือการกวาดรายได้ไปกว่า 856 ล้านเหรียญทั่วโลก ครั้งนี้เอ็ดดี้ และเวน่อม ร่างปรสิตต่างดาว ต้องพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกันเพื่อเอาชีวิตรอด พวกเขาตกลงกันว่าพวกเขาต้องการกันและกัน...แต่พวกเขาก็ไม่จำเป็นต้องชอบกัน  

 


ทอม ฮาร์ดี้ เล่าถึงงานครั้งล่าสุดนี้ว่า
 ผมมีความรู้สึกที่ได้แสดงบทบาทสองด้านของจิตใจเพราะเวน่อมและเอ็ดดี้เป็นคนๆ เดียวกันสำหรับผม พวกเขาแตกต่างกันตรงที่ว่าคนหนึ่งเป็นอสุรกาย เขาคือหนึ่งเดียวพวกเขาอยู่ในร่างเดียวกันเสมอครับ. 
ใน Venom ครั้งนี้ชีวิตคู่ที่คลอนแคลนนั้นเริ่มพังทลาย เอ็ดดี้บอกเวน่อมว่าเขางับหัวพวกคนเลวได้ และปรสิตต่างดาวก็ชอบใจสุดๆ พวกเขาเรียกตัวเองว่า ผู้ปกป้องแสนร้ายกาจ” และเขมือบพวกผู้ร้ายในนามของความยุติธรรม...
         

 

หน้าที่การงานของเอ็ดดี้กำลังพุ่งแรง การสัมภาษณ์ฆาตกรต่อเนื่อง คลีตัส คาซาดี้ คือผลงานอันยอดเยี่ยม พวกเขาทั้งคู่ยังคงทำให้กันและกันหัวเสียอยู่เรื่อยๆ การทะเลาะ มีปากเสียง ความเห็นที่ไม่ตรงกันมันเกิดขึ้นเป็นประจำแล้วมันก็หนักขึ้นๆ มากขึ้นเรื่อยๆ จนมันกลายเป็นสงครามรุนแรงบ้าคลั่ง ทั้งคู่ต่างอยากรู้ว่าร่างที่พวกเขาใช้ร่วมกันอยู่นี้ ทั้งเวน่อมและเอ็ดดี้ต้องการกันและกันจริงๆ รึเปล่า แอนด้ี เซอร์คิส” (ผู้กำกับ) ใช้เวลาหลายปีอยู่หน้ากล้องและหลังกล้อง เขาผ่านงานเพอร์ฟอร์แมนซ์ แคปเจอร์และอนิเมชั่นมาก่อนและเขาก็เข้าใจเรื่องราว อากัปกิริยาและเรื่องของการใช้เสียงเป็นอย่างดี เขาเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม เป็นผู้กำกับที่ยอดเยี่ยมเขาเพอร์เฟ็กต์สำหรับการกำกับหนังเรื่องนี้ และเขาก็ทำได้อย่างน่าทึ่งมากครับ



Venom: ทำรายได้เปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในสหรัฐอเมริกา ไปสูงถึง 90.1 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 3,000 ล้านบาท ซึ่งนี่คือสถิติรายได้เปิดตัวในช่วงวิกฤติ COVID-19 ที่ได้ระบาดสูงสุด จากการนำทีมโดย ทอม ฮาร์ดี้ วู้ดดี้ แฮร์เรลสัน ที่แฟนๆอยากเห็นการปรากฏตัวร่วมกันมาอย่างยาวนาน และนักแสดงอย่างคับคั่ง

                                              


                                             


                                              



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad