YLG Bullion Singapore คว้ารางวัลองค์กรระดับเอเชียจากเวทีJWA ขึ้นแท่นผู้นำธุรกิจทองคำครบวงจรในระดับอาเซียน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

YLG Bullion Singapore คว้ารางวัลองค์กรระดับเอเชียจากเวทีJWA ขึ้นแท่นผู้นำธุรกิจทองคำครบวงจรในระดับอาเซียน

 


วายแอลจี โชว์ศักยภาพองค์กรดีเด่นระดับเอเชียแฟซิฟิก ส่ง วายแอลจี บูลเลี่ยน สิงคโปร์ คว้ารางวัลจาก Jewellery World Awards เวทีสำหรับการค้าอัญมณีระหว่างประเทศ เผยความสำเร็จสสะท้อนความแข็งแกร่งด้านการเงินและบริการที่เข้าถึงลูกค้า และความทันสมัยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยราคาเคลื่อนไหวไม่เว้นวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ยืนหนึ่งในตลาดทั่วอาเซียน ทั้ง สิงคโปร์ พม่า ลาว กัมพูชา และอินโดนีเซีย ตั้งเป้าการเป็นผู้นำตลาดศูนย์รวมบริการทองคำครบวงจร ทั้งซื้อขายทองคำแท่ง ซื้อขายในตลาด TFEX ซื้อขายทองคำรูปพรรณ และผู้ให้บริการออมทองผ่าน www.ylggoldsaving.com  พร้อมเล็งขยายตลาดสู่จีนรองรับดีมานด์ความต้องการทองคำอันดับหนึ่งของเอเชีย

 


นางพวรรณ์ นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (YLG) ผู้นำเข้าและส่งออกทองคำแท่งรายใหญ่ของไทย เปิดเผยว่าปัจจุบัน YLG ก้าวขึ้นมาผู้ดำเนินธุรกิจนำเข้าและส่งออกทองคำแท่งรายใหญ่ ของประเทศไทย ด้วยยอดขายมูลค่ากว่าแสนล้านบาทต่อปี และได้ขยายธุรกิจจากบริษัทซื้อ-ขายทองคำแท่งไปสู่บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน แอนด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด เพื่อเป็นตัวแทนสัญญาซื้อขายล่วงหน้าในตลาด TFEX ต่อมาได้ขยายธุรกิจค้าทองคำแท่งบริสุทธ์ 99.99% ไปยังต่างประเทศ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้การก่อตั้งบริษัท YLG Bullion Singapore Pte. Ltd.

หลังจากที่ วายแอลจี บูลเลี่ยน สิงคโปร์ (YLG Bullion Singapore Pte. Ltd.) ได้ก่อตั้งเมื่อปี 2555 ประสบความสำเร็จในการขยายฐานลูกค้าในภูมิภาคอาเซียนจนมียอดขายเทียบกับกับ วายแอลจีในประเทศไทย ล่าสุด วายแอลจี บูลเลี่ยน สิงคโปร์ สร้างความภาคภูมิใจให้กับกลุ่ม YLG ด้วยการคว้ารางวัลองค์กรแห่งปี ของภูมิภาคเอเชียแฟซิฟิก Outstanding Enterprise of the year-APAC” จากเวที Jewellery World Awards (JWA) 2021 ซึ่ง YLG Bullion Singapore เป็นหนึ่งในหกบริษัทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และยังเป็นบริษัทเดียวจากสิงคโปร์ที่สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติมาครอบครอง ซึ่งเวที Jewellery World Awards (JWA)  ถือเป็นเวทีแห่งการมอบรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับการค้าอัญมณีระหว่างประเทศ JWA ได้พยายามที่จะพัฒนาอุตสาหกรรมอัญมณีระดับโลก และทุกๆ ปี กระบวนการตัดสินนั้นเข็มงวดในการเป็นกลาง โปร่งใส เพื่อทำให้มั่นใจได้ว่าองค์กรและบุคคลที่มีผลงานนั้นจะได้การยอมรับอย่างดีที่สุด

“การได้รับเลือกเป็นองค์กรดีเด่นแห่งปี – APAC จึงสะท้อนถึงองค์กรที่มีความโดดเด่นที่จดทะเบียนและมีสำนักงานใหญ่ในประเทศและภูมิภาคต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่ง สามารถ แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพทางการเงินที่มั่นคงและยั่งยืนได้ดีที่สุด ความเข้าใจที่ชัดเจนเกี่ยวกับกลุ่มลูกค้าและความต้องการของลูกค้า ได้รับการตอบรับสนับสนุนจากพนักงานอย่างเต็มที่ ได้ประสบความสำเร็จด้านวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์หลัก” นางพวรรณ์ กล่าว


ทั้งนี้ YLG Bullion Singapore ถือเป็นบริษัทย่อยของ YLG ที่มีบทบาทสำคัญในการขยายธุรกิจค้าทองคำแท่งในภูมิภาค  ปัจจุบัน YLG ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  อาทิ พม่า กัมพูชา ลาว อินโดนีเซีย  ซึ่งYLG มีความตั้งใจที่จะเป็น one-stop solution for gold trading and investment หรือจุดศูนย์รวมอย่างครบวงจรในด้านการซื้อขายและลงทุนในทองคำ  มีเป้าหมายให้การขยับจาก Market Challenger ขึ้นมาเป็น Market Leader ในระดับภูมิภาค และขยายตลาดไปสู่ประเทศจีน เนื่องจากประเทศจีนเป็นตลาดบริโภคทองคำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย มีความต้องการทองคำภายในปริมาณสูง ซึ่งจุดเด่นของ วายแอลจี บูลเลี่ยน สิงคโปร์  คือให้บริการซื้อขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน แพลตฟอร์มออนไลน์ ผ่าน https://inter2.ylgonline.com:8443/login ,YLG เป็นสมาชิกของ SBMA (Singapore Bullion Market Association,มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ทั้ง ทองคำแท่ง 99.99% LBMA , Gold/Silver scrap, Gold/Silver dore, Gold/Silver granules, สามารถกำหนดคำสั่งซื้อขายผ่านการตั้งค่าราคาอัตโนมัติ ทำให้สามารถซื้อขายได้ในราคาที่ต้องการ ,มีราคาพิเศษให้สามารถซื้อขายในวันเสาร์อาทิตย์ , ใช้บริการขนส่งที่ปลอดภัยที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติ เช่น Brinks, Malca-Amit, Loomis จึงทำให้เป็นที่ยอมรับของลูกค้าจากนานาประเทศ

ด้วยความสำเร็จของกลุ่มบริษัท YLG สะท้อนให้เห็นผ่านยอดขายทองคำ  ของกลุ่มบริษัท วายแอลจี ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่าน  ด้วยยอดขายมูลค่ากว่าแสนล้านบาทต่อปี  และเพื่อขยายโอกาสในการดำเนินธุรกิจ  YLG กำลังวางแผนเตรียมที่จะขายหุ้น  IPO (Initial Public Offering) เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเพื่อระดมเงินทุนในการรองรับการขยายตัวของอุตสาหกรรมทองคำในประเทศและในภูมิภาคอีกด้วย โดยอยู่ในช่วงของการศึกษาความเป็นไปได้  เตรียมความพร้อมในการวางระบบการควบคุมภายใน หรือการตรวจสอบภายใน  เพื่อยกระดับมาตรฐานธุรกิจในทุกมิติให้พร้อมสำหรับเป้าหมายที่จะเข้าตลาดหลักทรัพย์ในอนาคต เพื่อระดมทุนสำหรับความพร้อมในการขยายธุรกิจและบริการ โดยเฉพาะการพัฒนาด้านเทคโนโลยีเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งปัจจุบัน YLG มีบริการแอปพลิเคชั่นสำหรับการซื้อขายทองคำแท่งออนไลน์ ด้วยราคาแบบเรียลไทม์ และมีแอปพลิเคชั่นสำหรับการซื้อขายทองคำในตลาด TFEX รวมถึงมีบริการออมทองสำหรับกลุ่มลูกค้ารายย่อยและผู้ลงทุนหน้าใหม่ผ่าน www.ylggoldsaving.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad