ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 10 ก.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 10 ก.ย.นี้



 เวลา 12.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง แบทวูแมน ปี ตอนที่ 9 (Batwoman Season 2 EP.9)” : ในที่สุด แบทวูแมน ได้เริ่มออกตามล่าศัตรูคนใหม่ หน้ากากทมิฬ อาชญากรผู้ปลดปล่อยผู้ต้องขังในเรือนจำ ให้ออกอาละวาด สร้างความปั่นป่วนในเมือง แต่เธอกลับพบว่านั้นเป็นเพียงแค่แผนการบังหน้าภารกิจลับ


                                                                                          



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จิมิไนแมน (Gemini Man)” : เรื่องราวของ เฮนรี่ โบรแกน นักฆ่าฝีมือแถวหน้าของโลก ตั้งใจจะปลดเกษียณวางมือจากวงการ แต่องค์กรไม่ต้องการให้ตัวอันตรายอย่างเขามีชีวิตอยู่ เคลย์ เวอร์ริส หัวหน้าองค์กรโปรเจกต์ จิมิไน ผู้อยู่เบื้องหลังการโคลนนิ่งเพาะพันธุ์นักฆ่า ได้ทำการโคลนนิ่ง เฮนรี่ วัยหนุ่มได้สำเร็จ มีความปราดเปรียว ว่องไวและความมั่นใจสูง ทักษะหลายด้านที่อัปเกรดดียิ่งกว่า ถูกส่งมากำจัดตัวของเขาเอง


                                                                                          



เวลา 23.45 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ทำไมต้องคนนี้ (Why Him?)” : เรื่องราวของ เน็ด เฟลมมิง คุณพ่อผู้หวงลูกสาว ได้เดินทางไปเยี่ยมลูกสาว แต่เขากลับได้พบกับฝันร้าย นั่นก็คือ เลเอิร์ด เมย์ฮิว แฟนหนุ่มของลูกสาว เศรษฐีพันล้านผู้มีเจตนาดีแต่ไร้มารยาททางสังคม ซึ่งไม่คู่ควรกับลูกสาวสุดที่รักเลยแม้แต่น้อย ซึ่งที่แย่คือทั้งสองก็รักกันมากไม่แพ้กัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad