ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดตลาดใหม่ บินตรงสู่ออสเตรเลีย! “ดอนเมือง-บริสเบน” บินคุ้ม เริ่มต้น 5,555 บาท* - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดตลาดใหม่ บินตรงสู่ออสเตรเลีย! “ดอนเมือง-บริสเบน” บินคุ้ม เริ่มต้น 5,555 บาท*

บริสเบน 7 กุมภาพันธ์ 2562 – สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดตลาดบินคุ้มสู่ทวีปใหม่ บินตรง กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – บริสเบน เมืองหลวงรัฐควีนสแลนด์ ประเทศออสเตรเลีย เป็นครั้งแรกของวงการสายการบินราคาประหยัดในไทย เริ่มให้บริการ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป ในราคาพิเศษสุด สำหรับสมาชิกแอร์เอเชีย ราคารวมเริ่มต้น 5,555 บาท* ต่อเที่ยว สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 17 กุมภาพันธ์ 2562 สำหรับเดินทางได้ตั้งแต่ 25 มิถุนายน 2562 – 26 ตุลาคม 2562  สำรองที่นั่งและตรวจสอบราคาโปรโมชั่นได้ทางเว็บไซด์ www.airasia.com
        นายนัตดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์และไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า แอร์เอเชียให้บริการสู่ประเทศออสเตรเลียมาแล้วเกือบ 12 ปี เริ่มต้นจากแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ที่ประเทศมาเลเซีย บินสู่โกลด์โคสต์ เมลเบิร์น ซิดนีย์และเพิร์ท เราจึงมีความเชี่ยวชาญในตลาดและเข้าใจความต้องการของลูกค้าชาวต่างชาติเป็นอย่างดี รวมถึงแบรนด์แอร์เอเชียเติบโตและที่เป็นที่รู้จักของคนออสเตรเลียอยู่แล้ว ทำให้มีรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการขยายเส้นทางแรกสู่ออสเตรเลียของไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ บินตรงจากท่าอากาศยานดอนเมือง กรุงเทพฯ สู่เมืองบริสเบน รัฐควีนสแลนด์ ซึ่งถือเป็นก้าวแรกของอุตสาหกรรมสายการบินราคาประหยัดในประเทศไทย และเชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางระหว่าง 2 ประเทศให้เพิ่มมากขึ้นได้
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad