“Locker” เพลงช่างอ้อน ของ ลัสส์ (LUSS) กับเรื่องราวน่ารักๆ บอกแทนใจใครบางคนที่อยู่บ้านยาวๆ จนใจเต้นถี่อยากมีคนดูแล และอยากชวนมาชิลล์ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“Locker” เพลงช่างอ้อน ของ ลัสส์ (LUSS) กับเรื่องราวน่ารักๆ บอกแทนใจใครบางคนที่อยู่บ้านยาวๆ จนใจเต้นถี่อยากมีคนดูแล และอยากชวนมาชิลล์

 


ลัสส์ (LUSS) วงดูโอของ เบน–ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ และ ปั้น–นลพรรณ อัมพุช ปล่อยซิงเกิลมาทีไร ก็ทำให้แฟน ๆ ว้าวทุกครั้ง เพราะแต่ละเพลงนอกจากจะมาพร้อมงานดนตรีเก๋ ๆ มีเสน่ห์สดใสเฉพาะตัวในแบบลัสส์ ที่ไม่เหมือนใครแล้ว เรื่องราวในเพลงก็ช่างโดนใจ เป๊ะไลฟ์สไตล์ ของคนรุ่นมิลเลนเนียลสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น “247” , “หยอก หยอก” หรือ กังฟู

                                     


           และคราวนี้ “ลัสส์” จะหยิบเอาความรู้สึกที่เกิดขึ้นเมื่อต้องอยู่บ้านยาว ๆ เพียงลำพังไม่ว่าจะเป็นเพราะต้องล็อกดาวน์เรียนที่บ้าน ทำงานที่ห้อง หรือไม่มีกิจกรรมที่ไหนให้ไปสนุก จนเกิด ‘เบื่อบ้าน’ ที่ฝรั่งเรียกว่า ‘cabin fever?’ มาเขียนเป็นเพลง “Locker” ที่อยากชวนทุกคนออกมาสดใส ชิลลล์ๆ

          นอกจากเรื่องราวจะน่ารัก งานดนตรีก็ปังสุด ๆ ในแบบ “ลัสส์” ที่ได้ยินได้ฟังแล้ว ต้องโยกและร้องตามพร้อมอุทานว่ามัน ต๊าชชชชช ซะเหลือเกินขึ้นมาทันที

          ไปสนุกกับอาการเบื่อบ้านในแบบ “ลัสส์” จาก “Locker” เพลงชิลล์ๆ ทำให้หัวใจเต้นถี่และคึกคักกันได้จากทุกสตรีมมิง https://luss.lnk.to/Locker แล้วอย่าลืมรอชม มิวสิกวิดีโอ “Locker” ที่จะปล่อยให้ได้ชมกันเร็ว ๆ นี้ทาง Youtube: Wayfer Records โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

#LOCKER #LUSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad