“ออยเลอร์” ทุ่มสุดตัว! ขอท้าดวลแชมป์ร้องต้องรอด ยอมร่วงเวที ถ้าร้องได้ไม่ถึง 90 คะแนน!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2565

“ออยเลอร์” ทุ่มสุดตัว! ขอท้าดวลแชมป์ร้องต้องรอด ยอมร่วงเวที ถ้าร้องได้ไม่ถึง 90 คะแนน!!


 ดุเดือดกันทั้งสตูดิโอ เมื่อสาวน้อยเสียงดี  ออยเอลร์ อารีรัตน์  เจ้าของเพลงฮิต จื่อแหน่ใจ (243ล้านวิว) มาโชว์พลังเสียง พร้อมถ่ายทอดอารมณ์เพลงเศร้า ให้ได้สะกดคนทั้งเวที งานนี้ทำเอา คอมเมนเตเตอร์  ขาประจำ “ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด” และ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ถึงกับออกปากเลยว่า มืออาชีพตัวจริงมาเยือนเวที นอกจากนี้ ออยเลอร์ ยั่งแท่นเป็นคอมเมนเตเตอร์ครั้งแรกในชีวิต ถึงกับลำบากใจ และให้คะแนนยากสุดๆ  กับการดวลไมค์ของหนุ่มเสียงใส ดอน – ศุภณัฐ อ่วมงามอาจ ที่อยากหาเงินไปใช้หนี้ ที่ครอบครัวกู้มาเพื่อซ่อมแซมบ้าน และ บีม – กายสิทธิ์ ศรีเพ็ชร หนุ่มน้อยชั้นม.6 ที่อยากหาค่าเทอมเพื่อศึกษาต่อในระดับชั้นมหาวิทยาลัย แต่ละคนโชว์พลังเสียงกันเต็มเหนี่ยวแถมยังสาดอารมณ์ผ่านบทเพลงได้แบบลึกซึ้ง อึ้งกันทั้งสตู ใครจะรอดใครจะร่วงต้องลุ้นกัน

ด้านแชมป์ 4 สมัย ฟิม - กฤติน พันธ์ทรัพย์ ที่สะสมเงินรางวัลไปกว่า 70,000บาท ศึกครั้งนี้ไม่ง่าย! เมื่อ ออยเลอร์ ยอมทุ่มสุดตัว! ขอวัดศักยภาพลูกคอ และความแม่นยำด้วยระบบ AI ถ้าฟิม ทำคะแนนได้ไม่ถึง 90 คะแนน ต้องยอมร่วงจากเวทีนี้ไป!  


ออยเลอร์  เผยว่า เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ที่ได้มาเป็นคณะกรรมการ น้องๆที่มาประกวดเก่งทุกคนเลยก็หนักใจสุดๆ โดยเฉพาะน้องฟิม แชมป์ประจำรายการ ก็มีการท้าดวลกันนิดหน่อย คือตั๊ก พี่เป็กกี้นี่แหละค่ะ เป็นคนคิดกติกานี้ ถ้าน้องทำได้ไม่ถึง90คะแนน ต้องตกจากเวทีไป แล้วปกติเราเป็นคนกลัวความสูงด้วยนะ แต่งานนี้ทุ่มสุดตัวเลยค่ะ กลัวก็กลัว ลุ้นก็ลุ้น ใจเต้นสุดๆ ตอนยืนอยู่ที่หลุม แฟนๆห้ามพลาดนะคะ ต้องติดตามชมค่ะ


ติดตามลุ้นและเชียร์เหล่าผู้เข้าแข่งขัน ใครจะรอด ใครจะร่วงใน รายการ “ร้องต้องรอด”
  ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พุธที่ 30 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad