“เรน” ปะทะ “คิมบอม” ซีรีส์หมอเป็นผี!! “Ghost Doctor” ชมพากย์ไทยทาง “MONOMAX” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565

“เรน” ปะทะ “คิมบอม” ซีรีส์หมอเป็นผี!! “Ghost Doctor” ชมพากย์ไทยทาง “MONOMAX”


 MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ไม่รอช้า....หลังได้ลิขสิทธิ์   ซีรีส์แดนกิมจิ เรื่องคุณหมอ วิญญาณ Ghost Doctor เตรียมนำมาลงจอเอาใจแฟนคลับ2หนุ่ม เจ้าเสน่ห์อย่าง เรน และ คิมบอม  ซึ่งเป็นการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรก สำหรับซีรีส์เรื่องนี้เป็นการเล่าเรื่องราวแนวการแพทย์ให้กลายเป็นเรื่องราวผสมความแฟนตาซีของสองหมอหนุ่ม ที่มีนิสัยใจคอและเบื้องหลังชีวิตที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดเมื่อดวงวิญญาณและร่างกายของพวกเขารวมกันเป็นหนึ่งเดียว

                                                                                     


 เรื่องราวของ ชายองมิน (รับบทโดย เรน) คุณหมอผู้หยิ่งยโสและเห็นแก่ตัว ศัลยแพทย์ด้านทรวงอกมือหนึ่งแห่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยอึนซัง ต้องมารับมือกับแพทย์ประจำบ้านคนใหม่ โกซึงทัก (รับบทโดย คิมบอม) หนุ่มสุดแสบที่มีลีลาความกวนทำให้ชายองมินไม่ถูกชะตาตั้งแต่ครั้งแรกที่พบกัน เขาแกล้งหักหน้าโกซึงทักว่าเขาเป็นลูกคุณหนูที่เก่งแต่ท่องตำรา และต้องการขับไล่เขาออกไปจากแผนกศัลยกรรม แต่แผนการไม่เป็นไปอย่างที่คิด เมื่อจู่ๆ ชายองมินก็ประสบอุบัติเหตุร้ายแรงจนวิญญาณหลุดออกมาจากร่าง ในขณะที่กำลังเผชิญหน้ากับความตาย วิญญาณของชายองมินก็ได้เข้าไปสิงร่างโกซึงทักและลงมือผ่าตัดเพื่อรักษาชีวิตของตัวเอง และเรื่องราวความวุ่นวายต่างๆก็เริ่มต้นขึ้น





“คุณหมอ 2 วิญญาณ 
Ghost Doctor ซีรีส์การแพทย์แนวใหม่ เมื่อดูแล้วคุณจะตกหลุมรักหมอโดยไม่รู้ตัว!! ติดตามผลงานของเรน และคิมบอม รวมถึงเหล่านักแสดงมากความสามารถอีกมากมาย อาทิ ยูอี ,ซนนาอึน ,ซองดงอิล,แทอินโฮ  ได้ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง โปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #Ghost Doctor #คุณหมอ2วิญญาณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad