แอบส่อง “กงจวิ้น” หล่อฟินทะลุแมสก์ ใน “ซีรีส์ เผลอใจรักคุณสามี Begin Again” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2565

แอบส่อง “กงจวิ้น” หล่อฟินทะลุแมสก์ ใน “ซีรีส์ เผลอใจรักคุณสามี Begin Again”


 ถือเป็นซีรีส์ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงและถูกพูดถึงไม่น้อยเลยทีเดียว! สำหรับซีรีส์จีน แนวรักโรแมนติก คอมเมดี้ เรื่อง เผลอใจรักคุณสามี Begin Again  ที่สามารถชมได้รวดเดียวจบครบทุกตอนโดยไม่มีโฆษณาคั่น! ผ่านทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เชื่อว่าคอซีรีส์หลาย ๆ คนคงจะยังมูฟออนจากพระเอกสุดฮอตอย่าง “กงจวิ้น” หรือ "ไซม่อน" ไม่ได้ เพราะด้วยหน้าตาที่หล่อละมุนทะลุแมสก์ทำให้เหล่าแฟนๆต่างหลงเสน่ห์ อีกทั้งความสามารถทางด้านการแสดงซึ่งไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหน ก็ได้รับความสนใจจากมนุษย์ติ่งทั่วเอเชีย  งานนี้เรามาทำความรู้จักกับคุณหมอหนุ่มสุดหล่อคนนี้ให้มากขึ้นกัน!!

                                                                                   

                                                                                         

พระเอกสุดฮอตของแดนมังกร กงจวิ้น” หรือ "ไซม่อน" เกิดเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2535 ที่ เฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ปัจจุบันอายุ 30 ปี ราศีธนู ส่วนสูง 186 เซนติเมตร สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยตงหัว สาขาภาควิชาการแสดง  เข้าวงการบันเทิงจีนอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2015  มีผลงานทั้งซีรีส์และภาพยนตร์รวม กว่า 20เรื่อง อาทิ  The Love Equations , My Love from the Ocean  , Unique Lady S1 S.เป็นต้น อีกสิ่งหนึ่งที่สามารถการันตีความฮอตของ “กงจวิ้น” ได้เป็นอย่างดี นั้นคือยอดผู้ติดตามในแอคเคาท์เวยป๋อ ที่ขณะนี้เกือบทะลุ 20 ล้านคน!! นอกจากนี้ กงจวิ้น” ยังได้รับ รางวัล OKMagazine Awards สาขา Most Anticipated Male Artist ในปี 2021 อีกด้วย


ติดตามชมความหล่อใสแบบฟินๆ ของพระเอกสุดฮอต “กงจวิ้น”  ได้ในซีรีส์ “เผลอใจรักคุณสามี Begin Again  รวมถึง เรื่อง “Unique Lady เกมรักทะลุมิติ ปี 1 และ ปี 2” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง โปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad