อ่านบทแค่วันเดียว! “คริส ไพน์” เซย์เยส ทุ่มสุดตัวสวมวิญญาณอดีตทหาร “เจมส์ ฮาร์ปเปอร์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565

อ่านบทแค่วันเดียว! “คริส ไพน์” เซย์เยส ทุ่มสุดตัวสวมวิญญาณอดีตทหาร “เจมส์ ฮาร์ปเปอร์”

 


         


สิ้นสุดการรอคอย! สำหรับภาพยนตร์แอ็กชั่น-ทริลเลอร์สุดระห่ำ THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์”  โดย บริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย จำกัด กับผลงานล่าสุดของพระเอกฮอลีวู้ดมากความสามารถและเนื้อหอมที่สุดอย่าง “คริส ไพน์” มารับบท เจมส์ ฮาร์ปเปอร์ อดีตทหารหน่วยรบพิเศษที่ถูกปลดประจำการ และถูกไล่ล่าจะแทบจะเอาชีวิตไม่รอด! ซึ่งโปรดิวเซอร์ชื่อดัง “บาซิล อีวานีค” เล่าว่าทันทีที่ได้รับบทมานักแสดงคนแรกที่เขานึกนึงในบท เจมส์ ฮาร์ปเปอร์ ก็คือ “คริส ไพน์” นั่นเอง



“ในฐานะโปรดิวเซอร์มันมักจะมีวินาทีที่คุณคิดกับตัวเองว่า ผมควรหาผู้กำกับหรือนักแสดงก่อน และส่วนใหญ่เลยผมจะเลือกหาผู้กำกับก่อน แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างและผมดันคิดว่าสิ่งที่จะนิยามหนังเรื่องนี้ได้คือคนที่จะรับบทเจมส์ ผมจึงไปหาคริส เขาอ่านบทภายในหนึ่งวันและตอบว่า ผมเล่น ผมรักมัน แต่มันมีข้อเสนอนิดหน่อย คือต้องหาผู้กำกับที่เก่งแล้วไปกัน หลังจากที่เขารับปากคริสทุ่มทั้งใจและพูดว่าผมจะทำทุกอย่าง ให้มันเกิดความรู้สึกนี้ขึ้นจริง โดยตลอดระยะเวลาการทำงาน คริสใช้เวลาหลายเดือนในการฟิตซ้อมร่างกายให้เฟิร์มเพื่อเตรียมรับบทนี้ และเข้าฟิตเนสตลอดการถ่ายทำ เขาทุ่มเทและเต็มที่กับมันมากๆ”



ด้าน “คริส ไพน์” ได้เปิดเผยว่า “หลังจากที่อ่านบทในบางมุมมันคือเรื่องราวธรรมดาที่ชวนดึงดูด มุมมองแบบทริลเลอร์ ซึ่งในมุมมองเหล่านี้มันสวยงาม กับเรื่องเล่าหนักๆ ของชายที่ต้องเผชิญกับมรสุมครั้งใหญ่และพยายามที่จะหาทางออก ชายคนนี้รู้จักเรื่องสู้รบมาตลอดชีวิต เขาจะแค่กลับไปนอนอยู่บ้านแล้วหางานทำที่ได้เงินเดือนพอๆ กับตอนที่เป็นทหารแค่นั้นหรอ แต่ถ้าเขาสามารถหาเงิน 6 หลักด้วยการเป็นทหารรับจ้างล่ะ ซึ่งทางเลือกชัดเจนมาก แล้วเขาก็ไปสุดในทางนั้น ผมพร้อมที่จะลงแรงไปกับมัน มันรู้สึกถึงมนต์ขลังในอดีต มันคือมุมมองสงครามในแบบศตวรรษที่ 21 ไม่มีแบ่งค่าศีลธรรมดำกับขาว มันไม่ใช่ความดีความเลว ไม่ใช่แค่การไล่ฆ่าคนชั่ว มันเกี่ยวกับคุณในฐานะนุษย์คนนึง อีกเหตุผลที่ผมสนใจหนังเรื่องนี้เพราะในประเทศที่ผมอาศัยอยู่ได้ดำเนินงานด้านการสงครามมาต่อเนื่องเกือบ 20 ปี ยังมีชายหญิงจำนวนมากเสียชีวิตจากสงครามและความตายเหล่านี้เช่นกัน”

                ติดตามชมผลงานล่าสุดของพระเอกฮอลีวู้ดเนื้อหอม “คริส ไพน์” ได้ในภาพยนตร์แอ็กชั่น-ทริลเลอร์สุดระห่ำ THE CONTRACTOR คนพิฆาตคอนแทรคเตอร์” ชมพร้อมกันวันที่ 6 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ!

                                                                                    


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad