YLG Bullion Singapore คว้ารางวัลองค์กรระดับเอเชีย มองทิศทางทองคำมีโอกาสปรับฐานแนะเป็นโอกาสเข้าซื้อ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2565

YLG Bullion Singapore คว้ารางวัลองค์กรระดับเอเชีย มองทิศทางทองคำมีโอกาสปรับฐานแนะเป็นโอกาสเข้าซื้อ


 กลุ่ม วายแอลจี โชว์ศักยภาพองค์กรดีเด่นระดับเอเชียแฟซิฟิก ต่อเนื่องเป็นปีที่ หลัง วายแอลจี บูลเลี่ยน สิงคโปร์ คว้ารางวัลจาก Jewellery World Awards เวทีสำหรับการค้าอัญมณีระหว่างประเทศอีกหนึ่งปี สะท้อนความแข็งแกร่งด้านการเป็นผู้นำตลาดศูนย์รวมบริการทองคำครบวงจร ง่าย ครบ จบในที่เดียว ทั้งซื้อขายทองคำแท่ง ทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ บริการซื้อขายในตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ซื้อขายทองคำรูปพรรณ และผู้ให้บริการออมทองผ่าน www.ylggoldsaving.com  พร้อมด้วยนวัตกรรมที่โดดเด่น ทั้งการพัฒนาแอปพลิเคชั่น YLG Gold Investment  สามารถซื้อขายทองคำแท่งออนไลน์ด้วย สกุลเงิน รวมถึงเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่ให้ราคาทองคำเคลื่อนไหวไม่เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งตอนนี้สามารถเทรดได้ทั้งสกุลเงินดอลลาร์และบาท แต่คาดว่าจะสามารถเทรดครบ 5 สกุลเงินได้ภายในไตรมาสแรกของปี ส่วนคำแนะนำลงทุนคาดราคาทองมีทิศทางปรับฐาน มองกรอบแนวรับ 1,895-1,877 แนวต้าน 1,958-1,974

 


นางพวรรณ์ นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (YLG) ผู้นำเข้าและส่งออกทองคำแท่งรายใหญ่ของไทย กล่าวว่า YLG Group ไม่ได้เพียงเป็นผู้นำธุรกิจนำเข้าและส่งออกทองคำแท่งรายใหญ่ของประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังมีบริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน สิงคโปร์ (YLG Bullion Singapore Pte. Ltd.) ที่เป็นตัวแทนของกลุ่ม YLG ดำเนินธุรกิจค้าทองคำแท่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งการดำเนินงานของ วายแอลจี บูลเลี่ยน สิงคโปร์ เติบโตอย่างต่อเนื่องภายใต้ความเป็นธรรมและโปร่งใส จนทำให้สามารถคว้ารางวัลองค์กรโดดเด่นแห่งปี ของภูมิภาคเอเชียแฟซิฟิก Outstanding Enterprise of the year-APAC” จากเวที Jewellery World Awards (JWA) 2021 ซึ่ง YLG Bullion Singapore เป็นหนึ่งในหกบริษัทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และยังเป็นบริษัทเดียวจากสิงคโปร์ที่สามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติมาครอบครอง ซึ่งเวที Jewellery World Awards (JWA) ถือเป็นเวทีแห่งการมอบรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับการค้าอัญมณีระหว่างประเทศ JWA ได้พยายามที่จะพัฒนาอุตสาหกรรมอัญมณีระดับโลก และทุกๆ ปี กระบวนการตัดสินนั้นเข็มงวดในการเป็นกลาง โปร่งใส เพื่อทำให้มั่นใจได้ว่าองค์กรและบุคคลที่มีผลงานนั้นจะได้การยอมรับอย่างดีที่สุด

ทั้งนี้การได้รับเลือกเป็นองค์กรดีเด่นแห่งปี – APAC ของ วายแอลจี บูลเลี่ยน สิงคโปร์ สะท้อนถึงกลุ่ม YLG ในด้านของการเป็นองค์กรที่มีความโดดเด่นที่ให้บริการซื้อขายทองคำได้ครบทุกรูปแบบ ทั้งทองคำแท่ง ทองคำรูปพรรณ ที่มีบริการทั้งหน้าร้าน และแบบออนไลน์ มีการจัดส่งที่ปลอดภัย รวมถึงได้พัฒนาด้านเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ประกอบด้วยบริการหลักๆดังนี้


YLG Gold Saving บริการออมทองออนไลน์ ที่เป็นอีกหนึ่งบริการที่มีจำนวนลูกค้าเติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยปี 2564 ที่ผ่านมามีลูกค้าเติบโตขึ้นถึงเกือบ 50เนื่องจากสามารถออกแบบได้ตามใจ มีความยืดหยุ่นปรับได้ตามสไตล์รายบุคคล อีกทั้งยังเป็นการกระจายความเสี่ยงทางการเงิน  พร้อมเปลี่ยนเงินให้กลายเป็นทองง่ายๆ ผ่านออนไลน์ 24 ชม. เริ่มต้นเพียง 100 บาท สามารถซื้อขายได้ทันทีที่ต้องการ หรือสะสมครบ 1 กรัม เพื่อเเลกกลับเป็นทองก็ทำได้

YLG Gold Investment บริการซื้อขายทองคำออนไลน์เจ้าแรกในประเทศไทยกับแอปพลิเคชั่นที่เทรดทองได้ 5 สกุลเงิน ทั้งดอลลาร์สหรัฐ ,บาทดอลลาร์สิงคโปร์หยวนยูโร เทรดเริ่มต้นเพียง ออนซ์ หรือประมาณ 60,000 บาท สามารถซื้อขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมอัปเดตราคาแบบเรียลไทม์ตามราคาตลาดโลก

YLG Futures x CME Group บริการซื้อขายในตลาดอนุพันธ์ระดับโลกที่นักลงทุนต่างประเทศให้การยอมรับ ด้วยการเปิดโอกาสให้นักลงทุนไทยที่เทรดผ่าน YLG Futures เข้าถึงบริการทุกสินค้าของ CME Group ซึ่งเป็นตลาดอนุพันธ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกผ่านระบบเทรด CQG เทรดได้ตลอด 24 ชั่วโมงไม่เว้นวันหยุดของประเทศไทย 

YLG Precious บริการให้แก่ลูกค้าสั่งซื้อทองคำแท่งและทองคำรูปพรรณผ่านระบบออนไลน์ราคา Real-Time ได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการจัดส่งสินค้า ง่าย สะดวก รวดเร็วและปลอดภัยสูง สั่งซื้อได้ที่ www.ylgprecious.co.th


อย่างไรก็ดีสำหรับนักลงทุนที่ต้องการซื้อทองคำในช่วงนี้ YLG มีคำแนะนำขึ้นขาย-ลงซื้อ  และเน้นทำกำไรระยะสั้นเป็นหลัก  มองระยะกลางอยู่ในลักษณะของการปรับฐาน  ส่วนระยะยาวยังอยู่ในเทรนด์ขาขึ้นตราบใดที่ยังยืนเหนือ 1,800 ดอลลาร์ต่อออนซ์  โดยมีคำแนะนำนักลงทุนใช้จังหวะที่ราคาดีดตัวระยะสั้นในการแบ่งทองคำออกขาย  และการปรับฐานของราคาถือเป็นโอกาสในการเข้าซื้อหลังจากนักลงทุนขายทำกำไรทองคำออกไปแล้วในช่วงที่ผ่านมา  ระยะสั้นมองแนวรับที่ 1,895-1,877 ดอลลาร์ต่อออนซ์  แนวต้านที่ 1,958-1,975 ดอลลาร์ต่อออนซ์  ขณะที่ราคาทองคำในประเทศคาดว่าจะอยู่ในกรอบ 30,000-31,000 บาทต่อบาททองคำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad