The 1 สานต่อ “Shop with Point” แลกคะแนนในเรตสุดคุ้มรับสินค้าได้ทันที ‘คุ้มจัด คัดเน้นๆ ที่เดียวบนแอป The 1’ ดึงพาร์ทเนอร์เสริมทัพหลายร้อยแบรนด์ เผยดีลลับแลกรับไอเทมสุดฮอตใช้พลังพอยท์จ่ายครึ่งเดียว อัดฉีดความคุ้มค่าตลอดปี 2565 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565

The 1 สานต่อ “Shop with Point” แลกคะแนนในเรตสุดคุ้มรับสินค้าได้ทันที ‘คุ้มจัด คัดเน้นๆ ที่เดียวบนแอป The 1’ ดึงพาร์ทเนอร์เสริมทัพหลายร้อยแบรนด์ เผยดีลลับแลกรับไอเทมสุดฮอตใช้พลังพอยท์จ่ายครึ่งเดียว อัดฉีดความคุ้มค่าตลอดปี 2565


 The 1 ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล สานต่อ “Shop with Point” กลับมาอย่างยิ่งใหญ่พร้อมความคุ้มค่าสูงสุดในการแลกคะแนน The 1 ช้อปสินค้าสุดฟินตลอดทั้งปี 2565 คุ้มจัด ด้วยเรตการแลกคะแนนที่พิเศษยิ่งกว่าเดิม คัดเน้นๆ สินค้าครอบคลุมทุกความต้องการและตรงใจสมาชิกมากยิ่งขึ้นจากทั้งในเครือเซ็นทรัลและพันธมิตรอีกมากมายที่ขยายไปกว่าหลายร้อยแบรนด์ และเตรียมพบกับ ดีลลับ’ ยกขบวนไอเทมสุดฮอตจากแบรนด์ดังดแรงมากกว่า 50% กว่า 100 รายการ รวมมาไว้ให้สมาชิก The 1 ได้ช้อปคุ้มทั้งปี ที่เดียวบนแอป The 1 เริ่มแลกได้แล้ววันนี้! คลิก https://go.the1.co.th/UohD/9xavlhrg


นายกิตติ ลลิตนันทวัฒน์ CRM Director – The 1 กล่าวว่า เมื่อปลายปี 2564 ที่ผ่านมา The 1 ได้ริเริ่มแคมเปญ Shop with Point ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม ในช่วงเวลาเพียง เดือน สมาชิก The 1 ได้กดรับสิทธิ์แลกคะแนนอย่างคุ้มค่าผ่าน Shop with Point ไปกว่า ล้านคะแนน ช่วยประหยัดค่าช้อปไปกว่า ล้านบาท รวมถึงดึงความสนใจจากสมาชิกผู้ใช้แอป The 1 กว่า ล้านรายที่ดันให้ Shop with Point ขึ้นเป็น ใน 3 อันดับแรกที่มีการค้นหาบนแอป The 1 มากที่สุด ในปี 2564 เราจึงเล็งเห็นแนวโน้มการเติบโตและตัดสินใจสานต่อแคมเปญ Shop with Point ในปี 2565 นี้ โดยตั้งเป้าเติบโตกว่า เท่า เน้นกลยุทธ์การคัดเลือกสินค้าที่มีคุณภาพ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ และตรงใจสมาชิก The 1 ของเรามากยิ่งขึ้น พร้อมยังเสนอ ดีลลับ’ ที่คัดสรรสินค้ายอดนิยมมาให้สมาชิกแลกคะแนน The 1 รับผ่าน Shop with Point ในแอป The 1 ได้ในเรตพิเศษคุ้มกว่า 50% แทนคำขอบคุณให้กับสมาชิกที่สนับสนุน The 1 อย่างดีมาโดยตลอด

แคมเปญ Shop with Point คือแคมเปญที่ให้สมาชิกแลกคะแนน The 1 อย่างคุ้มค่าที่สุด โดยส่งเสริมให้สมาชิกนำคะแนน The 1 มาใช้แลกเป็นสินค้าที่คัดสรรมาอย่างดีจากทั้งในและนอกเครือเซ็นทรัลแทนการใช้เงิน โดยสามารถแลกคะแนน The 1 ได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยตัวเองผ่านแอป The 1 และนำไปรับสินค้าในจุดที่ระบุได้ทันทีอย่างง่ายดายไร้รอยต่อ

ในปีนี้ เพื่อให้สมาชิกที่มีความสนใจหลากหลายสามารถเข้าร่วมแลกรับสินค้าผ่านแคมเปญ Shop with Point ได้ในวงกว้างยิ่งขึ้น The 1 จึงเดินหน้าขยายพาร์ทเนอร์ไปกว่ 100 ราย โดยเน้นหมวดหมู่ที่ได้รับความนิยมอย่าง เครื่องใช้ภายในบ้าน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สินค้าความงาม และอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะมาจากกลุ่มธุรกิจเซ็นทรัล อาทิ เซ็นทรัล ดีพาร์ทเมนต์ สโตร์ โรบินสัน เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เซ็นทรัล แฟมิลี่มาร์ท เพาเวอร์บาย ซุูเปอร์สปอร์ต บีทูเอส ออฟฟิศเมท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป บ้านแอนด์บียอนด์ ไทวัสดุ และออโต้วัน ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากสมาชิก The 1 ทั่วประเทศในปีที่แล้วและร่วมนำสินค้าจากหลากหลายแบรนด์มาร่วมแคมเปญมากขึ้น ไปจนถึงแบรนด์พาร์ทเนอร์นอกเครือเซ็นทรัลที่ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่ม อาทิ สตาร์บัคส์ สเวนเซ่นส์ แกรม เซน อากะ ออน เดอะ เทเบิล เปปเปอร์ลันช์ คัตสึยะ แบล็ค แคนยอน โชนัน ชีวิต ชีวา ชาบูตง ซาลาเปาโกอ้วน และพาร์ทเนอร์อื่นๆ อีกมากมายที่มาร่วมมอบความคุ้มค่าผ่านแคมเปญ Shop with Point ตลอดทั้งปี 2565 นี้

นอกจากนั้น The 1 ยังได้วางกลยุทธ์สร้างสีสันให้กับ Shop with Point โดยนำเสนอรายการสินค้าไฮไลท์ที่เหมาะสมกับแต่ละช่วงเทศกาล และที่พลาดไม่ได้กับ ดีลลับ สินค้าเด็ดจากแบรนด์ดังที่ร่วมรายการลดราคาหั่นครึ่งจาก Shop with Point โดยเริ่มปล่อยเป็นครั้งแรกในวันที่ 27 มี.. 65 ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ iPhone 13 (128 GB สี Midnight) จากเพาเวอร์บาย: แลกคะแนน The 1 14,950 คะแนน จ่ายครึ่งราคาเพียง 14,950 บาท (จากราคาปกติ 29,900 บาท) หูฟัง Airpods with charging case จากเพาเวอร์บายแลกคะแนน The 1 2,195 คะแนน จ่ายครึ่งราคาเพียง 2,195 บาท (จากราคาปกติ 4,390 บาท) เครื่องฟอกอากาศ Dyson Pure Cool™ TP00: แลกคะแนน The 1 6,950 คะแนน จ่ายครึ่งราคาเพียง 6,950 บาท (จากราคาปกติ 13,900 บาท) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้า THREE Balancing Cleansing Oil (185 ml): แลกคะแนน The 1 950 คะแนน จ่ายครึ่งราคาเพียง 950 บาท (จากราคาปกติ 1,900 บาท)

สัมผัสประสบการณ์ดีๆ ได้ทุกวันบนแอป The 1 ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์สำหรับทุกไลฟ์สไตล์ การกดรับ/แลกสิทธิพิเศษ เช็คคะแนน ยอดซื้อ ดูสิทธิพิเศษและของรางวัลมากมาย และเข้ารับบริการต่างๆ ด้วยการโชว์บาร์โค้ดสมาชิก รวมทั้งจ่ายเงินผ่านแอป The 1 ได้เลยทันทีแบบรวมครบจบในแอปเดียว

Qr code

Description automatically generated

ดาวน์โหลดแอป The 1 เพื่อติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทั้งบน App Store, Play Store และ Huawei AppGallery https://go.the1.co.th/UohD/9xavlhrg

 

ข่าวประชาสัมพันธ์เผยแพร่โดย บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ the1pr@central.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad