อิจฉาตาร้อน “มีน-ว่าน” หวานล้นจอ! ในภาพยนตร์ “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2565

อิจฉาตาร้อน “มีน-ว่าน” หวานล้นจอ! ในภาพยนตร์ “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป”


 ขึ้นชื่อว่าเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมัน แต่  “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER !) ภายใต้การผลิตของ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโน เน็กซ์ จากฝีมือการกำกับของ  “เฉลิม วงศ์พิมพ์” ทางแอปพลิเคชั่น MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ก็มีซีนหวานๆ ระหว่างพระเอก มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร และนางเอกสาว ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์ ให้ได้ใจฟูกระชุ่มกระชวยอยู่บ้าง


โดยเป็นฉากชิล ๆ ฉากงานเลี้ยงของออฟฟิศ ที่ “เวย์” ที่รับบทโดย มีน-พีรวิชญ์ หนุ่มไอทีไร้สังคม ได้รับการชักชวนจาก “ฝ้าย”  รับบทโดย ว่าน-พิรัลพัชร ให้มาร่วมงานให้ได้ ซึ่งพอไปถึงงาน เวย์ พยายามมองหา ฝ้าย แต่หาเท่าไหร่ๆ ก็ไม่เจอ สุดท้าย เวย์ ถึงตกตะลึงกับความน่ารักสดใสที่อยู่ตรงหน้า เมื่อเห็น ฝ้าย ร้องเต้นอย่างร่าเริงอยู่บนเวที พร้อมส่งสายตาหวาน ๆ ให้กับ เวย์ ทำเอาหัวใจของ เวย์ อ่อนยวบ


ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ว่าน ได้โจทย์จากผู้กำกับฯ มาล่วงหน้า ให้ไปฝึกเต้นออกสเต็ปให้เข้าจังหวะให้ได้ ประหนึ่งงานแสดงบนเวทีจริง โดย ว่าน ที่ทำการซ้อมมาได้หลายวัน เต้นธรรมชาติออกสเต็ปสุดลงตัว ถ่ายฉากเต้นไม่กี่เทคก็ได้ภาพสวยๆ  จากนั้น ว่าน ส่งสายตาและรอยยิ้มหวาน ๆ ออกมาให้เพื่อพิชิตใจหนุ่มมีนที่หลงรักให้ได้ ฟาก มีน เอง ก็ไม่น้อยหน้า หลุดลุคนิ่ง ๆ ค่อย ๆ ยิ้มกว้างออกมา พร้อมคิดถึงภาพในอดีตที่ผ่านมาจนได้ภาพถูกใจผู้กำกับฯ ในที่สุด

                                                                        


ว่าน เผยแบบเขินๆ ว่า “ซีนนี้ถือว่าง่ายนะคะ เพราะมีโอกาสได้ไปเตรียมตัวเรื่องการเต้นมาก่อน โดยส่วนตัวพอมีพื้นฐานการเต้นอยู่แล้ว ก็สบายเลยค่ะ ฉากๆ นี้ แค่จำท่าทางเต้นให้ได้ ถึงจังหวะผู้กำกับฯ ก็บิ้วช่วย...ส่งสายตา ยิ้มหวาน  ๆ ให้พระเอก ประหนึ่งฉันอยู่ตรงนี้นะมองฉันสิ เกือบหลุดขำอยู่เหมือนกันค่ะ ไม่ใช่เขิน พี่มีน นะคะ แต่เพราะคนในฉากนี้เยอะมากจริง ๆ”

มีน  เผยต่อว่า “ฉากนี้ไม่มีอะไรซับซ้อนเลยครับ เพราะเริ่มมีใจให้กันอยู่แล้ว แต่ฉากนี้มันเป็นฉากที่ชัดเจนขึ้น ระหว่างเวย์กับฝ้าย ก็แค่ตกตะลึงในความน่ารักของว่าน ซึ่งน้องเต้นได้น่ารักจริง ๆ ฉาก ๆ นี้ จะมีประมวลภาพความหวานของทั้งคู่ให้ได้ชมกันเต็มๆ ด้วยครับ”

รับชม “เดอะ คลีนเนอร์ ล่า ล้าง บาป” (THE CLEANER) ของ MONOMAX (โมโนแมกซ์) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” หรือ ผ่าน www.monomax.me  โทร 02-100-7007

 

#MONOMAX #MONOORIGINALS #เดอะคลีนเนอร์ล่าล้างบาป #THECLEANER #มีนพีรวิชญ์ #ว่านพิรัลพัชร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad