realme GT 2 Pro ขึ้นแท่นสมาร์ตโฟนกลุ่มแรกของโลก ผ่านมาตรฐาน Performance Class 12 จาก Google มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ ในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนของโลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2565

realme GT 2 Pro ขึ้นแท่นสมาร์ตโฟนกลุ่มแรกของโลก ผ่านมาตรฐาน Performance Class 12 จาก Google มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ ในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนของโลก

 


กรุงเทพฯ 29 มีนาคม 2565 – หลังจากเปิดตัว realme GT 2 Pro  สมาร์ตโฟนสุดพรีเมี่ยมจากแบรนด์ realme ที่เรียกเสียงฮือฮาจากกลุ่มผู้ใช้งานในไทยเป็นอย่างมาก โดยรุ่นนี้ ได้มีอีกหนึ่งไฮไลท์การันตีคุณภาพ กับการรับรองจาก Google ให้เป็นสมาร์ตโฟนกลุ่มแรกของโลกที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน Performance Class 12 อย่างเป็นทางการ ซึ่งมาตรฐาน Performance Class ถูกกำหนดเพื่อแสดงถึงขีดความสามารถสูงสุดของสมาร์ตโฟนและช่วยให้บรรดานักพัฒนาแอปพลิเคชันสามารถพัฒนาการทำงานของแอปให้ดีที่สุด เพื่อให้ผู้ใช้งานสมาร์ตโฟนที่ผ่านมาตรฐานนี้ได้รับประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมที่สุด โดย Performance Class 12 ถือเป็นมาตรฐานระดับสูงสุดของ Google และ realme GT 2 Pro เป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟนเพียง 3 รุ่นในโลกที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานขั้นสูงสุดนี้




สำหรับเกณฑ์มาตรฐาน Performance Class 12 มีข้อกำหนดที่ครอบคลุมทั้งในด้
านประสิทธิภาพการทำงานทั่วไป ด้านสื่อ/กล่องถ่ายภาพ เช่น
  • ประสิทธิภาพการอ่านและเขียนข้อมูล
  • หน่วยความจำ RAM โดยรวม
  • ประสิทธิภาพการเข้ารหัสข้อมูลเพื่อการแสดงเนื้อหาสื่อบนจอแสดงผลให้มีคุณภาพที่ยิ่งขึ้น
  • ประสิทธิภาพ – กล้องถ่ายภาพ / ความหน่วงของตัวเข้ารหัส/ถอดรหัสไฟล์ (Codec Latency) และระยะเวลาการเข้ารหัส/ถอดรหัสไฟล์พร้อมกัน (Concurrent Codec Sessions)
  • ฟีเจอร์กล้องถ่ายภาพขั้นสูง เช่น การถ่ายภาพกลางคืนและภาพ HDR
เจาะลึกรายละเอียด realme GT 2 Pro สมาร์ตโฟนสุดพรีเมี่ยมของแบรนด์กับมาตรฐาน Performance Class 12 จาก Google







realme GT 2 Pro กับมาตรฐานหน้าจอแบบเรียบที่ดีที่สุดในสมาร์ตโฟนแอนดรอยด์

realme GT 2 Pro มีหน้าจอแบบเรียบที่ดีที่สุดในสมาร์ตโฟนแอนดรอยด์ ด้วยจอแสดงผล Super Reality กับความละเอียด 2K AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว มอบภาพที่สวยสมจริง ให้ความรู้สึกสมบูรณ์แบบเป็นธรรมชาติ แสดงสีสันได้ 1.07 พันล้านสี ด้วยเทคโนโลยี LTPO 2.0 ยังสามารถปรับอัตราการรีเฟรชได้อัตโนมัติสูงสุดที่ 120Hz พร้อมความสว่างสูงสุด 1,400 นิต และได้มีการปกป้องหน้าจอด้วย Gorilla Glass Victus โดยได้รับคะแนนคุณภาพหน้าจอสูงสุดจาก DisplayMate, A+





realme GT 2 Pro ใช้โปรเซสเซอร์ Android ที่เร็วที่สุดในโลก Snapdragon 8 Gen 1 โดยทำคะแนนได้มากกว่า 1 ล้านคะแนนใน AnTuTu มาพร้อมกับระบบระบายความร้อน Stainless Steel Vapor Cooling Max ที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมสมาร์
ตโฟน ด้วยขนาดใหญ่ถึง 36,761 ตารางมิลลิเมตร และมีโครงสร้างระบบระบายความร้อนแบบใหม่ถึง 9 ชั้น พร้อมแผ่น Stainless Steel VC ขนาด 4,129 ตารางมิลลิเมตร ทำให้รักษาความเร็วของการประมวลผลได้เสถียรยิ่งขึ้





realme GT 2 Pro มาพร้อมกล้องรุ่นแรกของโลกที่ติดตั้งกล้อง Ultra-wide 150°
 พร้อมเลนส์มาโครพลังซูมสุดถึง 40 เท่า สำหรับเลนส์หลักคู่มีความละเอียด 50MP ใช้เซ็นเซอร์คุณภาพระดับแฟล็กชิปด้วย IMX766 มีระบบกันสั่นคู่ OIS+EIS และยังมีโหมดเลนส์ Fish-eye เพิ่มความสนุกสนานให้กับไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพของคุณได้อย่างไร้ขีดจำกัด





realme GT 2 Pro มีดีไซน์จากวัสดุไบโอโพลีเมอร์ครั้งแรกของโลก
 เน้นความหรูหราเรียบง่ายแบบมินิมัล บนพื้นฐานด้านความยั่งยืน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากแผ่นกระดาษ ฝีมือการออกแบบของดีไซเนอร์ระดับโลกชาวญี่ปุ่น นาโอโตะ ฟุกาซาวะ ผู้คิดคอนเซ็ปต์ “Paper Tech Master Design” และทำให้ realme GT 2 Pro เป็นสมาร์ตโฟนเครื่องแรกของโลกที่ใช้วัสดุจากไบโออย่างจริงจัง



realme GT 2 Pro มอบประสบการณ์จัดเต็มมากกว่าที่คุณเห็น
 ทั้งแบตเตอรี่ใหญ่ 5000mAh รองรับการชาร์จไว 65W และระบบการสื่อสารรูปแบบใหม่ที่ให้ความเสถียรสัญญาณสูงและการเชื่อมต่อ NFC รอบทิศทางแบบ 360° เพื่อมอบประสบการณ์ความเร็วและแรงในการเชื่อมต่อสัญญาณต่างๆ ได้เหนือขั้น นอกจากนี้ ยังมาพร้อม realme UI 3.0 บน Android 12 มาพร้อมกับไอคอน 3D ที่ออกแบบใหม่ ตลอดจนฟังก์ชันความเป็นส่วนตัวที่ได้รับการพัฒนาขึ้น



สัมผัสความพรีเมียมและประสิทธิ
ภาพการใช้งานแบบจัดเต็มกับ realme GT 2 PRO ราคาเพียง 24,990 บาท ช่วงนี้ ยังมีราคาโปรโมชั่นพิเศษ  Early Bird!เหลือเพียง 22,999 บาท เฉพาะที่ Shopee : realme Official Store วันที่ 22 มี.ค. 65 - 3 เม.ย. 65 เท่านั้น คลิก https://bit.ly/3tUnfja และยังรับฟรี! realme Buds Air 2 Neo มูลค่า 1,499 บาท จำนวนจำกัดด้วย

และยังเตรียมจำหน่ายที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในวันที่ 8 เมษายนนี้เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3LaDfVd

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad